BÍ QUYẾN ĐỂ LỰA CHỌN BỘT YẾN MẠCH MỸ QUAKER GIẢM cân

bột yến mạch Quaker Oats mỹ

Cải thiện làn da bị vảy nến hay chàm

Chất avenanthramide trong bột yến mạch quaker là chất chống viêm nhiễm thiên nhiên và làm lành các vết thương,được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da. Bạn có thể cho bột yến mạch Quaker Oats mỹ vào trong nước tắm (nước ấm) hoặc dùng lotion có chứa chiết xuất từ yến mạch để thoa lên da.

Bảo vệ tim

Đây là lời khẳng định của các nhà khoa học thuộc Đại học Kentucky (Mỹ). Theo đó, yến mạch có những đặc tính giúp giảm lượng cholesterol trong máu.Cụ thể, yến mạch giúp làm giảm cholesterol xấu LDL (cholesterol được xem là có hại cho tim mạch) song không gây tác hại đến các cholesterol tốt HDL. Dùng yến mạch mỗi ngày có thể giảm nguy cơ bị đau tim, tiểu đường và béo phì.giảm lượng cholesterol trong máu và phòng tránh bệnh loãng xương, ung thư, béo phì…

Chữa da dị ứng và mẩn đỏ

Chất avenanthramide trong bột yến mạch mỹ nguyên chất là chất chống viêm nhiễm thiên nhiên và làm lành các vết thương. Chúng cũng được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da. Bạn có thể cho bột yến mạch mỹ vào trong nước tắm (nước ấm) hoặc dùng lotion có chứa chiết xuất từ yến mạch để dưỡng da.

 bột yến mạch mỹ

bột yến mạch quaker mỹ là một loại ngũ cốc hoàn toàn khác biệt với những loại ngũ cốc khác, bởi trong bột yến mạch mỹ quaker không chứa quá nhiều tinh bột và đường. Mà trong bột yến mạch mỹ quaker lại chứa nhiều chất xơ hòa tan cao, giàu chất protein, khoáng vật, vitamin có lợi cho sức khỏe. Việc ăn cháo bột yến mạch quaker mỹ hàng ngày sẽ giúp tăng cường cho hệ tiêu hóa, điều hòa vi khuẩn đường ruột, giảm lương cholesterol trong máu, điều hóa đường huyết. Chính vì vậy nó rất tốt cho sức khỏe của bệnh nhân tiểu đường, chống bị tai biến, ung thư ruột già, tốt cho người bị mắc bệnh bao tử, tim mạch,…

Tuy nhiên với phương pháp này thì bạn không nên ăn kiêng trong một thời gian dài, và vận dụng trong kỳ nghỉ của bạn là phù hợp hơn nhất. Nếu bạn phải luyện tập hay làm việc bao tay thì chế độ ăn kiêng ngắn hạn này sẽ làm cho bạn có cảm giác mệt mỏi vì thiếu chất, chính do vậy bạn cần lựa chọn phương pháp ăn kiêng giảm béo trong thời gian dài ngày (ngoài việc ăn cháo bằng bột yến mạch quaker thì bạn vẫn có thể bổ sung thêm cơm hay những loại thực phẩm khác nhưng chúng vẫn bảo đảm lượng calo không bị vượt quá mức 1200 calo/ngày)

bột yến mạch quaker chính là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng được dùng làm nguồn thực phẩm lưu trữ tuyệt trần bởi các chất xơ có trong bột yến mạch quaker mỹ được hòa tan dễ dàng, cùng với các chất protein, vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và vitamin B6. ngoại giả thì bột yến mạch Quaker Oats mỹ còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi có sắt, canxi, magie, selen và photpho. Chính nên chi, việc ăn bột yến mạch mỹ quaker hàng không chỉ giúp cho con bạn sáng dạ mà nó còn giúp ích rất tốt cho sức khỏe trong việc giảm lương cholestorel có trong máu, tăng cường hệ miễn dịch toàn phần, đặc biệt ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH QUAKER phổ thông TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch Quaker Oats mỹ dùng ăn liền: là loại bột yến mạch quaker được cắt và cán rất mỏng. bởi thế bạn chỉ cần chế thêm nước sôi là bạn có thể dùng ngay được. Mặc dù cũng là sản phẩm bột yến mạch Quaker Oats mỹ nguyên hạt nhưng loại bột yến mạch mỹ ăn liền thì bao giờ cũng có ít dưỡng chất hơn nhiều bởi cần cho thêm các phụ gia khác như: đường, muối, hương liệu,…. Loại bột yến mạch mỹ quaker này thường được dùng cho người lớn tuổi và các em nhỏ trên 1 tuổi sử dụng.

bột yến mạch mỹ quaker

Các lợi ích do bột yến mạch nguyên chất có thể không biết ra

0 comments:

Post a Comment

 
Top