Giày thờitrang, bên cạnh trang mục đích là mặc cho hợp với quần áo, nâng đỡ đôi chân thì còn như món phụ kiện biểu lộ cá tính chất của chủ nhân, độ sành điệu cũng như khả năng săn lùng điệu nghệ.



Nếu đã trót ham thích giày dép, bạn sẽ phải cắn răng chi một khoản không hề nhỏ cho thú vui này, thậm chí còn tốn kém hơn quần áo. Nhưng cho dù với túi đồng cân ở mức vừa phải, bạn vẫn chẳng bao giờ cần lo về việc thiếu giày dép để mang trong dịp này dịp kia, miễn là bạn đảm bảo mình đã sở hữu những kiểu giày dưới đây.



1. Giày cao gót màu đen và màu nude



Hai trong số những kiểu giày thần kỳ bạn có trạng thái mang cùng với mọi trang phục, man di hoàn cảnh và phù hợp với mọi kiều chân. Dù nhiều hay ít tiền, hãy kiên cố mình đã có trên mặc kệ hai đôi giày loại này để giúp bạn ứng phó trong mọi tình huống.



Giày cao gót màu đen mê hoặc nude còn giúp chân người mang như dài hơn nên bạn có trạng thái luôn mang mà không sợ nhàm chán hoặc mất thẩm mỹ.



Giày đẹp, bao nhiêu cho đủ? - 1



Giày đẹp, bao lăm cho đủ? - 2



Giày cao gót đen và nude rất dễ phối đồ



2. Dép tông cao gót



Dép tông là kiểu dép neo người giản, dễ đi và quen mặt trong mùa hè. Nhưng nhiều người thú nhận rằng kiểu dép này không được lịch sự và tôn dáng cho lắm. Vì vậy, nhiều người chọn mua tông cao gót thay bởi kiểu dép tông bệt thông suốt thường.



Một chút gót sẽ khiến dáng đi của danh thiếp nàng thêm đẹp, mặc đồ thêm điệu và trông vẫn lịch sự hơn và dép tông bệt loẹt loẹt bạn thường đi.



Giày đẹp, bao lăm cho đủ? - 3



Nên thay dép tông thấp văn bằng tông có gót



3. Giày búp bê



Đôi giày thần kỳ có thể đi với mọi bộ đồ, diện suốt 4 mùa bất kì đông hay hè. Với những chất liệu chừng mềm mai, chắc chắn, giày búp bê không đồng cân xinh xắn mà còn rất tốt cho đôi chân các cô gái khi phải đi lại nhiều.



Giày đẹp, bao lăm cho đủ? - 4



Giày búp bê thuận lợi và hợp với nhiều trang phục



4. Giày đi bộ



Không phải giày trạng thái thao, mỗi cô gái cho nên “thủ” sẵn cho mình một vài giày đi bộ thật tốt, phòng những trường học hợp như đi dạo phố trong trên dưới thời kì dài, đi mua sắm cả ngày trời đất ơi hay đôi khi là thay đổi phong cách một chút.



Ngày nay, giày đi bộ có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc đẹp không kém gì những đôi giày thời trang đích thực và cũng không hiếm cô gái chọn nó cho phong cách bình thường của mình, thay bởi vì giày cao gót hay giày điệu đà.



Giày đẹp, bao nhiêu cho đủ? - 5



Nên có một vài giày đi bộ thật tốt để bảo vệ đôi chân



5. Giày đi mưa



Tại Việt Nam, đây là kiểu giày chưa mấy thông suốt dụng nhưng thật sự bạn thành ra sắm cho mình một đôi giày đi mưa, nếu không muốn những đôi giày có giá văn bằng nỉ, da lộn của mình trở thành chiếc xuồng di động trong ngày mưa gió. Với chất liệu chừng văn bằng nhựa dẻo hoặc cao su, giày dép đi mưa hết sức đối không thấm nước và màu sắc rực rỡ của nó cũng khá thú vị cho những ai lần đầu làm quen với loại giày này.



Giày đẹp, bao nhiêu cho đủ? - 6



Giày đi mưa chẳng thể thiếu cho lúc mưa gió


0 comments:

Post a Comment

 
Top