Mùa vỉa hè đến mang theo những làn gió nóng bức, oi ả khiến danh thiếp cô nàng yêu thờitrang phải chuẩn bị những bộ váy áo với chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng, hút mồ hôi. Theo Ngọc Trinh, thay đổi trang phục vẫn chưa đủ, phong cách trang điểm cũng cho nên được điều động chỉnh để ăn nhập với thời tiết và không gian ngày hè.



Mặt



Thời tiết mùa lề đường nóng ẩm dễ dàng gây mụn và làm cho lớp nền trở cho nên bóng dầu. Nguyên tắc trước nhất khi trang điểm lớp nền trong mùa hè là chọn loại kem lót có khả năng kiềm mặc dù và chỉ số phận chống nắng an toàn. Lớp nền thật mỏng sẽ đem đến cảm giác thoáng khí và thoải mái khi bạn phải hoạt động liên tiếp cả ngày dài.



1_.jpg


Ngọc Trinh chọn kem nền Mira Skin Control kiềm dầu, ăn nhập mọi loại da cho lớp nền mỏng mịn, nhẹ tênh, không bóng mặc dù trong suốt mùa hè.




Mira Skin Control Foundation tạo lớp nền mịn màng, kiềm mặc dầu suốt nhiều giờ. Kem nền màu da tự nhiên có khả năng hiệu chỉnh đồng màu làn da mặt và cổ, phối hợp cùng tiền số mệnh chống nắng SPF 30 bảo vệ da an toàn dưới ánh nắng hè trong suốt 7 giờ. Kem nền sẽ phát huy tối đa tác dụng che phủ mịn màng khi bạn lựa chọn kem đúng cho loại da của mình và ăn nhập thời tiết.



Mắt



Ngọc Trinh không chọn đánh phấn mắt cho phong cách trang điểm lề đường bởi cô muốn được khen “xinh tự nhiên”. Cô đồng cân sử dụng chút kem che khuyết điểm để che bọng mắt, kẻ đường viền sát mi mắt văn bằng bút kẻ mắt nước trà xanh, sau đó, bấm cong mi và gọt giũa mascara cho cả mi trên và mi dưới.



2_.jpg


Ngọc Trinh chọn cặp đôi bút kẻ mắt nước và mascara tinh chất trà xanh cho mùa hè. Sản phẩm này không tiền giúp mi dày, cong mà còn bảo vệ vùng da mi mắt nhạy cảm.




Má hồng



Phấn má phấn màu hồng nhạt và hồng đào sẽ giúp làn da ửng hồng nhẹ nhàng, tươi sáng. Sắc hồng nude hay cam đất sẽ giúp làn da khỏe mạnh, sống động. Phấn má đào dạng gel mê hoặc kem sẽ kéo dài thời gian bền màu và chống nhờn hữu hiệu. Nếu chọn phấn má đào dạng nén, bạn hãy dùng chổi tán theo đường cong của xương gò má theo chiều từ dưới lên trên, đến gần thái dương thì dừng lại.



Môi



Sắc son hồng mận, hồng dâu hoặc đỏ cam vẫn đang là khuynh hướng cho mùa lề đường năm nay. Màu son tươi trẻ sẽ đem đến vẻ nhãi ranh cho cả gương mặt. Ngọc Trinh khuyên bạn tạo điểm nhấn ở đôi môi mọng căng cùng sắc son thời trang.



3_.jpg


Son môi Cos Royale phù hợp phong cách son lì chứa vitamin E dưỡng môi mịn màng, giữ màu bền lâu. Sắc hồng ngọt ngào trẻ trung cho ban ngày, sắc cam cà rốt, đỏ cam sang trọng cho tiệc tối.




Người đẹp chọn son môi Cos Royale màu bền lâu chứa vitamin E dưỡng ẩm môi trong suốt nhiều giờ. Son Cos Royale phù hợp phong cách tô son lì sành điệu. Sắc hồng tươi, hồng baby cho ban ngày ở công sở; sắc cam cà rốt, cam đỏ cho buổi tối tiệc tùng.



Móng



Mùa hè là thời cơ để diện váy ngắn, short cao phối hợp cùng những đôi sandal đế thấp. Vì vậy, Ngọc Trinh thường chọn những gam màu tươi trẻ như đỏ, cam, xanh cobalt cho mùa hè rực rỡ. Nếu bạn ngại màu nóng thì có trạng thái chọn những gam pastel tinh tế như xanh bạc hà, hồng sữa, vàng chanh.



Nhiều quà tặng (bông phấn trang điểm tổng hợp huyễn hoặc phấn mắt thời trang) sẽ dành cho bạn khi mua quy hàng trực tuyến tại www.banmypham.vn.




Công ty TNHH Mỹ Phẩm MIRA.



Showroom: 178B Lý Thường Kiệt, phường 8, quần Tân Bình, TP HCM.



Hotline: 0906 803 308 /08 3719 2888 /08 3719 2111.



Website: www.miracosmetics.vn; www.banmypham.vn.



Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline.



Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.




(Nguồn:Mỹ phẩm MIRA)

0 comments:

Post a Comment

 
Top