1. Thực hiện các bước nhảy theo đĩa DVD



 


 Bạn nên quên đi những động tác thể dục đơn điệu bởi vì chúng có trạng thái tạo cảm giác nhàm chán khi thực hiện. Áp dụng những bài tập trên nền nhạc sôi động theo đĩa DVD là cách giúp bạn tăng cảm hứng và niềm vui, song song giai điệu sôi động kích thích thân thể tập nhiều và nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa.


2. Nhảy dây



Nhảy dây liên tục trong 10 phút tương đương với chạy chậm 30 phút mê hoặc khiêu vũ thể thao 20 phút. Đây là một trong những cách tập luyện mất ít thời kì nhưng tiêu hao nhiều năng lượng. Phương pháp này không những có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, bảo vệ tim, tăng dung tích sống của phổi, mà còn thúc đẩy quá trình dậy thì của thanh thiếu niên, phát triển trí óc, có lợi cho tăng cường sức khoẻ và giúp giảm béo hiệu quả. Bạn nên dành 30 - 35 phút cho mỗi ngày tập để đạt hiệu quả cao.


3. Chơi trò chơi ngoài trời





 


Luyện tập bóng đá, bóng rổ, tennis hay bất kỳ môn trạng thái thao, trò chơi ngoài trời yêu thích nào đều giúp bạn tiêu hao lượng calo đáng kể. Vì vậy, bạn nên tạo lập cho mình thói quen này để thân thể thêm khỏe đẹp.


4. Lắc lư cơ thể khi làm việc nhà



Bật một đĩa nhạc yêu thích trong khi xếp dọn nhà cửa và lắc lư theo nhịp điệu là biện pháp "một công đôi việc" vì nó vừa đem đến cảm hứng cho bạn làm việc vừa giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.


5. Chơi đùa với con trẻ



Cách này sẽ hữu ích hơn khi bạn đã lập gia đình vì tần số tiếp kiến xúc trẻ em sẽ nhiều hơn. Thực chất, việc chơi đùa cùng trẻ nhỏ khiến bạn tiêu hao rất nhiều calo, và đôi khi cảm thấy mệt. Do đó, bạn nên thường xuyên lặp lại phương pháp hữu hiệu này để tiết mồ hôi dễ dàng hơn.



6. Tham gia lớp múa kìm giữ thể thao



 




 


Múa kìm giữ có thể hỗ trợ phụnữ đốt cháy từ 300 - 500 calo nếu tập với tần số cao. Bộ môn này được áp dụng như một hình thức luyện tập trạng thái hình để tăng cường sức mạnh toàn cơ thể, săn chắc ngực, eo, mông, đặc biệt mỡ ở cánh tay và đùi sẽ giảm nhiều bởi đây là hai bộ phận dùng đến nhiều lực nhất khi tập luyện. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giảm stress, mang lại ý thức lạc quan, vui vẻ cho người tập.





Theo: Ngôi sao



0 comments:

Post a Comment

 
Top