Các bệnh lý về răng miệng như sâu răng, răng nứt, mẻ, ố vàng, hay hàm răng thiếu cân đối…vừa ảnh hưởng tới ngoại hình, khiến bạn thiếu tự tín trong giao thiệp vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến bạn ăn uống không ngon miệng …



Chuyên gia khám, tham mưu thẩm mỹ răng miễn phí - 1



Hàm răng đẹp giúp bạn thêm xinh đẹp tự tin



Những lý vì kể trên là quá đủ để bạn quan tâm và để ý chăm nom sức khỏe răng miệng của mình. Tuy nhiên, tại Việt Nam có đến 55% dân số phận không bao giờ đi nhà tù răng. Riêng ở trẻ thơ 6-8 tuổi, hơn 85% bị bệnh sâu răng (trung phẩm bình là 5,4 chiếc) nhưng 94% trong mệnh đó không được điều trị. Đó là kết quả cuộc điều động tra cứu mới đây vì Bộ Y tế và Viện Nghiên cứu, Thống kê Sức khỏe răng miệng Australia kết hợp thực hiện.



Đa số mệnh dân số phận Việt Nam có bệnh quanh răng. Chưa tới 10% dân số phận có sức khỏe quanh răng ở mức bằng lòng được. Theo chuyên gia đầu hàng đầu về răng miệng, có ba nguyên do đích thị dẫn đến tình trạng kể trên:



- Nồng độ fluor trung bình trong nước quá thấp (chỉ bằng một nửa tiêu chuẩn quốc tế).



- Người dân hầu hạ như chơi có kiến thức về chăm sóc, bảo vệ răng miệng.



- Nhiều người có nếp sử dụng các loại thực phẩm với hàm lượng đường cao.



Chuyên gia khám, tham mưu thẩm mỹ răng miễn sao chi phí - 2



Thói quen ăn nhiều đồ ngọt ảnh hưởng xấu tới hàm răng



Từ những con số phận đáng nghĩ suy trên, đã đến lúc bạn thành thử quan tâm tới sức khỏe răng miệng của mình và tìm cách cải thiện tình trạng răng miệng, vì chưng lẽ chăm chút răng không đồng cân giúp bạn khỏe hơn mà còn đẹp hơn, rỡ ràng hơn và tự tin hơn trong cuộc sống.



Với sứ mệnh làmđẹp và chăm nom sức khỏe răng miệng cho mọi rợ người. Nhà khoa Hoàn Mỹ là địa đồng cân tin cẩn trong lĩnh vực thẩm mỹ răng với đầy đủ danh thiếp dịch vụ chăm sóc, sửa, làm răng cập nhật nhất hiện nay như cấy ghép răng giả, làm trắng răng, lấy cao răng, đính kẹo quý cho răng, niềng răng, hàn răng, nhổ răng và điều trị danh thiếp bệnh lý về răng miệng như sâu răng, viêm nhiễm.



Chuyên gia khám, tham mưu thẩm mỹ răng miễn là phí - 3



 Nha khoa Hoàn Mỹ với cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại



Hệ thống máy móc, kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiền tiến được nhập từ nước ngoài, Hoàn Mỹ tự hào mang đến những giải pháp nhà giam chữa, chăm sóc, làm đẹp cho răng tốt nhất. Với hàng ngũ bác sỹ chuyên khoa răng hàm mặt uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà lao chữa, làm răng thẩm mỹ, Hoàn Mỹ cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất.



Đặc biệt, đến với Hoàn Mỹ bạn sẽ được thăm nhà pha và tư vấn thẩm mỹ răng bởi bác sỹ Nguyễn Minh Hải - chuyên gia răng cấm mặt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.



Chuyên gia khám, tham mưu thẩm mỹ răng miễn sao phí - 4



Bác sỹ Nguyễn Minh Hải là chuyên gia trong lĩnh vực Răng –Hàm – Mặt



Những ưu thế vượt trội vể công nghệ, cơ sở vật chất, hàng ngũ bác sỹ, Nha Khoa Hoàn Mỹ là địa chỉ uy tín, tin cẩn cho khách hàng có nhu cầu khám đường chữa răng.Từ 5/4 đến 30/4/2014 Nha Khoa Hoàn Mỹ áp dụng chương trình “Miễn chi phí 100% ngục thất và tham mưu thẩm mỹ Răng” cho khách đầu hàng có nhu cầu.



Tham khảo chi tiết thông tin chương trình tại đây.



Tham gia chương đệ trình bạn sẽ được:



- Thăm ngục tù và tư vấn thẩm mỹ răng miễn là phí tổn bởi bác sỹ Nguyễn Minh  Hải



- Được biết tình hình sức khỏe răng miệng hiện tại



- Được tư vấn danh thiếp phòng tránh danh thiếp bệnh về răng



- Được tham mưu cách điều động trị nếu có vấn đề về răng miệng



- Được tham mưu các biện pháp làm răng thẩm mỹ tiền tiến nhất



Đặc biệt, quý khách đăng ký thực hành các lao vụ làm răng sứ, tẩy trắng răng, răng đính kim cương, trồng răng, niềng răng, điều trị sâu răng sẽ đượcgiảm 20% chi phí dịch vụ.



Chuyên gia khám, tham mưu thẩm mỹ răng miễn phí tổn - 5



Chương trình “Khám -tư vấn TM răng miễn là phí” tại nha khoa Hoàn Mỹ



Đăng ký tham dự chương đệ trình “Khám và tư vấn thẩm mỹ răng miễn sao phí” tại đây.





Nha khoa Hoàn Mỹ



Tư vấn & CSKH (24/7): 0943 776699



Địa chỉ: 255 - Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội *



Tel: 0462 929977 *Mobile: 0943 776699



Email: bacsi@nhakhoahoanmy.net



Website: http://nhakhoahoanmy.net/


0 comments:

Post a Comment

 
Top