Bí quyết cho các mẹ chăm sóc bé yêu tốt hơn ngày đông



Thu sang, đông đến, đã đến lúc bố mẹ phải ủ ấm vào bé để ngăn các cơn gió lạnh rồi. Nhưng không phải ủ thế nào đã được. Đã qua rồi cái thời trẻ con vào gì diện nấy, nếu bạn muốn em bé mình xinh xắn và ấm áp, dưới đây là các gì bạn cần chuẩn bị thời trang trẻ em


1.Trang phục ấm


Cả bé trai lẫn bé gái đều có thể kết hợp màu sắc vào bộ trang phục của mình bằng một chiếc áo ấm. Cũng giống là với những loại phục trang khác như tất, mũ, bố mẹ hãy phối màu và chi tiết trang trí để tạo hãy một vẻ thật dễ thương vào bé mình nhé.



2.Mũ


Cái mũ sẽ giữ vào bé tránh khỏi bị lạnh đầu, không những vậy, đó vẫn cho một cách thể hiện phong cách rất hay ho.


3.Tất


Nhiều ngày tháng chân trần chạy chơi đã qua, bé cần mang tất nhằm giữ ấm và tránh bị ốm. Nhưng ý mọi người không phải nói tới nhiều mẫu tất trắng trơn nhàm chán. Bố mẹ hãy chọn vào bé nhiều mẫu tất sặc sỡ, “sành điệu” hơn một chút. Một chút sắc này cũng có cơ hội làm cho việc phải sở hữu chiếc tất dày cộp dưới chân bớt đi khá nhiều phần không dễ chịu lắm đấy.



4.Legging


Có thể chọn phong kiểu ngọt ngào đáng yêu hay nhí nhảnh nghịch ngợm, tùy theo tính kiểu của bé gái nhà bạn. Bố mẹ có thể kết hợp hợp màu sắc và chi tiết, hoặc gây ấn tượng bằng nhiều sắc khác nhau cùng tông màu. Và cho dù bạn chọn thế như thế nào, cũng nên để tâm tới vật liệu và sự thoải mái cần thiết của một mẫu legging nhé.


Một khi đã có những món đồ đúng lúc trên đây, bạn đã có thể cơ bản yên tâm. Hòa hợp như thế nào ư? Không ai hiểu em bé (và hiểu cả túi tiền của gia đình nữa) bằng cha mẹ; lâu dài bạn sẽ có một lựa chọn đúng đắn.


Nhưng đã qua, trong khi chờ đợi, hãy cùng chúng ta ngắm nghía một số mẫu quần áo thời điểm nhiều bộ sưu tập quần thời trang Thu Đông 2010-2011 dành cho trẻ em nhé.

0 comments:

Post a Comment

 
Top