Cùng biến hóa phong cách với quần áo thể thao


 


Các cô nàng sporty luôn sở hữu một sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với phái mạnh, và đó chính là lý do mà bạn có tác dụng không thể làm ngơ trước xu hướng thời trang thể thao của năm 2013


Ngay từ nhiều ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang New York Xuân/Hè 2013, trên khắp các sàn diễn thời trang đã nổi bật lên những thiết kế mang hơi hướng thể thao. Thực sự thì xu hướng thời trang thể thao vốn đã có điểm đứng vào lúc làng thời trang thế giới từ trước, nhưng cái kiểu mà các NTK biến thể nó mục đích trở thành một xu hướng năng động 12 tháng 2013 mới chính là điều chúng ta cần quan tâm.



Tất nhiên, bạn sẽ không mong đợi nhằm được ăn mặc giống y hệt các vận động viên thể thao đích thực, nhưng nhằm sỡ hữu được nhiều bộ cánh được lấy ý tưởng từ vẻ vẻ đẹp của những môn thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ thì hoàn toàn có cơ hội. Quả thật giản đơn, chỉ cần chọn lọc vào mình nhiều mẫu áo khoác bóng chày (varsity jacket), quần thể thao (sweatpants) hay những mẫu quần giả đầm (skorts) theo phong kiểu colour block cho bạn đã có thể yên tâm về vẻ ngoài cực "sporty" của mình. Ngoài ra, nhiều phụ kiện như mũ bóng chày (baseball cap) hay balo cũng sẽ trợ giúp đắc lực vào phong cách này.


Điều bạn cần tránh là áp dụng quá rất nhiều item có tính thể thao trên trang phục của mình, vì nó sẽ làm người khác lầm tưởng rằng bạn sắp sửa lao ra sân bóng. Chỉ cần 1 item chủ đạo và 1-2 phụ kiện giúp cho khác cho bạn đã có một vẻ vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống và đậm chất thể thao rồi.


Chắc hẳn sau khi đọc tới đây, sỡ hữu khá rất nhiều girl chăm chút, nữ tính sẽ e sợ rằng mình không phù hợp với quần áo thể thaoVà đó cũng là một quan niệm sai làm, vì bạn vừa có cơ hội mềm mại, duyên dáng lại vừa khỏe khoắn, trẻ trung được, nhất là khi sỡ hữu sự xuất hiện của nhiều cái đầm theo xu hướng này.


Đó là nhiều cái đầm liền sỡ hữu chân váy tròn hoặc chân váy chữ A, đi kèm design sát nách và ắt hẳn ngay từ giây phút đầu tiên khi nhìn thấy chúng, bạn sẽ liên tưởng tới hình ảnh đầy quyến rũ của các vận động viên quần vợt phái đẹp. Với nó, sự dịu dàng, nữ tính của bạn không những không mất đi mà ngược lại, được tôn kết hợp tối đa, và tất nhiên sẽ cộng hưởng với nét tươi mới vốn có của phong cách thể thao mục đích tạo hãy một người đẹp cực xinh đẹp trong mắt những phái mạnh. Lựa chọn là, nhiều cái đầm tinh nghịch này vô cùng phù hợp với các đôi giày cao gót đế xuồng hay giày Sneaker, hoặc "2 vào lúc 1" với Wedge Sneaker.


Màu sắc của trang phục theo phong cách thể thao cũng cho một điều đáng mục đích quan tâm. Với phong cách này, các sắc màu tươi tắn, rực rỡ như vàng, cam hay nhiều tông màu neon cực kỳ được ưa thích. Ngoài ra, các trang phục theo xu hướng two-tones (2 gam màu chủ đạo) cũng rất đáng mục đích cân nhắc. Vì sao bạn lại tự giới hạn mình chỉ mặc độc nhất 1 màu sắc khi mà kết hợp với một chiếc áo hoặc mẫu quần, bạn có cơ hội "chơi" với 2 màu sắc khác nhau?


Bên việc đó, bạn cũng nên tránh "mix-and-match" quá cầu kỳ, vì vẻ đẹp của ngôn ngữ thời trang trong thể thao đến từ sự giản đơn mà tinh tế để có thể khắc họa được rõ nhất nét mạnh mẽ vốn có của ngành này.


Cùng tăm tia một số trang phục được mix đơn giản, đa dạng mà lại ra "chất" thể thao của giới trẻ thế giới nhé!

4 comments:

 
Top