Khe hở cúc áo gây phiền toái



Chiếc áo sơ mi đóng cúc cổ cứng thường xuyên là món đồ chuẩn mực và cấp thiết cho mọi phụnữ. Đặc biệt với phái nữ công sở, chiếc áo này càng giữ vai trò quan yếu hơn vì nó là biểu trưng của vẻ đẹp trang nhã và trí thức.



Ai cũng nghĩ rằng áo sơ mi luôn là mẫu áo kín đáo nhất nhưng thực tại nó cũng gây nhiều phiền phức cho chị em. Ngoài việc hay bị hiện vết mồ hôi ở vùng nách, chiếc áo sơ mi thỉnh thoảng cũng khiến người mặc gặp tình huống mẫn cảm vì chưng ở góc nhìn ngang thường xuất hiện khe hở làm bại lộ phía trong.



Khe hở tạo nên khi người mặc chọn những chiếc áo ôm trung thành cơ thể mà không tính đến phần đường cong của vòm ngực. Cả áo sơ mi dáng suông cũng bị lộ khe hở nếu trên dưới cách giữa danh thiếp cúc chưa hợp lý.



Đại phần lớn chị em mắc phải rối rắm này thường là người có tỉ lệ vòng 1 không tương xứng với vai, hông và chiều dài thân trên (tức ngực quá lớn huyễn hoặc quá chảy). Khe hở ở ngực áo sơ mi tuy tiền là một vấn đề nhỏ nhưng đã làm cho không ít nữ công sở mất đi sự tự tín mê hoặc gây cho nên những phiền phức, bất tiện khi sử dụng.



Khoảng hở bé xíu nhưng tác hại khôn lường. Nó cho thấy sắc màu, tình trạng của áo nịt ngực mà cô gái đang mặc. Nó tố giác "sự thật" về bề mặt làn da cũng như kích cỡ vòng 1. Nghiêm trọng hơn, nó kéo theo những ánh nhìn thăm dò của đồng nghiệp nữ; những cái liếc trộm đầy tò mò và đôi khi là những nghĩ suy thiếu nghiêm chỉnh của cánh đàn ông.



Chống hở ngực nơi công sở dễ dàng, dành dụm - 1



Khe hở cúc ngực áo sơ mi gây phiền toái cho phái đẹp công sở (ảnh minh họa)



Mẹo chống hở ngực nơi công sở



Để khắc phục được sự nỗ lực không hi vọng muốn này, xin gửi đến chị em công sở những mẹo nhỏ đơn giản mà hữu dụng.



1. Chọn áo vừa vặn và ăn nhập vóc dáng



Trước tiên, bạn cần phải hiểu rõ về thân thể của mình. Nắm bắt được tạng người và những luật lệ thờitrang cho vóc dáng của mình. Hạn chế những chiếc áo có trên dưới cách giữa các khuy quá xa. Nếu có thân hình đẫy đà, không cho nên chọn những chiếc áo sơ mi đóng cúc bó trung thành vì khi bạn ngồi xuống, không tiền xuất hiện khe hở cúc ngực mà còn lộ diện cả những ngấn bụng xấu xí.



2. Sử dụng phụ kiện hỗ trợ đặc biệt



Băng dính thời trang:Đây là mặt hàng tương đối phổ biến, được bày bán tại nhiều cửa hàng đồ lót thời trang. Sản phẩm tốt xuất xứ tại Mỹ và ngọc trai Âu được bày bán với mức giá như 8 - 20 USD/hộp (khoảng 200 - 400 ngàn đồng). Mỗi hộp có từ 20 đến 30 chiếc băng đảng dính.



Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm, chị em có trạng thái tìm mua những loại rẻ hơn trên các trang web mua bán. Những hộp băng keo với chất lượng na ná bán tại đây đồng cân có giá từ 60 - 120 ngàn đồng/hộp với 20 chiếc.



Cách sử dụng băng dính thời trang rất đơn giản. Nó tiền là miếng băng keo hai mặt được thiết phương kế đặc biệt để có trạng thái bám vào bề mặt vải vóc (điều này dị biệt hoàn toàn với băng dính thông suốt thường). Bạn dán nó vào trên dưới giữa của 2 chiếc cúc để khắc phủ phục những khe hở xấu xí.



Lưu ý mỗi chiếc băng dính đồng cân dùng được một lần. Sau khi sử dụng xong, bạn nhớ bóc ngay vì theo tư vấn của người bán hàng nếu quên, miếng băng keo sẽ gây vệt ố tại điểm dán. Nguy hiểm hơn, khi bị cho vào máy giặt, nó sẽ bết lại trên áo.



Chống hở ngực nơi công sở dễ dàng, dành dụm - 2



Hộp băng keo này được bày bán với giá như 70 ngàn đồng



Chống hở ngực nơi công sở dễ dàng, tiết kiệm - 3



Miếng băng dính được cấu tạo trong suốt với hai mặt bám rất chắc vào bề mặt vải



Chống hở ngực nơi công sở dễ dàng, dành dụm - 5



Kết quả cực kì vời của băng keo thời trang



Ghim băng thời trang: Nếu như băng keo thời trang đồng cân dùng được một lần mà giá mà thành lại khá cao thì ghim băng thời trang lại tiết kiệm hơn rất nhiều.



Ghim băng nhóm thường bán theo chục ở siêu thị hoặc những hàng xén nhỏ. Nên chọn loại tí xíu và dài tiền độ một nửa đốt ngón tay để có trạng thái kết nối danh thiếp khoảng hở một cách kín đáo và tế nhị nhất. Ghim băng đảng thời trang có giá bán sỉ chừng 5 ngàn đồng/1chục.



Chống hở ngực nơi công sở dễ dàng, tiết kiệm - 6



Ghim băng đảng thời trang có nhiều màu và kích cỡ tí xíu để tiện cho việc sử dụng



Áo lót dạng ống



Áo lót dạng ống không hề xa lạ với phái đẹp. Nếu muốn dự phòng những kẽ hở vô duyên của áo sơ mi, bạn có thể mặc áo lót ống vải ren hoặc cotton tùy gu và tùy vào chất liệu trang phủ phục bên ngoài.



Món phụ kiện này có giá khá mềm mại. Chỉ từ 30 ngàn đồng trở lên bạn đã có trạng thái mua được chiếc áo lót ống vải ren trắng nuột rất đẹp và tiện dụng.



Chống hở ngực nơi công sở dễ dàng, dành dụm - 7



Hai chiếc áo lót dạng ống cực xinh này có giá 45 ngàn đồng/chiếc






0 comments:

Post a Comment

 
Top