Nhiều set quần áo thời trang nữ 2013 nhẹ nhàng nhưng không quá mỏng mảnh, vẫn chắc chắn được sự quyến rũ và năng động riêng của bạn. 

Khoảng thời giờ giao thời điểm này thời tiết khá đỏng đảnh. Trời se lạnh lúc sáng sớm và về đêm nhưng nóng nực vào ban ngày. Vậy mặc gì để vừa hợp với thời tiết lại vừa hợp ăn mặc? Cùng xem ba cách mix quần áo đơn giản để xem bạn hợp với cách ăn mặc nơi làm việc nào nhé!

1. Quần jeans áo sơ mi 

Quần jeans và áo sơ mi là 2 item cực kỳ đơn giản nhưng chưa năm nào giảm nhiệt. Nhẹ nhàng, dễ mặc, hợp với thời tiết thoáng mát là nhiều ưu điểm của set quần áo này. Sơ mi và quần jeans vừa lịch sự lại vừa khỏe khoắn, bạn có thể khoác đi tới nơi làm việc, đi chơi hay ngay cả đi hẹn hò. Không được quyến rũ như váy nhưng sơ mi và jeans lại khá kín đáo, hợp với nhiều người ưa sự cổ điển, lịch lãm.



Sơ mi trắng mix cùng quần jeans và giày bệt vào girl yêu cách cách và màu sắc đơn giản. Bạn không cần đến bất cứ phụ kiện nào vì set quần áo này đã đủ xinh vẻ đẹp rồi Nếu muốn khoe dáng hơn một chút, nên chọn nhiều đôi giày cao gót, sơ-vin sơ mi gọn gàng để khoe được body chuẩn Sơ mi với 2 tông màu trắng – đen thời trang mặc cùng skinny jeans tuyệt vẻ đẹp. Khó sỡ hữu ai có thể phàn nàn về gu thẩm mỹ của bạn khi chọn set quần áo này .

2. Thời trang thun chân váy 

Đây là cách mix quần áo không quá mới mẻ nhưng vẫn hãy phối hợp lại vì rất năng động và thanh lịch. Các chiếc áo thun dừng sức bình thông thường sẽ trở hãy sỡ hữu sức hút hơn khi hòa hợp cùng chân váy chăm chút. Các girl quyến rũ hẳn sẽ yêu phong cách này. Chọn chân váy càng màu sắc thì bạn càng nổi bật.


Thời trang thun giản đơn mix cùng chân váy tiểu thư chăm chút mang đến một khoác mạo mới vào item này. Váy công sở dài đến đầu gối hiện đang là xu hướng của thời điểm này. Item này phù hợp với môi trường nơi làm việc kín đáo, lịch sự Váy ngắn chữ A màu sắc hơi sặc sỡ sẽ có tác dụng giúp bạn thêm năng động, năng động ba. Váy liền cardigan Chẳng sỡ hữu girl nào lại không yêu nhiều chiếc váy liền quyến rũ và nhiều chiếc cardigan nhẹ nhàng. Sự hòa hợp của 2 item này sẽ tạo hãy một phong cách không quá cầu kỳ nhưng khá tự nhiên và xinh đẹp. Váy liền chi tiết trang trí đen – trắng mix cùng áo khoác denim và áo cardigan dành vào girl vừa quyến rũ vừa năng động.Set quần áo này vừa mang sự ngọt ngào, thanh lịch lại vừa trẻ trung, khỏe khoắn


Váy liền cardigan không những tiện lợi, dễ mix mà còn có tác dụng giúp bạn gái thêm tự tin về phong cách đơn giản nhưng ăn mặc của mình Các chiếc cardigan sỡ hữu độ dài bằng váy sẽ làm bạn không phải lo lắng khi trời trở gió nữa

Tag: thoi trang giao mua 2013
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 comments:

Post a Comment

 
Top