Phụ nữ phải lo toan rất nhiều việc trong cuộc sống, ngoài công việc ở cơ quan thì phụnữ còn phải lo chăm sóc cho gia đình, cho con cái nên nhan sắc rất dễ bị tàn phai. Ngoài việc chăm chút cho vóc dáng bên ngoài đàn bà cũng cần sự tương trợ của các loại kem dưỡng da, mỹ phẩm làm đẹp... Đặc biệt là việc bổ sung đầy đủ các loại vitamin từ trái cây tự nhiên để chống lão hóa và níu kéo tuổi thanh xuân của mình.


Dưa hấu





 


Dưa hấu là loại trái cây rất được ưa chuộng để áp giải nhiệt trong những ngày nắng nóng. Sở hữu một lương lớn các loại vitamin quan trọng, dưa đỏ cung cấp một giá trị dinh dưỡng hết sức vời giúp ngăn ngừa da khỏi những thói quen nhăn và tránh việc da bị xỉn màu. Ăn một miếng dưa đỏ đồng nghĩ với việc bạn đang cung cấp cho da những vitamin chống oxy hóa thiếu yếu như vitamin A, B, C, kẽm... Vì thế, đừng bỏ quên loại trái cây này và hãy thường xuyên cung cấp cho cơ thể những ly đâm ra tố dưa đỏ hảo hạng nhé.


Măng cụt





 


Măng cụt được mệnh danh là nữ hoàng trái cây .Nếu bạn là fan cuồng nhiệt của loại quả ngọt nhạt này thì xin chúc mừng, bạn đã cung cấp cho cơ thể và đặc biệt là da một giá trị dinh dưỡng vô cùng lành mạnh và rất tốt. Các chất chống oxy hoá có trong loài quả này và vitamin C sẽ tác động tích cực đến da, giúp da mịn màng, tươi sáng và trẻ hoá.Tuy giá thành của loại trái cây này hơi cao nhưng bạn cũng đừng bỏ qua nó nhé.






 


Bơ là loại trái cây có giá trị dinh dưỡng cao.Trái phớt tỉnh được sử dụng vào việc chăm sóc nhan sắc và sức khỏe nhờ giàu vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất kali, phốtpho, lưu hoàng và clo, trong đó:



Vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.



Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sinh sản chất collagen.



Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu nhờ đó xương và răng chắc khỏe.



Kali và phốtpho có tác dụng làm đẹp da, tóc và giúp phát triễn cơ thể.



Dầu trái phớt tỉnh có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Dầu phớt lờ bảo vệ làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da.


Đu đủ





 


Loại quả thơm ngon này có thể làm nên một điều động kỳ diệu cho làn da của bạn bởi vì chúng là "thần dược" giúp da khoẻ mạnh và chống lại nếp nhăn. Đu đủ sở hữu một lượng vitamin A, E, C dồi dào giúp làm sạch da và cung cấp dinh dưỡng thích hợp cho da, thúc đẩy quá trình trẻ hóa, tăng tế bảo, tẩy da tắt thở tự nhiên cho làn da của bạn. Hãy bổ sung 1 ly hoá tố đu đủ thường xuyên để có 1 vóc dáng như ý nhé.



Blog Quỳnh Nguyễn





0 comments:

Post a Comment

 
Top