Cô bé Paris Jackson, cô con gái độc nhất vô nhị của ngôi sao nhạc Pop quá cố kỉnh Michael Jackson, đã nhận lời tham gia diễn xuất trong bộ phim Lundon's Bridge and the Three Kings. Đây là lần trước nhất cô bé 13 tuổi này thử sức với điện ảnh.



Paris Jackson là một trong ba đứa con của ngôi sao nhạc Pop Michael Jackson. Sau khi “ông vua nhạc Pop” qua đời vào năm 2009, Paris cùng những người anh em của mình chuyển về sống với bà nội và bắt đầu được tiếp kiến xúc với báo giới cũng như các hoạt động trong làng giải trí. 


 

Paris cùng người anh cả Prince và cậu em trai Blanket xuất hiện trong khá nhiều các hoạt động áp giải trí gần đây, nhận lời thử hỏi vấn của báo giới và được tới trường học tập giống với nhiều đứa trẻ cùng lứa khác, thay bởi chưng sống khép kín trong tòa lâu đài hay biệt thự của gia đình khi cha nội của danh thiếp em còn sống. Đặc biệt, mới đây, cô bé 13 tuổi này còn nhận được lời mời tham gia bộ phim mang tên Lundon's Bridge and the Three Kings.


 


Paris Jackson trong lễ tưởng niệm người cha quá cố, năm 2009, vài tuần sau khi cha nội ruột của cô bé - Michael Jackson qua đời.


 


Paris Jackson ngày nay đã là một thiếu nữ và rất xinh đẹp.

 

Vốn là một tình nhân thích điện ảnh, Paris đã nhận lời ngay khi được đề nghị. Đây tà tà thử nghiệm trước nhất của con gái Michael Jackson trong lĩnh vực điện ảnh. So với bạn bầy cùng lứa, Paris khá chín chắn trong suy nghĩ, giao tế và ngoại hình của cô bé cũng nhỉnh hơn các bạn cùng trang lứa. 


 

Từng san sớt trong một chương trình thử hỏi vấn nhân dịp dịp kỷ niệm 2 năm ngày mất của người cha đáng kính, Paris cho biết muốn được hoạt động trong làng áp điệu trí giống bố ruột, còn anh trai của cô bé Prince (14 tuổi) biểu lộ tham vọng được trở thành một nhà sinh sản lĩnh vực âm nhạc. 


 

Trong bộ phim đầu tiên trong đời, Paris vào vai nữ đích thị của bộ phim được chuyển trạng thái từ cuốn tiểu thuyết dành cho trẻ em cùng tên của tác giả Dennis H. Christen Lundon. Trong phim, Paris vào vai Lundon O'Malley - một cô bé có tình yêu mãnh liệt với cha nội mình. Như vậy, nhân đánh vật trước hết trên màn ảnh của Paris cũng khá gần gũi với hình ảnh ngoài đời của cô bé. 


 

Được biết, bộ phim Lundon's Bridge and the Three Kings có sự tham dự của nhân dịp đánh vật người thật và hoạt hình. Và hết thảy doanh thu từ bộ phim sẽ được chuyển vào quỹ hỗ trợ các trường công lập của Mỹ.


 
Cô bé 13 tuổi sẽ theo cha bước chân vào làng giải trí, nhưng thể nghiệm trước tiên của cô bé là điện ảnh.

Theoxinhxinh.com.vn

0 comments:

Post a Comment

 
Top