“Cha đã tập cho tôi uống cà phê mỗi sáng, cha dạy cho tôi cách pha cà phê, dạy tôi biết phân biệt từng loại cà phê qua hương vị của chúng và cũng nhờ thế tôi biết được sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean cũng được làm từ cà phê”– Ngọc Thanh (Tp. Hồ Chí Minh)



Cha tôi lại nói, không chỉ có cà phê rang thì mới dùng được, cà phê xanh chưa qua rang sấy cũng được người ta dùng nhiều, chủ yếu làm mấy loại sản phẩm giảm cân, thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe vì chúng còn giữ được thành phần tự nhiên có lợi.



Cà phê xanh giảm béo bụng sau sinh - 1



Cách đây ba tháng tôi có dùng một loại cà phê đặc biệt mà thành phần của nó nằm trong những loại cà phê mà cha tôi kể, đó là cà phê xanh trong sản phẩm giảm cân Green Coffee Bean. Tôi bị chứng béo bụng sau sinh, muốn giảm cân nhanh nhưng không muốn dùng sản phẩm giảm cân có thành phần hóa học độc hại. Chợt nhớ lời cha, cà phê xanh được người ta dùng nhiều, chủ yếu làm mấy loại thực phẩm giảm cân tôi lên mạng tìm hiểu mới biết loại này mới được một công ty ở Gò Vấp nhập về Việt Nam không lâu.



Tôi lần mò theo địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano, số 164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Gò Vấp. Tôi tìm gặp nhân viên bán hàng và được một em dược sĩ tư vấn. Thì ra loại Green Coffee Bean này không phải là như những loại cà phê thông thường uống hàng ngày mà được bào chế dưới dạng viên nén uống. Mỗi ngày chỉ cần uống 2 viên, uống trước bữa ăn 30 phút. Thành phần chủ yếu thuần cà phê xanh, hợp sở thích nên tôi mua luôn 2 hộp để dùng dần. Tôi đã giảm cân thành công, giảm 4kg sau khi dùng hết hộp đầu tiên và giảm thêm 3kg nữa khi dùng gần nửa hộp thứ hai, giảm luôn mỡ vùng bụng, không cần phải ăn kiêng.







Thực phẩm chức năng giảm cân chiết xuất từ cà phê tươi Green Coffee Bean giúp chống lão hóa, hỗ trợ điều hòa huyết áp và đường huyết. Đây là dòng sản phẩm giảm cân tiên tiến của Mỹ, đặc trị đối với những người đã sử dụng nhiều loại thuốc cũng như phương pháp giảm cân mà không hiệu quả.



Do được chiết xuất 100% từ các thành phần tự nhiên nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sản phẩm làm giảm cân rất an toàn, không gây hại cho cơ thể và không có các tác dụng phụ như chán ăn, đi ngoài, buồn nôn hay choáng váng mặt mày… Bạn sẽ không bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng và không bị phụ thuộc vào thuốc.



Cà phê xanh giảm béo bụng sau sinh - 2



Green Coffee Bean không chỉ có tác dụng tăng cường trao đổi chất và đốt cháy chất béo giúp giảm cân, mà còn cung cấp đủ các vitamin và khoáng chất cho cơ thể, giúp chống lại quá trình lão hóa và mang lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.



Đây là sản phẩm giảm cân tiên tiến của Rasi Laboratories, INC, Hoa Kỳ, đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm - Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn và cho phép lưu hành, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên Green Coffee Bean trước bữa ăn khoảng 30 phút, sau 1 tháng bạn có thể giảm cân hiệu quả 5-12kg tùy cơ địa của mỗi người.



Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website http://2day.com.vn hoặc gọi đến số1900.6088 - 0902.037.057- 0974.409.409 (Dược sĩ Tuyến) để trò chuyện cùng chuyên viên tư vấn, giúp bạn sẵn sàng giảm cân nhanh nhất và lựa chọn sản phẩm an toàn.








0 comments:

Post a Comment

 
Top