Bí quyết để các mẹ chọn đồ cho bé yêu



Vậy là thời điểm hạ đã chính thức tiến đến, nhiều bé có tác dụng được bố mẹ dẫn đi du lịch, đi về quê, đi chơi công viên, sở thú… Không còn các bộ đồng phục mà bé như thế nào cũng giống như bé nào, bây giờ là lúc những bé sẽ được khoác các bộ thời trang trẻ em  quả thật xinh, quả thật rực rỡ.


Vậy bố mẹ đã chuẩn bị cái gì cho tủ trang phục thời điểm hạ của bé rồi? Bố mẹ đã sắm sửa vừa, “tái chế sáng tạo” những bộ trang phục cũ đã diện qua, hay vẫn đang phân vân chưa để ý hãy cho em bé mình diện gì mục đích thật xinh, thật hợp mốt mà vẫn đúng với tuổi của bé? Nếu thế thì nên thử tham khảo một số bộ sưu tập Xuân – Hè 2013, nhằm xem những nhà tạo mẫu danh tiếng đang vào nhiều bé yêu của chúng ta diện gì nhé:



Bộ sưu tập của Chloé dù dành vào trẻ em bé nhưng vẫn không thiếu đi nét duyên dáng, lãng mạn, quyến rũ – vốn cho tiêu biểu của mình. Kết hợp với màu chủ đạo là các màu pastel là màu cam nhạt, màu beige hoặc màu vàng chanh xu hướng, những vấn đề đăng ten, vảy sò, hay cổ thời trang kiểu Peter Pan càng làm cho vào bộ quần áo của những bé nhấn mạnh được sự thoải mái, ngây thơ.


Cũng không kém phần duyên dáng và dễ thương cho nhiều thiết kế của Tartine et Chocolat – nhãn hiệu ăn mặc trẻ em được đánh giá cao tại Pháp. Bé Harper nhà Beckham cũng là một trong những khách hàng của nhãn hiệu thời trang này (gợi ý nhé: mới nhất Harper sỡ hữu một bộ đầm cùng carrdigan hồng rất xinh... )



Trở về với thiên nhiên, với sự mộc mạc là đất, là cây cỏ, là trang phục của Ketiketa (nghĩa cho trẻ bé Nepal) – nhãn hiệu quần trang phục trẻ bé của Pháp, được hình thành từ năm 2007. Với các chất liệu như linen, đũi… nhiều bộ quần trang phục này sỡ hữu lẽ tạo được rất nhiều cảm giác thân quen ở những bạn đấy, đúng không nào?


Cũng có đôi chút cảm hứng từ thiên nhiên, nào đó là những loài vật ngộ nghĩnh, Stella McCartney mang tới vào những bạn nhỏ các bộ quần trang phục màu mè hơn, nghịch ngợm và năng động.


Vẫn với những bé nhỏ hơn thì nên vào diện gì bây giờ ư, nên thử xem qua các bộ quần trang phục sặc sỡ sắc màu ngộ nghĩnh của Agatha Ruiz de la Prada – Tây Ban Nha. Nhãn hiệu ăn mặc bắt đầu được thành lập từ năm 1991, tới nay đã có nhiều cửa hàng riêng biệt tại các thủ đô ăn mặc của thế giới như Madrid, Barcelona, Paris, Milan, New York… cũng là hệ thống phân kết hợp tới hơn 140 quốc gia trên thế giới.



Các bộ quần áo xinh xắn, có danh tiếng nhưng cũng sỡ hữu tính ứng dụng cao, thật hợp với dáng bé yêu nhà mình, phải không gì những mẹ? Nên cùng nhau tiếp tục cập nhật những bộ đồ xinh xắn cho em bé, cũng là những kinh nghiệm khéo tay thiết kế cho em bé những bộ đồ quả thật hợp mốt thời điểm hạ này nhé!

0 comments:

Post a Comment

 
Top