David Beckham bại lộ bí quyết “cưa cẩm” vợ



David Beckham vừa tiết bại lộ trên tập san GQ một bí hiểm khá thú vị. Đó là cách anh đã quyến rũ bà xã của mình lúc mới hẹn hò vào trên dưới năm 1997.



David Beckhamcho biết: “Hồi mới hò hẹn với Victoria, và khi chúng tôi đi nghỉ mát lần đầu cùng nhau, tôi nhớ rằng mình đã chọn một đôi quần chip Gucci nhỏ, ôm sát, màu xanh đậm để mang theo. Tôi đã cố gây được ấn tượng với Victoria bằng thứ này”.



Những chiếc quần chip đó thực sự có diện điển tích rất khiêm tốn nhưng có vẻ rất hiệu quả” – Beckham hí hước nói thêm.



Và nàng Posh Spice, hiện đã là bà Beck đích thị là một minh chứng rõ nhất cho việc David Beckham đã thành công. Đây được coi là một trong những cặp đôi nổi tiếng, lâu bền và đáng ngưỡng mộ nhất trên thế giới. Lần đầu hò hẹn vào năm 1997, thành thân vào năm 1999. Tính tới nay, chuyện tình của nữ thiết kế tuấn kiệt và chàng cầu thủ điển trai đã kéo dài 17 năm.



Mới đây,David Beckhamđã tiếp kiến tục làm người mẫu đồ lót cho thương xót hiệu H&m. Anh được coi là người mẫu nội y hấp dẫn nhất mà thương hiệu phẩm bình dân này đã từng hợp tác cùng từ trước tới nay.



Beckham



Beckham trong quảng cáo đồ lót của H&m



Beckham



Beckham và vợ đã có 17 năm bên nhau



Beckham



Anh tiết bại lộ mình gây được chú ý với Vic nhờ biết chọn đồ lót hấp dẫn



Cara Delevinge duyên dáng trong lễ cưới chị gái



Siêu mẫu trẻ nức tiếng nhất nước Anh Cara Delevinge vừa làm phù dâu trong lễ cưới của chị gái Poppy Delevinge được tổ chức tại khách sạn Claridge ở Mayfair, London.



Trong khi người mẫu Poppy Delevinge lộng lẫy trong bộ váy cưới được đặt quy hàng riêng của thương xót hiệu Chanel thì Cara Delevinge cũng mặc bộ đầm phù dâu bằng vài voan trắng cũng của Chanel. 



Beckham



Người mẫu Poppy Delevinge diện váy cưới Haute Couture của Chanel



Beckham



Beckham



Beckham



Cara Delevinge góp mặt trong dàn phù dâu



Blake Lively nổi trội tại thảm đỏ Cannes



Mặc dầu liên hoan phim Cannes mới diễn ra được 3 ngày song Blake Lively đã chứng minh mình là một trong những điểm nhấn đắt giá nhất của bi thương đỏ Cannes năm nay.



Theo trang web phong cách RCFA thì Blake Lively luôn lọt vào top 3 mỹ nhân đẹp nhất trên bi thương đỏ. Blake Lively cũng được đánh phải chi cao bởi không thuê stylist, việc chọn lọc trang phục, trang sức đều là do tự tay cô thực hiện. 



Beckham



Beckham



Beckham



Beckham



Blake Lively nổi bật trên bi thảm đỏ trong 3 ngày trước hết của LHP Cannes



Beckham



 America Ferrera mặc đầm của Georges Hobeika Couture



Beckham



Cate Blanchett diện đồ của Givenchy



Beckham



Clotilde Courau diện Elie Saab



Beckham



Beckham



Một số hỉnh ảnh đáng để ý khác trong ngày thứ 3 của LHP Cannes




0 comments:

Post a Comment

 
Top