Không ít chị em phụnữ muốn trị nám chóng vánh đã tìm đến thủ pháp lột tẩy da. Đây là một hình thức làm đẹp gây nguy hại lớn cho làn da, bởi chưng danh thiếp sản phẩm lột tẩy thường là đầu hàng trôi nổi, chứa nhiều thành phần hóa học độc hại, tác động lên da theo cơ chế lột bỏ đi lớp sắc tố trên bề mặt, đẩy nhanh chu kỳ tái hiện da mang đến cho bạn làn da tươi mới, trắng sáng tức thì.



Phương pháp này lấy mất đi lớp bảo vệ tự nhiên, làm giảm khả năng chống lại danh thiếp tác nhân dịp bên ngoại, dần dần da sẽ trở cho nên mỏng, yếu. Đồng thời vì chưng không loại bỏ được tận gốc chân nám thành ra danh thiếp hắc sắc tố sẽ có điều kiện phát triển nhiều hơn khiến cho tình trạng nám da càng trở thành thử trầm trọng và rất khó điều động trị về sau.



anh_3.jpg


Trị nám da bằng danh thiếp sản phẩm lột tẩy thường gây bào mòn và hại da.




Theo các chuyên gia da liễu tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, danh thiếp loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, đầu hàng giả, đầu hàng kém chất lượng thường chứa rất nhiều chất tẩy rửa, làm bong tróc lớp da bên ngoài, gây tổn thương da trầm trọng. Không đồng cân khiến da trở thành ra yếu và mẫn cảm hơn, các loại mỹ phẩm trị nám thường nhật hay các sản phẩm lột tẩy da còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ mắc các bệnh về da liệu chừng như mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa, da bong tróc…



Nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay vẫn dùng các loại tia laser bình thường (laser CO2…) để trị nám da. Tuy nhiên, với bước sóng có năng lượng cao, không chọn lọc, hoạt động theo cơ chế tạo động vào hết thảy vùng da cần điều trị để loại bỏ hư tổn dễ gây cho nên tình trạng bỏng rát da. Vết nám da có thể hết nhưng tại vùng da điều trị bằng laser sẽ xuất hiện vết thâm mới, lớn và đậm màu hơn nám.



anh_hien_thi.jpg


Nguồn năng lượng cao trong laser thông thường khi trị nám dễ gây bỏng rát da.




Cũng theo danh thiếp chuyên gia da liễu của Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt, căn nguyên gây ra nám là bởi chưng melanin bên trong tế bào sản đâm quá mức, biểu thị thành những mảng màu nâu mê hoặc xám trên bề mặt da. Chính bởi vì vậy, để điều động trị tận gốc nám phải vừa tác động vào sâu bên trong, làm bật chân nám ra khỏi da vừa xúc tiến danh thiếp tế bào mới phát triển, bình phục và tăng sức đề kháng cho da.



Dựa trên nguyên lý đó, công nghệ Laser YAG đang được ứng dụng tại Thẩm mỹ viện Bích Nguyệt đã cho thấy công dụng điều động trị nám da hiệu quả, không đồng cân giúp loại sạch mà còn ngăn ngừa nám quay trở lại. Đây là công nghệ trị nám da vận dụng kỹ thuật laser phân hủy nhiệt chọn lọc với bộ cảm ứng tự động nhận mặt và điều động chỉnh nhiệt lượng. Các bước sóng của Laser YAG đồng cân tác động vào các hắc tố melanin, từ đó phá vỡ cấu trúc của chúng mà không hề gây tổn thương đến các vùng da xung quanh.



anh_2.jpg


Công nghệ Laser YAG hiện tuyệt vời giúp loại bỏ tận gốc chân nám mà vẫn bảo đảm được độ an toàn.




Bên cạnh đó, trong quá đệ trình điều động trị, làn da còn được cung cấp oxy thuần khiết cùng danh thiếp tinh chất làm trắng da giúp đào thải các độc tố của tế bào, tăng cường thảo luận chất và độ ẩm của làn da, giúp hồi phục danh thiếp tế bào vùng da bị nám, nuôi dưỡng da trắng sáng và săn chắc từ bên trong song song danh thiếp lỗ chân lông cũng được se khít trở lại.



Kết thúc một liệu chừng trình điều động trị nám văn bằng công nghệ Laser YAG đồng cân sau 4-6 lần, các vết nám trên da mặt chẳng những được triệt tiêu tận gốc mà làn da của bạn cũng được cải thiện đáng kể, trở cho nên trắng sáng, đồng màu và tươi tắn hơn.



Liên hệ: Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt



Bích Nguyệt Luxury: Số 7C Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0439749485 - 094.684.54.54.

Bích Nguyệt Spa: Số 57 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 0437717139 - 093.641.54.54.

Bích Nguyệt Beauty Academy: mệnh 1A Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 043.974.1679-Hotline: 094.813.54.54.



Website: http://bichnguyetspa.com huyễn hoặc Facebook: https://www.facebook.com/tmvbichnguyet



(Nguồn:Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt)

0 comments:

Post a Comment

 
Top