Đâu là bí quyết giữ giàng dung nhan của cô nàng siêu mẫu xinh đẹp có mang tai mang tiếng thông suốt minh, sắc sảo này?



Nỗi niềm của siêu mẫu



Siêu mẫu Hà Anh nổi bật với vóc dáng “đồng hồ cát” quyến rũ, chiều cao vượt trội cùng nét mặt đẹp “lạ”, cá tính. Là một vedette thứ hạng đầu hàng đầu showbiz Việt, từng có thành công trong làng thờitrang quốc tế, Hà Anh hiểu rằng để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp không đồng cân cần đôi chân dài miên man, số đo 3 vòng hoàn hảo mà thần thái toát ra từ gương mặt, từ mỗi bước đi cũng hết sức quan trọng. Và nét biểu cảm này tiền có được khi bạn tự tin với vẻ đẹp của chính bạn.



Tuy nhiên, Hà Anh tâm sự cũng có lúc cô không thực sự tự tín về làn da của mình. Theo thời gian, những thói quen nhăn bắt đầu xuất hiện, khuân mặt cũng không được thon gọn trẻ trung như xưa. Đặc biệt, vì chưng đặc điểm công việc, liên tục phải trang điểm và ăn uống kiêng khem, thất thường, làn da càng ngày càng bị tổn thương nghiêm trọng hơn.



Tại sao Hà Anh lựa chọn công nghệ Ultherapy?



Hà Anh cho biết, là một người khá cầu toàn trách bị trong việc chọn lọc các thủ pháp làmđẹp, cô mong muốn tìm một giải pháp trẻ hóa da không phẫu thuật, mất ít thời gian, an toàn và công hiệu lại tự nhiên, bền lâu. Hà Anh đã dành nhiều thời kì để tìm hiểu kỹ lưỡng về các công nghệ và được biết hiện giờ Ultherapy là công nghệ trẻ hóa da đa lớp, nâng cơ hàng đầu thế giới đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood cũng đều nhờ đến sự giúp đỡ của công nghệ Ultherapy để có trạng thái lấy lại làn da trẻ trung, mịn tơ màng một cách mau chóng trước mỗi event quan trọng.



Hà Anh tiết bại lộ bí quyết giữ da căng mịn - 1



Dr. David Brian Morrow tham mưu về công nghệ Ultherapy cho siêu mẫu Hà Anh.



Đặc biệt, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, Hà Anh được chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới – ông David Brian Morrow tư vấn về những ưu điểm vượt trội đồng cân có ở công nghệ Ultherapy:



* Tác động đến độ sâu lý tưởng



Hơn hẳn danh thiếp công nghệ RF và laser thông suốt thường, công nghệ Ultherapy đưa năng lượng  sóng siêu âm vào hàng phục ngàn điểm nhỏ ở độ sâu 4,5mm dưới da. Với độ sâu này, sóng siêu âm của Ultherapy sẽ tác động được vào lớp cơ dưới da, giúp cho da được săn chắc tức thời. Nhờ vậy mang lại hiệu quả trẻ hóa ngay sau điều động trị. Mặt khác, việc tác động từ trong ra ngoài các lớp da còn giúp cho hiệu quả trẻ hóa làn da được giữ bền lâu.



Hà Anh tiết lộ bí quyết giữ da căng mịn - 2



Siêu mẫu Hà Anh chọn lọc công nghệ trẻ hóa da quy hàng đầu Ultherapy



* Cung cấp nhiệt tối ưu  



Trong suốt quá trình trị liệu, hệ thống Ultherapy luôn đạt mức nhiệt 60 - 700C. Đây là mức nhiệt lý tưởng để collagen và elastin được tái tạo, đồng thời các lớp cơ bị chùng nhão, chảy xệ sẽ được làm nóng, trở thành ra săn chắc.    



* Truyền năng lượng chuẩn xác, an toàn



Màn hình monitor đi kèm hệ thống Ultherapy sẽ thường xuyên hiển thị kiến trúc da, đường đi của sóng siêu thanh trong quá trình điều động trị. Nhờ vậy, thầy thuốc sẽ điều động chỉnh được độ sâu cùng trên dưới cách giữa danh thiếp điểm điều động trị được đều nhau và chính thị xác. Vùng da và mô chung quanh không bị tổn thương và được đảm bảo an toàn tuyệt đối.



Hà Anh tiết lộ bí quyết giữ da căng mịn - 3



Điều trị với công nghệ Ultherapy mang lại cho Hà Anh cảm giác thư thái, nhẹ nhàng



Hà Anh chia sẻ, cô cảm thấy rất thư giãn, thoải mái khi trải nghiệm với dịch vụ trẻ hóa da Ultherapy tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally.“Sau 1 giờ trị liệu, Hà Anh đã không khỏi bất thần khi nhìn vào khuân mặt của mình trong gương: Một làn da căng mịn thay bởi vì những thói quen nhăn trên trán, quanh mắt và miệng như trước đây, đường viền hàm cũng trở cho nên thon gọn, danh thiếp dấu hiệu lão hóa hình như biến mất hẳn. Trông mình như trẻ ra đến chục tuổi!” – Hà Anh tâm sự.



Hà Anh tiết vỡ lở bí quyết giữ da căng mịn - 4



Siêu mẫu Hà Anh tự tin với làn da căng mịn, rạng ngời sau trị liệu



Người mẫu Hà Anh cũng cho biết, cô sẽ tiếp kiến tục sử dụng công nghệ Ultherapy để trẻ hóa cho các vùng da có dấu hiệu lão hóa khác trên cơ thể mình.



Hãy đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally để trải nghiệm lao vụ trẻ hóa da, nâng cơ mặt Ultherapy để có được làn da săn chắc, trẻ trung như siêu mẫu Hà Anh!



Thông tin chi tiết xin liên hệ:



Thẩm mỹ Quốc tế Bally



Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội



Điện thoại: 01686.463.463 – 0945.368.989 -  043.724.6690



Website: www.thammyquoctebally.com



Email: thammyquoctebally@gmail.com



Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally


0 comments:

Post a Comment

 
Top