Quyết giữ bí mật đến phút chót để tránh tình trạng show chưa diễn ra mà chuyện trùng lập ý tưởng đã diễn ra khắp nẻo đường như hồi họa tiết cánh bướm cuối năm ngoái, ê-kíp của NTKĐỗ Mạnh Cường vừa quyết định "nhá hàng" một vài mẫu thiết kế mới nhất sẽ được giới thiệu trong show diễnBiển nhớ sắp diễn ra trong vài ngày tới. Không ai khác, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chính là gương mặt người đẹp trước hết có thời cơ ướm thử.



Đặng Thu Thảo

Với vẻ đẹp trong sáng, trẻ trung và thanh lịch, Đặng Thu Thảo được NTK Đỗ Mạnh Cường ưu ái dành cho cô là nhân dịp đánh vật trước nhất được ngắm nhìn và lựa chọn danh thiếp trang phủ phục nằm trong phần 3 của BST xuân vỉa hè 2014.



Đặng Thu Thảo



Đặng Thu Thảo

Đây cũng là những thiết kế rất neo người giản bằng chất liệu metallic hay còn gọi là chất liệu ánh kim, đặc biệt là ren kim tuyến đang là khuynh hướng rất hót trên toàn thế giới sắp tới.



Đặng Thu Thảo \



Đặng Thu Thảo

Các chất liệu xoay quanh màu của cát vàng cùng với sự lung linh của ánh biển đêm. Đó chính là ý đồ và thông điệp của NTK dành riêng phần 3 (phần cuối của BST) phần "Biển đêm" lần này, .



Đặng Thu Thảo



Đặng Thu Thảo

Đây cũng là 1 gợi ý của NTK dành cho các khách hàng khi lựa chọn danh thiếp trang phủ phục thích hợp trong hoàn cảnh là buổi tiệc tối sang trọng.



Đặng Thu Thảo



Đặng Thu Thảo

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cùng những ký ức về biển chính là xúc cảm cho Đỗ Mạnh Cường đặt 120 mẫu thiết kế được chia làm 3 phần trong một phông nền về một bãi biển thơ mộng với đường catwalk bằng gỗ ghép, dài 120 mét hình lục lăng lần trước nhất xuất hiện trên sân khấu thờitrang Việt Nam.



Đặng Thu Thảo



Đặng Thu Thảo

Sẽ có 1 bất ngờ lớn trong chương đệ trình cùng rất nhiều điều thú vị khác cho show diễn Sea of Memory lần này đó cũng là món quà mà BTC dành cho 1000 khách mời đến tham dự. 



Đặng Thu Thảo



Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Việt Nam 2012 rạng ngời và sang trọng trong những mẫu trang phục mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường.



Đặng Thu Thảo



Đặng Thu Thảo

Cô hút vong hồn vì chưng nét kiêu sa, đài các.



Đặng Thu Thảo



Đặng Thu Thảo

Chọn con đường nghệ thuật không scandal là một trong những lý bởi chưng khiến hình ảnhĐặng Thu Thảo thường xuyên đẹp.



0 comments:

Post a Comment

 
Top