1. Tết đuôi cá


Cách tết đuôi cá có rất nhiều biến tấu thú vị, từ đơn chiếc giản cho đến cầu kỳ. Và kiểu tóc này luôn có sức hút mãnh bại với phái đẹp. Tín đồ cũng không thành ra bỏ lỡ xu hướng này, có thể làm khi đi làm, đi chơi hay tham dự tiệc đều rất phù hợp.


7 khuynh hướng tóc chị em không thành ra bỏ lỡ


2. Tóc pixie


Tóc pixie là một kiểu tóc tém siêu ngắn dành cho phái đẹp và nó đang nằm mơ hoặc nhiều mỹ nhân dịp dẫn giải trí. Khi để kiểu tóc này, ngay tức thì nữ chủ nhân trông cực kỳ cá tính, có phần bụi bặm nhưng không kém xinh đẹp. Nếu là một người ưa thay đổi, thích sự giả mạo hiểm, giáo đồ nên trải nghiệm cảm giác thú vị với kiểu tóc pixie.


7 khuynh hướng tóc chị em không cho nên bỏ lỡ


3. Nhuộm màu pastel


Đây quả là bước làmđẹp thử thách không ít giáo đồ và chẳng phải ai cũng đủ dũng cảm để nhuộm màu pastel cho mái tóc. Những khi đã thử nghiệm, kiên cố bạn sẽ trở nên cục nam châm lôi cuốn và lạ lẫm trên phố đông.


7 xu hướng tóc chị em không thành thử bỏ lỡ


4. Nhuộm highlight


Kiểu nhuộm này chắc không còn xa lạ với tín đồ. Những ai ham chuộng sự nhẹ nhõm nên chọn gam màu như vàng, nâu trên nền tóc đen. Ngược lại thích sử nổi bật giáo đồ cứ thỏa thích biểu lộ ý thích qua danh thiếp tông màu.


7 xu hướng tóc chị em không cho nên bỏ lỡ


5. Kiểu tóc lộn xộn


Nếu không hiểu về xu hướng này, nhiều người sẽ nghĩ rằng cô gái đó thật cẩu thả đến mức không kịp chải đầu khi ra đường. Thực chất, đó đích thị là xu hướng đang được nhiều cô gái yêu thích. Thậm chí, họ phải mất không ít thời kì để cho mái tóc trở thành ra lộn xộn không chủ đích.


7 xu hướng tóc chị em không thành ra bỏ lỡ


6. Kiểu tóc tết từ Nữ hoàng Elsa


Nếu ai đã xem phim hoạt hình Frozen hẳn sẽ ấn tượng với kiểu tóc tết của nữ hoàng Elsa trong phim. Cũng kể từ đây, mái tóc này đã trở nên khuynh hướng và được nhiều tín đồ cũng như mỹ nhân dịp khai thác trong nhiều hoàn cảnh.


7 xu hướng tóc chị em không cho nên bỏ lỡ


7. Tóc xoăn sóng


Kiểu tóc xoăn tựa như đợt sóng biển đang rất được yêu thích. Kiểu tóc này mang đến sự hiện đại, thời thượng cho nữ chủ nhân. Tín đồ cũng dễ dàng bắt gặp chúng trong danh thiếp sự kiện áp điệu trí.


7 xu hướng tóc chị em không nên bỏ lỡ

0 comments:

Post a Comment

 
Top