Khi đến Nhật Bản, dạo quanh các con phố ở Tokyo, Fukushima hay Osaka, không khó để tìm thấy những cô nàng “mặt hoa da phấn”, ngay cả những quý cô tuổi trung niên cũng đều sở hữu làn da hồng hào, căng mịn không chút dấu hiệu tuổi tác. Để có được nước da đẹp tự nhiên mà không cần trang điểm cầu kì, phương pháp dưỡng trắng da từ nhau thai hươu chính là công thức làmđẹp số 1 của phụnữ xứ “hoa anh đào”.



Dựa trên tiến trình lịch sử cùng với sự tiến bộ vượt bậc về khoa học công nghệ, trong suốt hơn 25 năm dày công nghiên cứu, các chuyên gia trong Hội đồng khoa học Nhật Bản đã phát minh thành công Công nghệ nuôi trắng da từ nhau thai hươu – phương pháp làm trắng tối ưu bậc nhất hiện nay.



Sốt với công nghệ nuôi trắng da từ Nhật Bản - 1



Công nghệ nuôi trắng da từ nhau thai hươu được sản xuất trên dây chuyền khép kín Nhật Bản với thành phần bào chế từ 100% nhau thai hươu tươi



Sở dĩ nhau thai hươu được giới chuyên môn đánh giá cao bởi nó có cấu trúc hóa học tương đồng với nhau thai người vì vậy mang lại hiệu quả dưỡng trắng da vượt trội gấp 5 lần nhau thai cừu và các loại nhau thai thông thường. Đặc biệt với khả năng tái sinh tế bào một cách mạnh mẽ, nhau thai hươu sẽ tác động tới 30 cơ quan đích trên cơ thể nhằm đánh thức các tế bào đang “ngủ quên” hoạt động trở lại bình thường, giúp phái đẹp hồi sinh năng lượng, cho làn da luôn trắng mịn và căng tràn sức sống.



Sốt với công nghệ nuôi trắng da từ Nhật Bản - 2



Nuôi trắng da từ nhau thai hươu được phụ nữ châu Á tin dùng vì nó kế thừa những đặc tính nhân văn của Nhật Bản, không gây kích ứng hay bị cơ thể đào thải mà vẫn đem lại hiệu quả làm trắng vượt xa các phương pháp lột tẩy thông thường



Bên cạnh việc cung cấp nguồn dưỡng chất đầy đủ để nuôi dưỡng làn da trắng sáng, công nghệ này còn giải quyết tận gốc mọi dấu hiệu lão hóa da không chỉ trên các vùng cơ thể mà còn trên khuôn mặt như: những đốm tàn nhang ở 2 bên bắp tay, tình trạng da nhăn nheo ở vùng bụng và cổ, vết thâm do nám hay mụn, vết chân chim, nếp nhăn ở khóe miệng, da bị sần sùi hoặc cằn cỗi…



Đặc biệt, nhau thai hươu còn góp phần cải thiện giúp các cơ quan chức năng trong cơ thể vận hành một cách “trơn tru”, ổn định nội tiết tố và tăng cường sinh lý nữ, giảm nguy cơ ung thư, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch….



Sốt với công nghệ nuôi trắng da từ Nhật Bản - 3



Tại Việt Nam, những “tín đồ làm đẹp” như Mai Phương Thúy hay diễn viên Quỳnh Nga đã tiên phong tiếp cận và đạt kết quả thành công ngoài mong đợi với công nghệ kích trắng da từ nhau thai hươu



Sốt với công nghệ nuôi trắng da từ Nhật Bản - 4



Ca sỹ Thủy Tiên cũng nhờ đến công nghệ ưu việt này để sở hữu làn da không tì vết



“Cơn sốt” nuôi trắng da từ nhau thai hươu mới ra đời đầu năm 2013 nhưng đã được ứng dụng rộng rãi ở hầu hết các nước phát triển như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore…và nhận được những phản hồi tích cực. Đầu tháng 5/2014, công nghệ này được chính thức chuyển giao độc quyền tại hệ thống Lavender Clinic & Spa và báo hiệu sẽ tạo nên một trào lưu mới trong công cuộc làmđẹpda của phụ nữ Việt trong thời gian sắp tới.



Để biết thêm chi tiết về công nghệ nuôi trắng da bằng nhau thai hươu và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, vui lòng xem tại đây:



Hệ thống Lavender Spa & Clinic – Địa chỉ làm đẹp uy tín 2013 do người tiêu dùng bình chọn.



-  65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636



-  28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199



-  35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218



Website: http://www.lavenderspa.vn



Facebook: http://www.facebook.com/spalavender


0 comments:

Post a Comment

 
Top