Một số ích lợi hạt lanh organic

Cây hạt lanh Úc có vị trí lịch sử lâu đời ở Âu châu, vì vua Charlemagne nước Pháp khi thấy cây này có giá trị trong việc đun nấu, y khoa và sợi để dệt vải, liền ra đạo luật đề nghị trồng và ăn hạt này. Sau Charlemagne, hạt lanh được tán thưởng khắp cả Âu châu. Đến thế kỷ 17, những người di dân mang hạt lanh qua trồng tại Canada, là nước hiện sản xuất hạt này nhiều nhất tại Mỹ châu.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để bảo đảm sự tăng trưởng mau chóng và tiện lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000 mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tiễn, do tiếp nhận chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều đàn bà mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cần thiết cho thân. bởi thế, việc để ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan yếu. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt Flaxseed lanh úc, dầu hạt Flaxseed lanh, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, tàu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Một vài lợi ích hạt Flaxseed lanh úc

- hạt lanh Flaxseed Úc chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở phụ nữ sau tuổi mãn kinh.

- hạt lanh Flaxseed cho thấy bảo vệ nữ giới sau tuổi mãn kinh khỏi bị bệnh tim.

hạt lanh Flaxseed Úc chứa nhiều chất xơ. Chúng là thực phẩm rất tốt trong chế độ ăn giảm cân của bạn. Nên bổ sung từ 1 đến 2 muỗng cà phê hạt lanh Flaxseed vào chế độ ăn uống của bạn.

Trộn hai muỗng canh bột hạt lanh với nước tạo thành hổ lốn lệt sệt. Bạn có thể dùng nó để thay thế trứng cho bất kỳ món nướng nào. Chỉ cần phết hỗn hợp này lên đồ nướng và nướng như bình thường.

Rắc hạt Flaxseed lanh úc vào phô mai, sốt táo và kem để thêm một thay đổi lành mạnh vào chế độ ăn uống của bạn, giúp bạn giảm cân.

hạt Flaxseed lanh là những thành phần tự nhiên coi ngó da rất giàu Omega -3, những axit béo cần yếu rất quan yếu đối với sức khỏe của chúng ta, đặc biệt là cho da. Có rất nhiều vấn đề về da như mụn trứng cá, eczema, bệnh vẩy nến và lý do gây ra chúng có thể bởi sự thiếu axit béo omega 3 cần yếu. Như là một nguồn rất giàu các axit béo omega-3, hạt lanh Úc là một món quà cho việc săn sóc da tự nhiên từ thiên nhiên.

Tất cả lợi ích hạt lanh Úc
Next
This is the most recent post.
Previous
Older Post

0 comments:

Post a Comment

 
Top