6 công thức hiệu quả cho tóc chẻ ngọn

Đu đủ, chuối, trứng... đều là những nguyên liệu giúp mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và óng ả hơn.




1. Chuối và mật ong


6 công thức hiệu quả cho tóc chẻ ngọn 1
  

Chuẩn bị: 1 quả chuối chín, 2 thìa mật ong


Cách thực hiện: Trộn đều mật ong với chuối đã đã nghiền nhuyễn và thoa lên tóc trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại văn bằng nước ấm. Bên cạnh đó, bạn có trạng thái thêm chút sữa không đường vào công thức này để tăng hiệu quả. Chỉ sau hai tuần, tóc sẽ mau chóng được khôi phục và thoát khỏi hiện tượng chẻ ngọn.


2. Đu đủ và sữa chua


Chuẩn bị: 1 miếng đu đủ xanh, nửa cốc sữa chua


Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn đu đủ rồi thêm sữa chua và đảo đều. Sau đó, bạn ứng dụng mặt nạ đu đủ cho tóc, chờ 20 phút và gội đầu văn bằng nước sạch. Không những giảm chẻ ngọn mà phương pháp này còn tăng độ ẩm thiên nhiên cho da đầu, giúp tóc mềm mại hơn.


3. Bơ và dầu hạnh nhân


6 công thức công hiệu cho tóc chẻ ngọn 2
  

Chuẩn bị: 1/4 quả bơ, 2 thìa mặc dầu hạnh nhân


Cách thực hiện: Thêm dù hạnh nhân vào phớt lờ đã xay nhuyễn rồi thoa nhẹ lên chân tóc, và hết thảy mái tóc trong 20-30 phút. Ngoài công dụng loại bỏ hiện tượng chẻ ngọn, phớt tỉnh tương trợ tóc chắc mềm mượt, tránh gãy rụng và dù rằng hạnh nhân dịp có công dụng dưỡng ẩm rất tốt.


4. Trứng và nước cam ép


Chuẩn bị: 2 quả trứng gà, 1 cốc nước cam ép


Cách thực hiện: Lần lượt đập hai quả trứng vào bát rồi tách lòng đỏ ra. Tiếp theo đánh tròng trắng cho tới khi sủi bọt rồi thêm nước cam. Bước phương kế tiếp, phái đẹp nhẹ nhàng áp dụng dung dịch lên tóc, sử dụng mũ tắm trùm đầu nhằm ngăn chặn mùi tanh lan ra và chờ trong 20 phút rồi gội lại bằng dầu. Công thức này vừa tốt cho tóc chẻ ngọn, vừa là "phương thuốc" cho tóc khô, hư tổn.


5. Hạt cỏ cà ri và sữa chua


6 công thức công hiệu cho tóc chẻ ngọn 3
  

Chuẩn bị: Nửa cốc sữa chua không đường, 1 thìa hạt cỏ ca ri


Cách thực hiện: Ngâm hạt cỏ ca ri trong khoảng một giờ, để ráo nước, nghiền nát rồi thêm sữa chua, đảo đều và ứng dụng lên toàn bộ mái tóc. Bạn nên dùng mũ tắm khi ủ tóc trong 30 phút và gội lại văn bằng nước sạch. Chất lecithin trong loại hạt này thúc đẩy tăng trưởng đồng thời chữa chẻ ngọn hữu hiệu.


6. Cây hương thảo và dầu thầu dầu


Chuẩn bị: 1 cây hương thảo (gồm 3-5 nhánh), 1 thìa mặc dầu thầu dầu


Cách thực hiện: Rửa sạch cây hương thảo và đun sôi trong 10 phút, để nguội và đổ nước ra bát. Tiếp theo, bạn cho dù rằng thầu dù rằng vào, khuấy đều và massage da đầu, mái tóc văn bằng dung dịch này trong vòng 10-15 phút. Tóc sẽ được cung cấp độ ẩm, giảm chẻ ngọn và óng ả hơn rất nhiều nếu bạn thực hiện biện pháp này 3 lần/tuần.


TheoNgôi sao










GỬI Ý KIẾN BẠN ĐỌC







0 comments:

Post a Comment

 
Top