Anh ta thích thay đổi


Dấu hiệu trước nhất để nhận biết đối phương có thật sự muốn hẹn hò và nghiêm chỉnh trong chuyện tình cảm với bạn hay không đích thị là đây. Nếu anh ta mới bắt đầu ve vãn bạn trong một ngày rồi sau đó lặn mất tăm, 1-2 tuần mới quay lại thì hẳn là anh ta không hề có ý định nghiêm túc. Một người thực sự chân tình và muốn bạn trở thành người yêu, anh ta sẽ luôn cố để gây ấn tượng với bạn, chứ không bao giờ bỏ bẵng bạn lâu như vậy đâu.


Không thích các kế hoạch


Bạn muốn hò hẹn ở rạp phim, đi xem ca nhạc và đã chuẩn bị tinh tươm để rủ người ấy đi nhưng bất kì lúc nào bạn muốn có một cuộc hẹn nghiêm chỉnh theo kế hoạch thì anh ta lại từ chối, mê hoặc đánh trống lảng. Nếu anh ta thực sự “có ý đồ” với bạn, không lẽ nào anh ta cho qua các thời cơ để được ở bên bạn cả, kể cả có hò hẹn ở một nơi không ăn nhập với sở thích của anh ta. Làm thế nào mà thằn lằn quan hệ có thể bắt đầu và phát triển mặc cả hai không cùng ra ngoài với nhau lần nào?


Đối xử với bạn như bao cô gái khác


Nếu bạn cảm thấy cách hành xử và tán tỉnh của anh ấy dành cho bạn cũng y hệt như những cô gái khác thì hẳn rồi, anh ta đâu có muốn một thạch sùng quan hệ thực sự. Khi yêu một ai đó, người ta luôn gắng tạo ra sự dị biệt cho đối thủ để tránh sự so sánh. Hãy chú ý đến điều động này, vì chưng thỉnh thoảng rất có thể anh ta có tính cách bướm ong như vậy mà không hề nhận ra rằng mình đang tán tỉnh bạn.


Anh ta có nhiều tin đồn tình ái


Bạn có thể không tin vào những tin đồn, nhưng đối với một người có quá nhiều lời xầm xì và tin đồn của người khác thì bạn nên cứ chú ý một chút. Nhất là với những anh chàng có tin đồn lăng nhăng, không thành thật trong tình cảm, thay người tình như thay áo. Đừng mộng tưởng bạn có trạng thái “trói buộc” anh ta và đổi thay con người ấy.



Không thích nói về bản thân


Bạn chẳng biết bất kì điều gì về anh ta ngoài cái tên. Mọi thông tin khác bạn không biết mê hoặc chẳng được kiểm chứng. Anh ta chỉ toàn buông những lời ve vãn bạn, chứ không bao giờ thích nói về bản thân. Thậm chí chuyện gia đình, địa đồng cân nơi ở hay nơi học tập được giấu nhẹm đi. Nếu anh ta không coi bạn là một mối quan hệ nghiêm chỉnh thì việc gì phải phí tổn hơi nói rõ đâu.


Luôn nhắc đến các cô gái khác


Hãy xem thái độ anh ta khi nhắc đến các cô gái khác. Đối phương làm thế để bạn thấy phát ghen lên, hay là anh ta quan hoài đến hết thảy các cô gái trên đời? Nếu anh ta “để ý” bạn thật sự, chắc chắn anh ta sẽ biết cách để ý đến xúc cảm của bạn và không tuỳ tiện nói quá nhiều đến bất kì cô gái nào đâu.


Không ai biết anh ta ve vãn bạn


Một số phận chàng trai có trạng thái rất nhút nhát, nhưng trong ái tình một người nhút nhát sẽ biểu hiện cách ve vãn hoàn trả toàn khác với một người đồng cân muốn ve vãn bạn mà không cho ai biết. Anh ta tiền “đong đưa” với bạn qua tin nhắn, chat chit, nhưng khi gặp gỡ nhau mà có mặt người thứ ba trở lên thì anh ta lại vờ như không quen bạn. Rất có thể anh ta cũng đang chơi trò tán tỉnh với nhiều cô gái khác.


Kết


Đừng để trái tim mình trao lầm người và mang về những đau khổ. Bad boy luôn là những chàng trai có sức hút và cái cách họ tán tỉnh khiến đối thủ bứt rứt không rời. Hy vọng 7 dấu hiệu trên đã nằm trong cẩm nang “soi” người tình của bạn và giúp con gái không phải bị động nữa.

0 comments:

Post a Comment

 
Top