Thời trang Milaross sẽ luôn luôn cập nhật những khuynh hướng thờitrang công sở mới nhất, đẹp nhất, ăn nhập với tính chất công sở, với những thiết phương kế đang tạo hot hiện nay để tư vấn chia sớt những bí quyết mặc đẹp trên website Milaross.



7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 1







Sự kết hợp khéo léo giữa tôn màu, họa tiết trang trí cùng kĩ thuật tinh tế sẽ tạo cho nên những hiệu tương ứng đẹp mắt, tôn lên một bộ trang phục đẹp, không quá cầu kỳ, để bạn đến công sở, danh thiếp nhà thiết kế trẻ của thời trang Milaross sẽ mang đến cho phái đẹp công sở, sự thanh lịch, duyên dáng, nhưng không kém phần hấp dẫn trong cách phối hợp trang phục cực đơn giản nhưng đạt được công hiệu thẩm mỹ tuyệt vời, thường xuyên làm mới phong cách  của bạn trong cả tuần làm việc.



7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 2

































Cả tuần đẹp!



Thứ 2: Thanh lịch



Ngày đầu tuần vui vẻ với chiếc đầm duyên dáng, hay sự kết hợp giữa chân váy - áo sơ mi neo đơn giản với màu sắc tươi sáng sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, vui tươi để phát động cho một tuần làm việc hiệu quả. Bạn có trạng thái lựa chọn giày cùng tông màu với trang phủ phục hay gam màu đen hàn lâm để phối hợp, điểm nhấn là phụ kiện nhẹ nhàng: một vài khuyên tai nhỏ xinh xắn, hay chiếc vòng tay, túi xách, thời trang.





7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 37 ngày phong cách cực chất với Milaross - 47 ngày phong cách cực chất với Milaross - 5



 Thứ 3: Năng động với quần tây và chân váy



Họa tiết sọc, chấm bi, luôn tạo được những hiệu tương ứng mới lạ, đẹp mắt, trẻ trung, cho người mặc, khéo léo kết hợp cùng chân váy tối màu khi mặc cùng những chiếc áo sơ mi, áo kiểu, với gam màu nổi như đỏ, cam... hay mặc cùng với quần tây công sở vừa giản dị, nhã nhặn, nhưng vẫn tạo nên nét duyên cho phái đẹp.

























7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 6



7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 87 ngày phong cách cực chất với Milaross - 97 ngày phong cách cực chất với Milaross - 10





Sắc hoa điệu đàng trong ngày thứ 4





Với trang phục có họa tiết in hoa bạn trông trở thành thử đáng yêu, nữ tính, phối hợp với chiếc áo khoác đơn giản cùng phụ kiện đi kèm: khuyên tai nhỏ nhắn, đồng hồ, vòng tay, bạn sẽ trở nên thời trang hơn, không cầu kỳ nhưng vẫn lôi cuốn mọi rợ ánh nhìn.



7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 117 ngày phong cách cực chất với Milaross - 12











Thứ 5: trắng đen cổ điển



Hai gam màu toàn hảo cho sự phối hợp ăn rơ giữa áo sơ mi nữ tính chất với chân váy ôm công sở, trông bạn thật thanh lịch, điểm nhấn là những chiếc vòng đeo cổ thời trang giúp bạn thật sang trọng, sành điệu.



7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 137 ngày phong cách cực chất với Milaross - 14



































Thứ 6: Thoải mái đầm suôn





Những chiếc đầm suôn nhẹ tạo cảm giác thoải mái sẽ là chọn lọc hết sức vời cho bạn trong ngày thứ 6 với bao bận rộn của công việc trong tuần vây quanh.







7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 157 ngày phong cách cực chất với Milaross - 16

































Thứ 7: Cá tính























Phá cách trong ngày cuối tuần với váy lưng cao xẻ trước kết hợp cùng dây lưng kim loại, mê hoặc bạn có trạng thái chọn những chiếc đầm suôn rã coup phối hoa văn nổi bật làm điểm nhấn, đồng hành là những đôi giày búp bê, hay sandal cá tính, túi xách hay một chiếc vòng đeo cổ cô đơn giản và bạn sẽ để lại dấu ấn cho cộng sự ngày cuối tuần ấn tượng, thời trang đầy chất.



7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 17





Chủ nhật: Rực rỡ cuối tuần.



Thoải mái với những gam màu rạng rỡ trong ngày cuối tuần với những kiểu đầm ôm huyễn hoặc xòe nhẹ để dạo phố cùng bạn bè hay các buổi tiệc nhẹ bạn nhé!



Bạn đừng quên kết hợp với phụ kiện đi kèm: thắt lưng, khuyên tai, dính dấp chuyền lạ mắt để tạo ấn tượng với những người đối mặt - một cô nàng phong cách sành điệu, tinh tế.



7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 18



7 ngày phong cách cực chất với Milaross - 19







Nét đẹp hiện đại nơi công sở



Thời trang Milaross luôn hi vọng muốn đồng hành cùng phái đẹp nơi công sở, đến với thời trang Milaross, bạn sẽ được tư vấn về phom dáng, chất liệu, màu sắc, đặc biệt là cách kết hợp trang phục, phụ kiên, không tiền mặc đẹp đến công sở, mà còn là các buổi gặp gỡ, buổi tiệc một cách tận tâm chu đáo, Milaross thường xuyên có những ưu đãi quyến rũ tri ân đến khách hàng, nhằm cảm ơn quý khách hàng phục đã tin yêu và luôn đồng hành cùng thương xót hiệu của chúng tôi trong suốt nhiều năm qua!



Địa tiền liên hệ:



218 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM



Số 7 lô 12 Hoàng Hoa Thám, TP. Nha Trang



Số điện thoại:08.3890.9504



























0 comments:

Post a Comment

 
Top