Jumpsuit hay còn gọi là áo liền quần tính đến thời khắc này vẫn chưa có dấu hiệu thoái trào. Từ cảm hứng bộ áo xống liền của từng lớp công nhân thời xưa cũ, jumpsuit giờ được biến hóa đẹp mắt và rất phong phú. Có trạng thái kể ra những kiểu dáng đang được danh thiếp ngôi sao ca nhạc cũng như các cô gái trẻ yêu thích như: jumpsuit shorts, jumpsuit quần ống suông, jumpsuit ống côn.



Rất đẹp song jumpsuit cũng mang đến nhiều thử thách cho phái nữ. Tùy theo tạng người danh thiếp người đẹp có thể lựa chọn danh thiếp thiết kế khác nhau. Ví như cô nàng chân ngắn cho nên ưu tiên jumpsuit ống vẩy huyễn hoặc quần ống suông. Các bạn gái có vòng eo kém thon gọn hãy tránh xa những bộ đồ ôm chặt chẽ thân thể mê hoặc có trên dưới cắt hớt tóc quá rộng và hở...



Trong showbiz Việt ngày nay có rất nhiều người đẹp chuộng kiểu mốt thờitrang này.Thủy tiên là một trong những nữ ca sỹ nhận được nhiều lời khen ngợi khi mặc jumpsuit. Xinh đẹp và sở hữu thân hình thon thả gợi cảm, Thủy Tiên hoàn trả toàn có đủ mọi rợ điều kiện để mặc sexy mà không tạo cảm giác chướng mắt.



Tận dụng được hết ưu điểm này, đặc biệt là đôi chân đẹp hút hồn, Thủy Tiên luôn luôn chọn danh thiếp trang phủ phục có chiều dài cực ngắn. Cô mang chúng lên sân khấu  tới danh thiếp bộ hình thời trang và cả MV ca nhạc gợi cảm.



Nếu so với váy ngắn thì quần short có vẻ "an toàn" hơn một chút. Và thực tế thì Thủy Tiên mặc dầu có thân hình tròn đầy song vẫn thuộc tạng người thanh thản cho nên việc cô diện quần chẽn ngắn vẫn rất hiếm khi gây làm phản cảm.



Đặc biệt sau khi hoá con, cô đã có một sự thay đổi đáng kể trong việc chọn danh thiếp mẫu jumpsuit ngắn. Từ những mẫu quần vạt xéo, Thủy Tiên chuyển sang mặc quần gấu vuông vức. Độ dài cũng được tính toán kỹ hơn để khi người đẹp thực hiện các động tác vũ đạo, cô không khiến người xem đỏ mặt như trước.



Cùng ngắm tuyển tập những bộ jumpsuit ngắn và quyến rũ của Thủy Tiên!



Tuyển tập quần ngắn đầy cám dỗ của Thủy Tiên - 1



Hình ảnh gần đây nhất của Thủy Tiên, cô mặc bộ jumpsuit màu hồng cam rất đúng mốt



Tuyển tập quần ngắn đầy cám dỗ của Thủy Tiên - 2



Bà mẹ một con gợi cảm khoe làn da mịn màng và vóc dáng cân đối



Tuyển tập quần ngắn đầy cám dỗ của Thủy Tiên - 3



Thủy Tiên xinh đẹp với bộ jumpsuit màu vàng rạng rỡ cùng phụ kiện nổi bật



Tuyển tập quần ngắn đầy cám dỗ của Thủy Tiên - 4



Cô tỏa sáng với bộ đồ màu trắng trẻ trung





Tuyển tập quần ngắn đầy cám dỗ của Thủy Tiên - 5



Tuyển tập quần ngắn đầy cám dỗ của Thủy Tiên - 6



Bộ jumpsuit ánh sequin nhấp nhánh và cá tính chất khiến bà mẹ trẻ thêm gợi cảm



Tuyển tập quần ngắn đầy cám dỗ của Thủy Tiên - 7



Nhiều khán giả đã ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thể hình toàn hảo của nữ ca sỹ



Tuyển tập quần ngắn đầy cám dỗ của Thủy Tiên - 8



Nữ ca sỹ Thủy Tiên sở hữu nhiều mẫu quần chẽn và jumpsuit siêu ngắn đầy gợi cảm.




0 comments:

Post a Comment

 
Top