Không ít người đẹp quy chụp cho sơ mi cái nhìn thiếu thiện cảm. Không nhiều người chẳng ngại ngần nghĩ về áo sơ mi với những từ như “già nua”, “cứng nhắc”… Có phải đã quá oan uổng cho cô bạn sơ mi?



Đẹp hay xấu trong thờitrang đồng cân là khái niệm tương đối. Có món đồ này với bạn được sùng bái, hâm mộ nhưng đối với tôi chỉ là thứ không có chút giá mà trị nào. Có bộ cánh tôi mặc bao lăm người khen ngợi nhưng bạn lại cứ cong môi chê trách. Ấy chẳng phải là tương đối thìa là gì?



Nhưng với áo sơ mi, nếu cho rằng nó cứng nhắc thì ấy là bạn chưa biết cách làm cho nó duyên dáng đấy thôi.



Không phải đâm ra ra dành riêng cho đàn bà nhưng hình như  nữ giới mới đích thị là những người khiến cho chiếc áo tưởng như neo người giản và cứng quèo quẹo ấy trở cho nên giá như trị.



Con gái có trạng thái có vô vàn cách mặc một chiếc sơ mi. “Cắm thùng” với quần jeans hẳn nhiên chưa đủ khiến các nàng hài lòng. Ngày nay danh thiếp nàng thích buộc nó lên, để vỡ lở vòng eo đã mất bao công sức tới phòng tập gym hay là mặc dài lùng thùng, che đi chiếc quần short vốn đã chẳng thể ngắn hơn. Cách nào cũng khiến tôi thấy thích thú và muốn thử nghiệm.



Chiếc áo sơ mi cổ đức kín như bưng một thời kì dài được danh thiếp tín đồ săn lùng. Mặc nó với vòng cổ to bản dễ biến mọi rợ cô gái thành tín đồ sành điệu. Nhưng khi xu hướng ấy vừa qua đi, một đôi chiếc cúc nơi cổ áo được hé ra, để bại lộ chiếc cổ cao và làn da mịn trắng ngần, tức thì nó lại khiến  bao chàng trai trên phố ngoảnh lại.



Sơ mi những khi ấy khiến tôi thấy gợi cảm và hấp dẫn hơn nhiều lần những trang phủ phục hở dưới hở trên.



Nỗi oan của sơ mi! - 1



Sơ mi lắm lúc còn gợi cảm hơn những trang phục hở dưới hở trên



Sơ mi không phải là trang phủ phục hay gây khó dễ cho người mặc, nhưng nó cũng không hoàn trả toàn là kiểu áo dễ tính, xuề xòa. Việc một chiếc áo sơ mi xuất hiện trước mắt mọi người như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Bởi ngoài việc mặc nó theo một phong cách nhất định, quá đệ trình bảo quản, chăm sóc sơ mi khiến các cô gái hao tâm tổn trí không kém gì những loại váy áo đắt tiền.



Cứ thử giặt sơ mi trắng lẫn với quần jeans đen mà xem. Cứ thử dại dột mà đặt một chiếc sơ mi chiffon bên dưới bàn là đang cắm điện mà xem. Hậu quả chẳng cần đến 2 giây để nhìn thấy còn chủ nhân có nhẽ sẽ dằn vặt đến cả tuần sau đấy. Và dư vang của nó thì còn mãi trong những câu chuyện liên miên về xống áo lúc cà phê với các cô bạn.



Trước khi đọc được những dòng này, áo sơ mi có khi đã có một vị trí một mực trong lòng các bạn, trong phong cách ăn vận thường ngày của các bạn từ lâu rồi. Nhưng nếu bạn là cô gái chưa mấy mặn mòi với sơ mi, thậm chí đã có lúc ác cảm, hãy cho chiếc áo này một cơ hội để tự bộc bạch, tự thân oan cho mình.




0 comments:

Post a Comment

 
Top