Trang điểm luôn là vấn đề được chị em quan hoài đặc biệt để làm cho vẻ đẹp của mình được hoàn hảo hơn. Nhưng không phải cứ thêu dệt màu sắc lên khuôn mặt là đã có được vẻ đẹp như ý muốn. 



Để khuôn mặt được tươi tắn hơn sau khi điểm trang tiền cần bạn thêm một tẹo mẹo nho nhỏ cũng có thể làm cho ánh mắt, màu môi, đôi má trở thành thử nổi bật.



1. Tận dụng lợi thế của kem che khuyết điểm



Sử dụng kem che khuyết điểm là việc làm chẳng thể thiếu trong danh thiếp bước điểm trang nếu bạn muốn có khuôn mặt đẹp hoàn trả hảo. Ngoài việc lót một lớp kem che khuyết điểm lên khuôn mặt thì bạn cần quan tâm hơn cho khu vực dưới mi mắt. Sử dụng một miếng bọt biển mê hoặc cũng có trạng thái là môt ngón tay để tô kem che khuyết điểm ở dưới mi mắt với hình tam giác ngược.



Với tam giác này vừa giúp bạn che đi những vết thâm quầng mắt, vừa tạo ra cảm giác cho người đối mặt tuồng như khuôn mặt của bạn được nâng lên gọn ghẽ hơn.



5 mẹo điểm trang giúp bạn tinh ma hơn - 1



Kem che lỗi hình tam giác giúp bạn che bớt vết thâm quầng



2. Tạo bóng mắt màu trắng



Sự tương phản nghịch của mi mắt cũng như màu mắt của thường xuyên được biểu hiện mỗi khi nháy mắt. Màu trắng nếu bạn khéo léo vận dụng cho phần trên gần mí mắt sẽ làm tăng thêm sự bóng bẩy và lung linh.



5 mẹo điểm trang giúp bạn tinh ranh hơn - 2



Bóng mắt màu trắng làm đôi mắt sáng hơn



3. Tạo đôi mắt khói hấp dẫn



Để thực hiện kẻ đôi mắt khói được thuận lợi và gọn gàng. Trước tiên bạn hãy tạo những điểm chuẩn ở góc ngoài mắt do bốn đường đan chéo sau đó mới thực hành đánh màu mắt theo ý định.



5 mẹo điểm trang giúp bạn ma lanh hơn - 3



Cách làm này giúp màu mắt đều đẹp



4. Kẻ môi



Để tạo cho nên sự cân đối và có sự pha tạp màu sắc cho đôi môi một cách tự nhiên. Việc làm trước tiên là bạn hãy kẻ một dấu “X” ở phần giữa môi sau đó mới tiến hành trang điểm cho đôi môi. Cách làm này giúp bạn vừa dành dụm được thời gian, vừa tạo nên một vài môi đẹp tự nhiên.



5 mẹo điểm trang giúp bạn rỡ ràng hơn - 4



Một dấu "X" ở giữa môi để tán màu cho vẻ đẹp tự nhiên



5. Tạo cho nên gel kẻ mắt đẹp trong 15 giây



Bút chì kẻ mắt đôi khi không tạo được nét vẽ sắc sảo nếu kỹ thuật không tốt và  màu sắc cũng không được rõ nét như khi dùng gel. Từ chiếc bút chì, bạn cũng có trạng thái tạo cho nên được một loại gel kẻ độc đáo văn bằng cách hơ ngọn bút chì dưới một ngọn lửa trên dưới 15 giây, sau đó bạn đã có thể sử dụng một cách dễ dàng.



5 mẹo điểm trang giúp bạn nhãi nhép hơn - 5



Chỉ 15 giây với một chiếc bật lửa bạn đã có được gel kẻ mắt đẹp


0 comments:

Post a Comment

 
Top