Làm sạch da là bước quan yếu trong quy đệ trình chăm sóc da vì ngoài tác dụng như chính tên gọi "làm sạch" loại bỏ man di tạp chất để duy trì làn da khỏe mạnh, mịn màng, tươi sáng, thì bước này còn giúp cho quá trình hấp thụ và thẩm lậu các sản phẩm dưỡng da về sau được vẹn tròn vào trong da. Điều đó, đồng nghĩa với việc làm sạch tốt là nguyên tố tiên quyết để có một làn da khỏe và đẹp.



Elizabeth Arden PREVAGE giới thiệu sản phẩm làm sạch đời mới Anti-aging Treatment Boosting Cleanser biến giây lát làm sạch da mỗi ngày thành trên dưới thời kì thư giãn dễ chịu.



2.jpg


Kem làm sạch Anti-aging Treatment Boosting Cleanser cũng tương trợ và tối ưu hóa danh thiếp hoạt chất dinh dưỡng trong những sản phẩm chăm nom da của PREVAGE mà bạn sử dụng ngay sau đó.




Những hạt bọt bông mềm mịn, êm ái chứa công thức làm sạch cao cấp với chiết xuất thân tre và men loại bỏ tế bào tắt hơi sẽ len lách vào lỗ chân lông và bề mặt da, lấy sạch bã nhờn, dù thừa, bụi bẩn, tạp chất, tế bào sừng già, sừng tắt hơi trên da.



Đồng thời, lớp bọt ẩm mượt cũng cung cấp vào da thành phần độc đáo của PREVAGE danh tiếng: Indebenone. Idebenone, chất chống ô-xy hóa mạnh mẽ hiện nay, giúp chống lại quá đệ trình ô-xy hóa cho làn da, căn nguyên đích thị gây ra mọi dấu hiệu lão hóa. Không chỉ tạo lớp màng bảo vệ da chống lại các tác động tiến công từ môi trường mà Indebenone còn tương trợ quá đệ trình phủ phục hồi, tái hiện tự nhiên của làn da cả ngày và đêm để tu sửa danh thiếp tổn thương da, làm mờ dần danh thiếp vết nám, thâm, nếp nhăn… chống lão hóa ngay ở bước làm sạch da.



Hơn thế nữa, dưỡng chất từ chiết xuất nấm, phớt lờ hạt mỡ và Glycerin, hợp chất dưỡng ẩm tiền tiến sẽ giúp tái tạo lớp tơ màng độ ẩm thiên nhiên trên bề mặt da và cất giữ sự ẩm mượt lý tưởng trong suốt thời kì dài.



1.jpg



Thương hiệu mỹ phẩm này giới thiệu thành viên mới là kem làm sạch Anti-aging Treatment Boosting Cleanser giúp hoàn thiện quy trình chăm nom chống lão hóa, trẻ hóa da mỗi ngày.



Một số bí quyết làm sạch da cùng kem PREVAGE Anti-aging Treatment Boosting Cleanser như bạn có trạng thái tham khảo là: làm sạch tay trước khi làm sạch da, không thoa túc trực tiếp kiến kem làm sạch lên da, cần tạo bọt bông mịn và đủ sử dụng trước khi thoa lên da. Bên cạnh đó, bạn có thể massage với bọt bông nhẹ nhàng trên da theo chiều xuôi lỗ chân lông, massage kỹ ở vùng chữ T - nhiều dầu: thực hành hết thảy trong vòng tối đa một phút; rửa sạch và kỹ da sau khi massage. Đặc biệt, bạn cần lưu ý vùng đường viền chân tóc, khuôn mặt; dưỡng ẩm sau khi làm sạch.



Hệ thống shop Elizabeth Arden:



TP HCM:

Diamond Plaza – Tel: 08 3822 6396

Parkson CT Plaza – Tel: 08 6293 8825

Parkson Hùng Vương Plaza – Tel: 08 2220 6768

Parkson Saigon Tourist – Tel: 08 3824 1634             



Hà Nội:

Parkson Landmark Keangnam – Tel: 04 3837 8212

Parkson Viet Tower – Tel: 04 3857 5168

Vincom Center Hanoi – Tel: 04 2220 6908  



Hải Phòng:  Parkson TD Plaza – Tel: 031 262 7586



(Nguồn:Elizabeth)

0 comments:

Post a Comment

 
Top