Mua Hạt Chia Úc Mỹ ở đâu tại tphcm giá tốt

Mua ngay các loại Hạt Chia Seed chất lượng đảm bảo có bán tại Sodafoods

hệ trọng ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tư vấn về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. trường sinh, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Seed là gì?

Hạt Chia Seed (chữ Chia trong tiếng Maya có tức là sức mạnh) là một trong tứ đại ngũ cốc (Bắp, Lúa mạch, Diêm mạch, Hạt Chia) của người Maya, có tên khoa học là Salvia Hispanica, thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint).

Hạt Chia Seed có công dụng gì ?

Làm đẹp da và tóc

Hạt CHIA seed chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA, chất chống oxi hóa cao và chất đạm cao, tuốt tuột đều rất quan yếu cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất oxi hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của thân thể. Tóc và móng tay phần lớn được cấu thành bằng chất đạm và cơ thể con người sử dụng protein để cấu tạo và phục hồi các mô, do vậy chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn.
Vì thân thể không dự trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan trọng và hạt CHIA úc, mỹ là một nguồn chất đạm thiên nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn

Tốt cho hệ thống tiêu hóa

Hạt CHIA seed tự nhiên chứa 37% chất xơ với 80% là chất xơ không hòa tan và 20% hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột kể cả việc điều hòa chức năng tiêu hóa.
Nhờ có nhiều chất xơ nên hạt Chia rất dễ tiêu hoá, thu nạp. Nó giúp cho các hoạt động của ruột được dễ dàng, tẩy bớt cholesterol dính lại ở thành ruột và nhờ đó tương trợ sức khỏe đường ruột, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đường ruột, kể cả ung thư đại tràng, song song chống được bệnh táo bón.
ngoại giả do có chất xơ nhiều nên thường sẽ giúp lọc sạch những cạn bả cũng như chất độc ra khỏi cơ thể giúp cho thân thể luôn khỏe mạnh.

Làm chậm quá trình oxi hóa

Omega 3 ALA kết hợp với chất chống oxi hóa và protein có trong hạt Chia seed giúp làm chậm quá trình lão hóa thân thể người. CHIA seed đen giúp lọc sạch mọi độc tố trong cơ thể và để lại cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi đẹp.
Lượng chất chống oxi hóa trong 100g hạt CHIA seed mỹ, úc cung cấp 1 lượng ORAC gấp 7 lần nhu cầu thân nên giúp cho cơ thể ít bị lão hóa hơn.

Tốt cho người ăn chay

Bằng việc dùng hạt Chia seed úc, mỹ trong khi nấu ăn, bạn có thể đảm bảo cho gia đình bạn nhận được các acid béo Omega-3 cấp thiết có giá trị.
Do cung cấp nhiều Sắt, Canxi tốt cho đối tượng ăn chay do không dùng thịt hay hải sản… hay trong những loại thức ăn thực vật không cung cấp đủ lượng vi chất cần thiết này.
ngoại giả còn cung cấp protein đáng kể cho người ăn chay thì luôn thiếu hụt nguồn cung cấp đạm cho thân thể

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia:

Cách dùng hạt chia
Vì mỗi thân thể chúng ta khác nhau, chúng tôi đề nghị bắt đầu khoảng 10g/một ngày, sau khoảng 3 tuần điều chỉnh lượng sử dụng của bạn cho thích hợp.

Cà phê/ca cao hạt Chia: dù uống nóng hay lạnh, bạn đều có thể cho hạt Chia vào món uống yêu thích và để khoảng 15 phút.

Cách sử dụng hạt chia giết mổ nướng : trộn vài muỗng hạt Chia vào nước sốt ướp thịt và quét lên thịt trước khi nướng.

CHIA có thể được ăn với cháo, bánh…
– Hạt CHIA được dùng để làm thành dạng gel là một hình thức thay thế tốt cho dầu và chất béo trong thức ăn hằng ngày. Loại gel này cũng có thể cho vào thạch, thực phẩm nướng và nước sốt.
Hoặc chỉ đơn giản là rắc hạt CHIA lên món salad, thực phẩm cho con trẻ, ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì hoặc bất kỳ loại thực phẩm nào khác.
http://quaocchomy.edublogs.org/2016/05/20/mua-hat-chia-o-dau/
Mua Hạt Chia Seed Organic ở đâu tại hồ chí minh tin cậy

0 comments:

Post a Comment

 
Top