Tiết lộ công thức nuôi dưỡng làn da, Khánh My cho biết, ngoài việc luôn luôn tắm trắng theo đúng liệu chừng trình thầy thuốc đưa ra, cô còn thực hành trị liệu với E-laser - công nghệ triệt lông không đau quy hàng đầu tại Mỹ để có một làn da không đồng cân trắng mà còn đằm mịn, không tỳ vết.



1.jpg


Dù sở hữu làn da trắng, nhưng nhiều chị em vẫn cảm thấy e ngại khi diện bikini vì những sợi lông trên danh thiếp vùng cơ thể.




Sở dĩ Khánh My không cảm thấy đau đớn hay bỏng rát trong suốt quá đệ trình trị liệu là do E-laser dùng đầu mút thiết bị lạnh làm từ bần tiện sapphire với nhiệt độ -10 độ C và bước sóng Diode Laser 810nm (bước sóng lý tưởng cho cơ thể người châu Á). Ngoài ưu điểm tạo cảm giác mát lạnh, công nghệ này còn có khả năng nhận mặt và xử lý được cả những vùng lông mảnh, nhạt màu ở các vùng trên cơ thể người đẹp.



2.jpg


E-laser được giới chuyên môn đánh phải chi cao ở cơ chế đẩy cao và đốt cháy nang lông sau mỗi buổi trị liệu, nhờ vậy đem lại công hiệu tận gốc và ngăn chặn khả năng tái phát triển của lông triệt để.




Không chỉ có tác dụng tiêu diệt danh thiếp loại lông, công nghệ E-laser còn tích hợp sóng siêu âm RF để làm phẳng danh thiếp vùng sần da gà, se khít lỗ chân lông và trắng sáng những khu vực mẫn cảm dễ xỉn màu (như vùng dưới cánh tay, bikini) mê hoặc đã bị thâm vì chưng hậu quả của những lần cạo nhổ trước để lại. Đây cũng chính thị là điểm then chốt giúp “hoa hậu áo dài” thoải mái khoe lợi thế thể hình trong những bộ bikini sexy.



3.jpg


Chỉ mất 7 buổi trị liệu với E-laser, lông ở các vùng cánh tay, bắp chuối của Khánh My đã nhạt màu và tự rụng đến 98%. Làn da cô cũng trở cho nên đều màu, mềm mịn và trắng sáng hơn trước.




Nhờ những ưu điểm trên, E-laser được giới chuyên môn Mỹ đánh phải chi là đi tiên phong và đang trở nên công nghệ triệt lông được yêu thích trong năm 2014. Không chỉ Khánh My mà còn nhiều mỹ nhân dịp Việt cùng hàng nghìn phụnữ hiện đại trên cả nước đều lựa chọn phương pháp này để có trạng thái tự tin diện những trang phục gợi cảm.



Từ nay đến hết 10/5, Lavender Spa triển khai chương trình khuyến mại chào lề đường 2014 ứng dụng cho nhiều lao vụ làmđẹp độc quyền, thông báo chi tiết xem tại đây.




Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa tiền làm đẹp được bầu chọn là uy tín năm 2013:



- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.



- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.



- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.


Website: http://www.lavenderspa.vn.


Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.




(Nguồn:Lavender Spa)

0 comments:

Post a Comment

 
Top