Phong kiểu thoitrang nam năm 2013  dễ dàng mà đẹp địa điểm nam giới
Ít dành thời giờ vô việc mua hàng quần thời trang hoặc khảo sát nhiều khuynh hướng thoi trang nam ,  nhưng phái mạnh cũng hay sắm địa điểm mình một vài món "tủ" để đổi thay phong cách điểm bản thân đơn giản
Top món quần áo cần xuất hiện gồm: sơ mi ngắn tay, quần Âu, giày Tây, mắt kiếng, giày thể thao, túi xách da giản đơn  vòng tay da, đồng hồ, trang phục thun, áo denim và quần kaki.Mái tóc dùng tay vuốt cao một kiểu tự do làm bộ mặt bạn sáng hơn. Sơ mi ngắn tay in chi tiết trang trí nhỏ gam màu xanh pastel mát mắt như lựa chọn bức thiết cho phép phát động ngày làm việc vui vẻ.
 trong xu hướng thời trang xuân hè dành chon nam giới, cái quần Âu xếp ly của thập niên 90’ quay trở lại và hoàn toàn thích hợp nhằm bạn đến nơi làm việc khi ứng dụng với giày Tây từ lâu sơ mi trắng và quần jeans xanh navy trở thành món trang phục không đề mốt, chóng vánh làm cho bạn nhẹ nhàng nhưng vẫn năng động  Quần jeans xắn gấu phối hợp cùng giày thể thao thêm tươi mới .
thời trang
 Lót một mẫu kính râm nhằm gương mặt kết hợp điển trai khi có tại cuộc hẹn. Sơ mi trắng không cài ngừng nút để tạo vẻ phong trần trang phục thun vẫn có thể hòa hợp với quần Âu nơi làm việc nếu thay dây lưng trang nghiêm bằng dây lưng mảnh dạng sợi thắt tươi mới  kết hợp mũ Madora kẻ caro cùng tông màu thời trang và mắt kiếng dạng gương.
Cát vàng, biển xanh và nhiều resort tươi mát đang đợi bạn khám phá. Không gì bằng sự dễ dàng trong gam màu trắng của chiếc thời trang thun ngắn tay cổ tim, ba lô da, quần jeans xắn gấu và giày vải Để bớt sự nhàm chán vô set trang phục  bạn hay chọn một chiếc đồng hồ kiểu dáng thể thao cùng tông với áo thun.
thời trang
Một tuần làm việc bao tay đây như lúc bạn xả stress và dành thời giờ các hơn địa điểm người mình yêu. Vẻ bụi phủi và mainly dành vô cuối tuần chắc chắn bạn sẽ làm cho ít rất nhiều teen girl “đổ liêu xiêu” trước vấn của bạn với áo denim.
 mục đích cái thời trang Denim thời điểm thời thượng hơn bạn hay phối hợp với quần kaki sáng màu, chiếc đồng hồ quen thuộc được thay bằng vòng tay chất liệu da bò làm xem nhấn. Bộ ảnh được tài trợ bởi stylist Ti Ak, nhiếp ảnh Din Nguyễn, đồ thoitrang của Daruma shop, Ruco Man.

0 comments:

Post a Comment

 
Top