Với thâm niên hơn 10 năm trong lĩnh vực thờitrang, được hàng triệu khách đầu hàng tin dùng và ủng hộ, Winny ra mắt dòng sản phẩm nội y mới giúp phụnữ đẹp, hấp dẫn với chớ chi cả phù hợp.



AOWL4009-553-QWL4010-203-DEN-TRANG.JPG



Sản phẩm Winny vốn đã được biết đến bởi sự tinh xảo trong từng chi tiết, sự khắt khe trong chọn lọc nguyên liệu và sự kĩ càng trong từng đường kim mũi chỉ. Hơn hết, các sản phẩm mang tính thời trang và sự phù hợp với thể hình phụ nữ Việt Nam. Dòng sản phẩm nội y Winny Lingerie còn nổi bật bởi độ fitting mang lại sự thoải mái, dễ chịu nhưng vẫn tôn lên những đường cong của phụ nữ. Winny Lingerie có nguyên liệu được nhập cảng từ danh thiếp nước phát triển cùng rất nhiều sản phẩm được gia công tại Thái Lan (cái nôi của ngành công nghiệp đồ lót).



Ngoài ra, để tớp tương ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, bên cạnh việc song song phát triển dòng sản phẩm của chính mình, Winny còn phân phối độc quyền xót thương hiệu BSC, top 3 xót thương hiệu đồ lót ăn khách nhất tại Bang kok (Thái Lan).



AoWL4015-875-QWL4016-245-XANH-DEN-DA-TRA



BSC, đây là một trong nhưng thương xót hiệu đồ lót hàng đầu của Thái Lan, với hệ thống đầu hàng trăm cửa đầu hàng tại Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc… Sự hợp tác Winny và BSC sẽ mở ra một góc nhìn mới về ngành thời trang nội y tại thị trường học Việt Nam, mà ở đó mỗi khách hàng sẽ trở cho nên đẹp, gợi cảm và tự tín hơn.



Nhân dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Winny vận dụng chương đệ trình “Cào là trúng”. Theo đó, khi mua sản phẩm Home - wear (bộ đồ) của Winny, khách hàng sẽ nhận được một thẻ cào may mắn với thời cơ trúng 100% một trong các phần quà như: bộ đồ, váy cùng nhiều sản phẩm quần lót, khăn mặt, khẩu trang của Winny.



IMG_9474.JPG



Chi tiết chương trình và cực kì lý ứng dụng xin xem thêm tại đây.

Danh sách cửa hàng Winny có bán sản phẩm Lingerie xem tại đây.



Liên hệ: Công ty cổ phần thời trang Kowil Việt Nam - Thương hiệu thời trang Winny



Tầng 2, Tòa nhà Lilama 10, phố Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Facebook: http://facebook.com/winnyfashion; Hotline: 09 7374 0505.

Email: chamsockhachhang@winny.com.vn



(Nguồn:Winny)

0 comments:

Post a Comment

 
Top