Các quả óc chó hartley, chandler của mỹ sỉ vs lẻ

Đơn vị Sodashop chuyên cung cấp sỉ và lẻ quả óc chó mỹ chandler, hartley đảm bảo - hoa quả nhập khẩu tại hcm và trên cả nước .
Mua ngay : 09 38 57 83 63 - 09 02 57 74 01
Sản phẩm quả óc chó mỹ chandler, hartley cao cấp này được xuất xứ tại California của Mỹ. Là 1 sản phẩm nức danh thế giới với tuổi thọ lâu đời cùng nhiều công dụng cho con người được nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã công bố. Vì vậy mà sản phẩm quả óc chó mỹ hartley, chandler có giá đắt hơn so với những loại hoa quả khác.
Công dụng hạt óc chó hartley, chandler của mỹ lẻ và sỉ :
Củng cố động mạch, …
Hạt óc chó hartley của mỹ rất tốt đối với đàn bà có thai và em bé: quả óc chó chandler giúp nữ giới có thai bổ sung Omega-3, Vitamin E, phốt pho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó mỹ hartley lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp xúc tiến sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ bền chí ăn hạt óc chó mỹ chandler, hartley trong thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất sáng ý khỏe mạnh. Ngoài ra, đàn bà khi ăn hạt óc chó mỹ hartley sẽ có làn da mịn màng, tươi trẻ, giúp lưu thông huyết mạch và chống lão hóa. Một nghiên cứu mới đây cũng đã chỉ ra rằng quả óc chó mỹ chandler, hartley cũng có thể chống lại các bệnh viêm nhiễm, đặc biệt là những căn bệnh tế nhị ở vùng kín của chị em nữ giới. Dùng quả óc chó mỹ hartley trong một thời kì dài nhất quyết sẽ giảm thiểu đáng kể bệnh viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh liên quan v.V.., Từ đó chị em có thể phần nào bớt đi nỗi lo sợ về những căn bệnh ám ảnh này. Ngoại giả đối với các bạn nữ muốn có vòng 2 hoàn hảo, hãy ăn nhiều món này nhé, nó được coi là loại quả thiên nhiên có khả năng giảm béo tốt nhất nữa đấy.
Quả óc chó mỹ chandler, hartley giúp tăng khả năng làm cha: Trong một nghiên cứu mới đây của tùng san “Biology of Reproduction” đã chứng minh rằng ăn 75 gram quả óc chó (khoảng 2,5 oz) một ngày sẽ cải thiện sức khỏe của tinh trùng, tăng sinh khí, khả năng chuyển di cũng như thăng bằng hình thái của tinh trùng. Đây là loại quả độc nhất vô nhị có chứa Alpha-Linolenic Acid (ALA), Axit béo Omega-3 có nguồn gốc thực vật , giúp giảm bớt thể dị bội (là những tế bào có thể nhiễm sắc thất thường, dễ gây ra các triệu chứng như bệnh Down),  cung cấp các dinh dưỡng quan yếu và cần yếu cho sức khỏe sản xuất của nam giới.
Ăn quả óc chó chandler, hartley của mỹ thường xuyên để có trái tim khỏe mạnh: quả óc chó chandler có rất nhiều lợi. Đối với trái tim và hiệu quả hơn bất kỳ loại quả nào khác trên địa cầu. Trong quả óc chó chandler của mỹ có chứa chất chống Oxy hóa Polyphenol giúp ngăn ngừa các cục máu đông. Khi Polyphenol phối hợp với Omega-3, chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất sẽ giúp thân loại trừ Cholesterol, một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe hệ tim mạch. Cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã ban bố: hạt óc chó hartley của mỹ là thực phẩm cần yếu cho trái tim và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống hàng ngày để có trái tim khỏe mạnh.
Hạt óc chó hartley, chandler của mỹ giúp cải thiện giấc ngủ: thân thể con người sinh một loại hormone gọi là Melatonin, chúng có nghĩa vụ cho một số chức năng trong thân thể, trong đó có liên can đến mất ngủ. Melatonin sẽ cung cấp những tín hiệu não, thông báo với não bộ rằng công việc đã được thực hiện đủ, thân đang mệt mỏi và cần một giấc ngủ. Do đó, cơ thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời gian na ná mà bạn ngủ mỗi đêm. Nhưng khi con người già đi, hàm lượng melatonin sinh sản bởi thân giảm đáng kể. Đây là lý do giảng giải duyên cớ rất nhiều người cao tuổi mắc chứng mất ngủ và thường chỉ ngủ khoảng 4-5 tiếng một đêm. Quả óc chó mỹ hartley là một nguồn dinh dưỡng tự nhiên và cung cấp phong phú chất melatonin. Thành thử nhắm nháp vài quả óc chó chandler, hartley của mỹ trước khi đi ngủ là cách hữu hiệu để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.
Tác dụng của quả óc chó mỹ chandler với bệnh tiểu đường : Các nhà nghiên cứu trường Đại học UC Berkeley- California- Hoa Kỳ đã khẳng định điều này sau khi khảo sát ở 50 người bị thừa cân mắc bệnh tiểu đường. Những người khảo sát được chia làm 2 nhóm: nhóm bổ sung 30g hạt óc chó chandler, hartley của mỹ/ngày và nhóm ăn theo chế độ ăn ít chất béo. Kết quả cho thấy nhóm ăn hạt óc chó mỹ hartley hàng ngày có nồng độ insulin cải thiện đáng kể và điều này có được là nhờ sự hiện diện của chất béo tốt trong chế độ ăn uống. Insulin có tác dụng khống chế lượng đường trong máu, qua đó giúp kiểm soát bệnh tiểu đường.
Quả óc chó chandler của mỹ có thể buồng bệnh ung thư: Các nhà khoa học đã tiến hành thể nghiệm như sau: Cấy khối u vào 40 con chuột bạch và chúng được chia thành 2 nhóm. Một nhóm được ăn 28 gam quả óc chó mỹ chandler, hartley hàng ngày (cung cấp 18% lượng calo), trong khi đó nhóm còn lại được áp dụng chế độ ăn uống bổ sung dầu bắp, vitamin, khoáng chất và chất xơ ngang bằng với lượng calo nhóm trước tiên dùng Kết quả cho thấy: Sau 35 ngày, khối u của những con chuột ăn quả óc chó mỹ chandler đã thu nhỏ đáng kể (~ 2,9 ± 1,1 mm3 ) – bằng khoảng một nửa khối u của những con chuột không được ăn loại quả này (~ 14,6 mm3). Qua kết quả này, các nhà khoa học nhận thấy quả óc chó mỹ hartley chứa hàm lượng Axit Alpha Linolenic, Axit béo thực vật Omega 3 cao nhất giúp làm chậm sự phát triển của bệnh ung thư, làm chậm sự tăng trưởng của tế bào khối u. Tuy nhiên, trước khi kết luận về tác dụng của loại quả tuyệt này tới bênh ung thư của con người, các nhà khoa học cần tiến hành nhiều công trình nghiên cứu nữa để đưa ra kết luận chuẩn xác nhất.
Ăn quả óc chó hartley của mỹ hàng ngày giúp nhuận trường: Nếu bạn bị táo bón kinh niên thì ăn hạt óc chó mỹ chandler, hartley hàng ngày sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, cho nên chúng có tác dụng như thuốc nhuận trường. Ăn vài quả óc chó hartley của mỹ mỗi ngày bạn sẽ thấy ngay kết quả nhẵn của nó.
Quả óc chó hartley giúp ngăn ngừa sỏi túi mật: Các nhà khoa học đã nghiên cứu dữ liệu từ hơn 60.000 bệnh nhân có chế độ ăn kèm với quả óc chó chandler của mỹ và sang trọng thời kì 10 năm khảo nghiệm đã cho thấy rằng hạt óc chó mỹ chandler giúp ngăn ngừa sỏi túi mật rất hiệu quả. Do đó hạt óc chó mỹ hartley sẽ là một phương pháp hữu hiệu giúp bạn phòng tránh và chữa trị căn bệnh không mấy dễ chịu này. Chỉ cần thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày vài hạt óc chó chandler trong thời kì liên tiếp 3 tháng là bạn sẽ thấy sự khác biệt đó.



Bảo vệ xương: Xương là một thành tố khôn cùng quan trong của thân thể, bảo vệ xương chắc khỏe mỗi ngày không những giúp bạn có một thân khỏe mạnh mà còn chống lại nhiều bệnh tật.Tuy nhiên khi tuổi tác càng ngày càng cao thì Canxi trong xương giảm xuống dẫn đến hiện tượng loãng xương. Các chất dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già. Nếu bạn bộc trực ăn quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng vật khiến xương bị yếu và loãng khi về già
Người nên sử dụng hạt óc chó chandler, hartley của mỹ tốt nhất: Người già đau yếu, Bệnh nhân tiểu đường, Bệnh nhân ung thư, Người ăn uống thất thường, Người muốn bổ sung dinh dưỡng hàng ngày,...
Lúc này Shop SodaFoods đã và đang cung cấp sản phẩm quả óc chó mỹ hartley, chandler cao cấp được nhập cảng từ California, Mỹ với giá thành hợp lý được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin cẩn. Hãy liên hệ 093 857 8363 - 0902 57 7401. Để mua sản phẩm lẻ vs sỉ hoặc tham vấn đến hạt óc chó mỹ hartley, chandler

1 comments:

  1. Is BCN (Bytecoin) Available to trade or store in Gdax?
    Users if you are facing BCN (Bytecoin Coin) Available to trade or store in Gdax than, you can always take assistance from the ones who have got a hand in this field and can fix any type of query in the most precise way and even in the minimal time. They have a team of adroit and skilled professionals who work 24/7 to provide hassle-free services. You can approach them via Gdax Support Number . The experts give you appropriate options to get rid of all the Gdax troubles.
    Gdax Customer Support Number
    Gdax Phone Number
    For more info: https://www.cryptophonesupport.com/wallet/gdax/

    ReplyDelete

 
Top