Odessa vui mừng giới thiệu những thiết phương kế mới nhất nằm trong Bộ sưu tập thờitrang Xuân vỉa hè 2014 như một món quà gửi đến Quý khách quy hàng nhân dịp thời cơ Odessa tròn 2 tuổi.





Tính dịu dàng, trang nhã và hiện tuyệt vời là những nét chủ đạo trong Bộ sưu tập Xuân hè 2014. Nhờ xử lý chất liệu tốt, các thiết kế của Odessa mặc dù đơn chiếc giản vẫn rất tinh tế. Trong bộ sưu tập Xuân lề đường 2014, Odessa đã khéo léo sử dụng họa tiết hoa - xu hướng thường xuyên nổi bật cho mỗi mùa Xuân hè và gam xanh mát để biểu thị sự tươi mới xua tan cái nắng hè oi bức.



Gam màu xanh mát cho công sở ngày hè - 1



Gam màu xanh mát cho công sở ngày vỉa hè - 2



Gam màu xanh mát cho công sở ngày lề đường - 3



Gam màu xanh mát cho công sở ngày lề đường - 4



Thời trang Odessa cũng đưa các thiết phương kế sơ mi ấn tượng nhất vào Bộ sưu tập Xuân Hè 2014. Với chất liệu chừng mát nhẹ, mẫu mã đa dạng được cách điệu ăn nhập hay phối màu tinh tế mang đến cho bạn cảm giác tự tín và thoải mái cho mỗi ngày làm việc.



Gam màu xanh mát cho công sở ngày vỉa hè - 5



Gam màu xanh mát cho công sở ngày hè - 6



Gam màu xanh mát cho công sở ngày hè - 7



Gam màu xanh mát cho công sở ngày lề đường - 8



Gam màu xanh mát cho công sở ngày lề đường - 9



Váy là thiết kế chẳng thể thiếu trong Bộ sưu tập Xuân lề đường 2014. Váy đơn sắc giúp tôn lên những ưu thế của vóc dáng và che đi những lỗi của người mặc. Váy xòe mang đến cho người mặc sự trẻ trung, nữ tính. Những chiếc váy có sắc màu tươi tắn trong bộ sưu tập Xuân lề đường 2014 sẽ phù hợp hơn cả.



Gam màu xanh mát cho công sở ngày vỉa hè - 10



Gam màu xanh mát cho công sở ngày hè - 11



Gam màu xanh mát cho công sở ngày hè - 12



Gam màu xanh mát cho công sở ngày hè - 13



Gam màu xanh mát cho công sở ngày vỉa hè - 14









Chính thức ra mắt từ 26/04/2012, thời trang Odessa ngày càng trở thành ra quen thuộc và luôn cùng bạn gái sải bước tự tín mỗi khi đến công sở. Hãng liên tục cho ra mắt các Bộ sưu tập mới, thiết phương kế đa dạng, lôi cuốn đông đảo sự quan hoài của khách hàng. 



Chào đón sự kiện Sinh nhật lần thứ 2 của công ty. Thương hiệu thời trang Odessa hân hạnh gửi đến Quý khách hàng chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.



Ưu đãigiảm giá 30% cho vớ cả danh thiếp sản phẩm từ ngày 15/04 đến hết ngày 30/04/2014 (bao gồm cả BST mới) và kết hợp mua quy hàng cóquà tặng.



Đặc biệt,  Công ty TNHH thời trang Odessa phối hợp với Ngân hàng BIDV triển khai chương trình khuyến mại. Tặng ngay100.000đcho mỗi hóa đơn 1.000.000đkhi khách quy hàng tính sổ bằng thẻ BIDV (áp dụng cho bội số 1.000.000đ).



Nhanh chân đến danh thiếp Showroom Odessa để chọn cho mình những thiết kế phù thống nhất và tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn “Mừng hoá nhật” các bạn nhé!







Hệ thống showroom của Odessa:



-90 Nguyễn Lương Bằng – Q. Đống Đa  -  Hà Nội



- 296 Cầu Giấy – Q.Cầu Giấy – Hà Nội



- 955 Điện Biên – P.Đồng Tâm – TP.Yên Bái



- 13A Lê Xoay – TP.Vĩnh Yên – Tỉnh Vĩnh Phúc



- 263 Chu Văn Thịnh – Tp.Sơn La – Tỉnh Sơn La



- 158 Trần Hưng Đạo – Tp.Lai Châu – Tỉnh Lai Châu



Chi tiết thâm nhập tại website: www.odessa.vn 



hoặc Facebook: https://www.facebook.com/odessa.vn



Hotline: 04 8585 5481


0 comments:

Post a Comment

 
Top