Mụn là nguyên nhân gây khó chịu cho những ai mắc phải, xoành xoạch gây đau, ngứa xù xì bề mặt da làm cho bạn cảm giác khó chịu, mất tự tin khi gặp bạn bầy và đối tác. Xử lý tận gốc mụn, trả lại làn da mịn màng, ngăn mụn trở lại là yêu cầu cơ bản cần đạt được khi điều trị mụn. Tuy nhiên, không phải phương pháp điều trị mụn nào cũng đáp ứng ba yêu cầu trên và mang lại sự an toàn, hiệu quả.



Chị Nguyễn Minh Mai đã có 5 năm kinh nghiệm trị mụn ở nước ngoài với 3 năm tại Trung Quốc và 2 năm tại Hồng Kong cùng 15 năm chuyên điều trị. Chị Mai chia sẻ: “Muốn trị mụn thành công trước tiên bạn hãy thực hành đúng những nguyên tắc cơ bản sau:



1. Vệ sinh da mặt đúng cách  và sau khi tiếp xúc với  trường ô nhiễm, bụi bẩn. Khi rửa mặt không thành ra chà sát quá mạnh tay, nên chọn sản phẩm rửa mặt phù hợp với da để tránh gây kích ứng, làm tình trạng mụn nặng nề hơn



2. Không thành ra sử dụng những thuốc bôi, kem trộn không rõ nguồn gốc vì khả năng để lại “hậu quả” cho làn da rất cao. Và cũng không cho nên lạm dụng mỹ phẩm để che mụn, mà thay vào đó teen nên giữ làn da sạch sẽ, thông suốt thoáng.



3. Chế độ dinh dưỡng phù hợp: hạn chế ăn thức ăn dầu mỡ, đồ ngọt, chiên xào, cay nóng. Nên ăn nhiều trái cây, rau quả và các loại thực phẩm để bổ sung đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất và đặc biệt là cần chú trọng bổ sung Kẽm.



4. Đặc biệt lưu ý đối với các bạn học sinh sinh viên, khi tuổi trưởng thành lượng hóc môn tăng trưởng cao, thức khuya, ăn uống không điều độ cùng với việc da mặt bạn luôn luôn tiết dù rằng và phối hợp với việc chưa biết cách làm sạch da, mới đầu thường mọc lên danh thiếp mụn nhỏ, các bạn thường hay có nếp sử dụng tay sờ mặt, nặn, cậy, hoặc tự bóp lấy nhân ra, bởi vì tay danh thiếp bạn luôn tiếp xúc với bụi bẩn, vô tình các bạn đã làm da bị nhiễm khuẩn, gây nhiễm trùng và làm tổn thương cho da, khiến mụn càng nhiều thêm, khả năng gây rỗ bề mặt da càng cao.



Cơ hội vàng miễn sao chi phí 100% điều động trị mụn - 1





Ngoài ra, chị Mai cũng san sớt thêm về kinh nghiệm điều động trị mụn mà chị đang vận dụng tại hệ thống  Magic Marvel Spa. Thuốc bắc kết hợp với thuốc ta là dược liệu duy nhất được dùng tại spa của chị, với 24 dược chất quý được chất xuất như: bách hoa xà, mật ong chúa, bạch linh, phủ phục linh, phấn hoa, nha đam, linh chi.… Đây là những dược liệu rất an toàn cho da mà không gây phản ứng da. Do da mụn của chúng ta đã bị tổn thương xót cho nên với phương thuốc bí truyền tại Magic khách hàng rất yên tâm.



Quá trình điều trị phối hợp với công nghệ triệt tiêu khuẩn giúp tiêu viêm, không gây tổn thương xót bề mặt da, không để lại sẹo đặc biệt là không sử dụng kim như một số phận neo đơn vị khác vẫn đang áp dụng. Phân điển tích kỹ hơn về trị mụn chị cho biết thêm. Hiện da mụn đã vốn bị tổn thương xót nếu dùng kim bạn vô tình làm da bạn bị tổn thương xót thêm nặng, khả năng để lại sẹo, rỗ và thâm đen rất khó cho việc hồi phục và chữa trị cho da sau khi hết mụn.



Tại Magic Marvel khách hàng sẽ được dùng máy laser để triệt khuẩn, triệt tận gốc mầm mụn.  Hầu hết những khách đầu hàng đến với chị đều bị mụn từ lâu, tình trạng mụn rất nặng như mụn mủ, mụn viêm, mụn bọc, mụn cám đầu đen, viêm da dị ứng, lỗ chân lông to nhiều dầu. Nhiều trường học hợp mụn đã bị nhiễm trùng, mưng mủ toàn khuôn mặt. Có những bạn bị mụn sau đó sử dụng mỹ phẩm mê hoặc một số loại kem làm ngưng mụn (bị mụn vào trong), mụn sẽ không mọc trợ thời thời. Nhưng tiền 1 tháng sau thân thể sẽ bài xuất độc tố và cặn bã ra ngoài làm phình các nang lông và vỡ trở thành viêm nhiễm và lan rộng, lâu ngày trở thành sẹo lồi, lõm gây rỗ mặt.



Chị Mai đã đưa danh thiếp phác hoạ đồ điều động trị cho từng loại mụn và vớ cả đều được trị khỏi hoàn toàn. Điểm tạo nên sự khác biệt tại spa Magic Marvel đó đích thị là ngoài trị mụn bạn còn được điều động trị da hư tổn sau khi trị mụn. Điều đó giúp cho làn da của bạn trở thành thử sáng và mịn hơn. Giảm những nỗi lo bị sẹo sau điều động trị.



Nhân cơ hội 30/04 chị Nguyễn Mai quyết định miễn là phí tổn 100% cho 50 khách đầu hàng điều trị mụn. Bạn hãy nhanh tay đăng ký để dành ưu đãi đặc biệt này.



Magic Marvel Spa    



Địa chỉ: Số 32A Ngõ Chợ, Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội



Cơ sở 2: 68 Ngô Thì Nhậm - Hai Bà Trưng - Hà Nội



Hotline : 0934502084



Website: magicmarvel.net


0 comments:

Post a Comment

 
Top