Khi tập trạng thái thao, nhiều chị em rất muốn điểm trang nhẹ nhưng lại e dè mồ hôi vã ra như tắm sẽ khiến mọi thứ trở cho nên lem luốc, thảm thương hại hơn. Bởi thế, những lúc này gia tộc không tự tín vào nhan sắc của mình. 



Trên thực tế, danh thiếp chuyên gia đã khuyên rằng, đã là con gái thì thành thử đẹp man di lúc, man di nơi kể cả khi tập trạng thái dục. Lúc này, "nửa thế giới" có thể chọn những sản phẩm có tính chất nắng chống nước để phù hợp khi đi tập.



Khi tập luyện, tín đồ điểm trang nên đề cao sự tự nhiên, không thành thử đánh phấn quá dày. Hãy cùng nghe lời khuyên cũng như gợi ý của chuyên gia Lauren Cosenza - người trang điểm cho dàn thiên thần Victoria's Secret khi chụp hình trên bãi biển.



1. Mascara không thấm nước



Với loại mascara không thấm, bạn có thể tự tín với đôi mắt sắc nét mà không lo chúng bị lem khi gặp nước. Thậm chí, khi lựa chọn được xót thương hiệu mascara tốt, tín đồ vẫn có được đôi mắt đẹp như mới trang điểm sau khi tập và tắm.



Chị em đừng quên <b><a href=làmđẹp khi tập thể dục - 1" return openNewImage(this, '')" src="http://img-hcm.24hstatic.com/upload/2-2014/images/2014-04-26/1398486949-dep2.jpg">



Hồ Ngọc Hà với khuân mặt hồng hào khi tập thể dục



2. Son có độ dưỡng



Khi tập, môi của bạn gái thường có khuynh hướng khô và nhợt nhạt. Chính bởi vì thế, lời khuyên của chuyên gia lúc này chính thị là những thỏi son gam màu hồng tự nhiên, và có độ dưỡng cao.



3. BB Cream



Khi đi tập, giáo đồ đừng dại đánh một lớp dày cộp lên mặt bởi chưng sẽ rất bí, khi mồ hôi đổ ra dễ gây ra mụn. Thay vào đó nên lựa chọn sản phẩm BB Cream khi đi tập. Làn da hồng hào tự nhiên, mỏng và nhẹ như mây từ BB Cream chính thị là lời khuyên của chuyên gia trong trường học hợp này.



Chị em đừng quên làm đẹp khi tập thể dục - 2



Angela Phương Trinh không quên trang điểm nhẹ khi đi tập



4. Xịt khoáng



BB Cream thôi chưa đủ, hãy chuẩn bị thêm lọ xịt khoáng trong túi tập. Nó sẽ đánh thức làn da của bạn trở thành ra rạng ngời hơn.



5. Gel lông mày



Cặp chân mày bằng chì chóng vánh "mất biến" khi mồ hôi vã ra như tắm. Thay vào đó tín đồ nên lựa chọn gel lông mày không thấm nước. Chúng sẽ "trụ vững" trong suốt quá đệ trình tập thể dục của bạn.



6. Tẩy trang



Tốt nhất bạn thành ra tranh thủ tẩy trang khi tập xong và đánh lại một lớp điểm trang khác. Nhờ thế lượng dầu, bụi bẩn và mồ hôi sẽ được làm sạch, da bạn sẽ thông suốt thoáng, thời hạn chế nổi mụn.



Chị em đừng quên làm đẹp khi tập trạng thái dục - 3



Hương Giang Idol rỡ ràng trong phòng tập yoga




0 comments:

Post a Comment

 
Top