Sản phẩm tất giúp kích thích “chuyện ấy”



Những đôi tất từ lâu đã luôn là thứ mà phụnữ thường dùng để tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm của đôi chân và thu hút đàn ông. Tuy nhiên với ý tưởng của môt công ty dệt kim tại Anh, tấtvẫn có trạng thái giúp tăng sức quyến rũ của phái đẹp. Tuy nhiên là văn bằng cách ngửi chứ không phải thông qua thị giác như thông suốt thường.



Mới đây, công ty dệt kim Ballerina ở nước Anh đã cho ra mắt một dòng sản phẩmtất đại độc đáo. Đó là tất được tẩm chất pheromone có khả năng kích thích ham muốn tình dục.



Người tuyệt diện của hãng dệt kim Ballerina dẫn giải thích: “Pheromone là loại hương phát tín hiệu, khơi gợi cảm xúc từ sâu trong tiềm thức của người khác giới. Cơ thể chúng ta sinh sản mùi hương kích thích này bằng tuyến mồ hôi. Mặc dù bạn có thể không ngửi thấy được pheromone nhưng não của chúng mình có trạng thái bắt được tín hiệu bởi chưng pheromone tỏa ra. Và chúng tao sử dụng pheromone cho những đôi tất. Đó là cách khiến não bộ của đối phương trở thành ra thăng hoa với rất nhiều cảm xúc yêu thương”. 



Hãng cũng cho biết hiện sản phẩm này đang được chị em ở xứ sở sương mù rất quan tâm nhưng không ít người tỏ ra hoài nghi về tác dụng thật của nó. 



Lạ đời với bít tất chân kích thích



Một mẫu tất của hãng



Lạ đời với tất chân kích thích



Giờ đây, quần vớ sẽ thực sự là thứ bí quyết quyến rũ giới tính của chị em phụ nữ



Alexander Wang hợp tác với H&M



Giới giáo đồ thờitrang sẽ không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu những món đồ của Alexander Wang bởi theo thông báo mới nhất, nhà thiết kế gốc Á nhân tài này sẽ cộng tác với nhãn thời trang giá như rẻ H&M.



Alexander Wang được xem là nhà thiết phương kế trẻ nhất hợp tác với H&M. Trước đây thương xót hiệu đồ phẩm bình dân của Thụy Điển H&M từng hợp tác với nhiều thương xót hiệu và nhà thiết kế nổi tiếng khác, ví dụ như Karl Lagerfied, Versace, Stella McCartney, Lanvin và gần đây nhất là Isabel Marant.



Chúng tôi luôn yêu thích danh thiếp thiết phương kế của Alexander Wang.  Anh ấy rất thời thượng, trẻ trung. Đồ của anh ấy ăn nhập với man di trang lứa tuổi bởi chưng nó coi trọng tới đường cắt may và hướng vào nhân tố thể thao.” – Người tuyệt vời diện của xót thương hiệu cạn lời ca tụng Alexander  Wang.



Alexander Wang sẽ hợp tác với H&M ở cả hai mảng đồ nam và nữ. Dự kiến dòng sản phẩm này sẽ được bán tại 250 cửa quy hàng của H&M trên toàn thế giới và bán theo hình thức trực tuyến bắt đầu từ 6/11/2014.



Lạ đời với tất chân kích thích



Nhà thiết kế tuấn kiệt gốc Á sẽ hợp tác cùng xót thương hiệu bình phẩm dân H&M



Emma Stone khoe nội y tinh tế với đầm Valentino



Trong sự kiện ra mắt bom tấnThe Amazing Spider-Man 2 vào ngày 15/4 tại rạp chiếu phim Space Moderno ở Rome, cô đào sành điệu nhất hành tinh Emma Stone đã diện một bộ trang phục làm từ vải sheer trong suốt đến từ thương hiệu Valentino.



Trang phủ phục của Emma tuy “xuyên thấu” nhưng lại được điểm tô bằng những mảng thêu đồng cân kim tuyến cuốn hút. Nó giúp màn khoe nội y của người đẹp trở thành thử tinh tế và không hề vỡ lở liễu. 



Lạ thế hệ với bít tất chân kích thích



Lạ đời với bít tất chân kích thích



Lạ đời với tất chân kích thích



Emma Stone duyên dáng với đầm kim tuyến của Valentino


0 comments:

Post a Comment

 
Top