Bộ đôi sweater và áo sơ mi hoặc cổ áo rời thì xu hướng khác biệt thích hợp với các phụ phái đẹp lịch lãm và hợp mốt.

Với đặc tính giữ nhiệt rất tốt, mềm mại, thoải mái và dễ mặc, áo len thì quần áo không khi nào không có thời điểm tủ quần áo mùa đông. 

Vài năm trở lại đây, bên cạnh các mẫu màu trơn hoặc đan họa tiết nổi quen thuộc, áo len đã sỡ hữu các biến hóa nhiều lựa chọn về kiểu cách.

Cùng xem mùa đông năm nay, các kiểu sweater như thế nào hiện đang lên ngôi. Combo sơ mi – sweater Ngoài kiểu hòa hợp rời giữa sơ mi và sweater, năm nay các kiểu sweater đính kèm cổ áo sơ mi hiện đang rất rộng rãi nhằm người mặc có cơ hội khoác biến hóa 2 cách khác nhau. Ưu nhìn của set đồ này thì vẻ lịch lãm, chững chạc, bớt được sự nhàm chán so với mặc áo len không. Miranda Kerr sỡ hữu vẻ rất vừa ý với style này. Tượng trưng thời trang Anh quốc Alexa Chung, Victoria Beckham và ngôi sao trẻ Victoria Justic sở hữu vẻ cổ điển, khéo léo cùng bộ đôi sơ mi – áo len chui đầu.




 

"Nàng tiểu thư hiện đại nước Mỹ" Olivia Palermo biến hóa 2 kiểu mix với một mẫu áo dáng rộng. Sắc màu xám khác biệt dễ hòa hợp cùng rất nhiều màu sắc. Gửi dù bạn sỡ hữu mặc một mẫu sơ mi màu chói là vàng neon, xanh chuối hay cam "dạ quang" thì mẫu áo len xám vẫn sỡ hữu khả năng trung hòa màu sắc rất tốt. Kristen Stewart dễ thương là một cô phái đẹp sinh trung học thời điểm chương trình truyền hình vừa đây. Ba gam đen – trắng – xám sở hữu lại cho bạn vẻ cổ điển, nghiêm túc và rất dễ hòa hợp nhưng cũng đừng bó buộc mình ở các sắc màu cơ bản này. Áo len họa tiết Chi tiết trang trí da báo, chấm bi, kẻ ngang, ngôi sao, động vật… tất tần tật đều đã được đưa lên áo len và không cần lo nữa lắng rằng bạn không thể tìm được mẫu áo vừa ý. Có hàng trăm mẫu sweater màu sắc nhiều lựa chọn. Kate Bosworth, LeAnn Rimes, Taylor Swift tươi trẻ thời điểm các mẫu áo len hình động vật – xu hướng họa tiết nổi từ mùa đông năm ngoái và ngày càng được yêu thích vì sự dễ thương, gần gũi với thiên nhiên. Áo len màu nổi sẽ làm cho mùa đông bớt xám xịt ảm đạm và cũng sỡ hữu tác động tới tinh thần, có tác dụng giúp bạn thêm hưng phấn. Mẫu áo len vạt rách họa tiết ngôi sao này bị đụng hàng với tần suất dày đặc tại Hollywood. Tính ra, đã sỡ hữu tới trên dưới 10 ngôi sao khoác nó ra phố. Thông thông thường, nhiều sao mix nó với skinny tối màu… … Hoặc khoe chân với shorts ngắn. Mix áo len thụng cùng ngắn và tất ấm hoặc legging sẽ làm chân bạn dài ra đáng nhắc. Hi-low sweater Hi-low sweater thì một nhánh áo len khá nổi bật thời điểm thời gian mới nhất, xu hướng này ăn theo trào lưu váy mullet, áo hi-low đã làm mưa làm gió thời điểm suốt mùa hạ vừa qua. 

ao len


Olivia Palermo hòa hợp sweater vạt lệch cùng shorts da khỏe khoắn. Dáng áo này cũng rất dễ mặc khác biệt thích hợp với các kiểu skinny và chân váy cạp cao.

tag: áo len

0 comments:

Post a Comment

 
Top