Nguyễn Công Trí vừa được chọn vào danh sách 100 nhà thiết kế thờitrang đương tuyệt vời nổi bật nhất. Danh sách này được chọn lọc từ hơn 15.000 nhà thiết phương kế trên khắp thế giới. Họ là những người hội đủ tiêu chuẩn về chuyên trị và kỹ thuật may đo thời trang cao cấp (haute couture). 100 nhà thiết phương kế sẽ có mặt tại thành thị Vicenza (Italy) để tham giaTriển lãm Origin - Passion & Belief, diễn ra từ 8-11/5. 



1-1828-1398656262.jpg


Nhà thiết phương kế Nguyễn Công Trí. 




Để chuẩn bị cho chuyến đi, Nguyễn Công Trí đã đầu tư tỉ mỉ, công lênh những mẫu trang phụchaute couture, được anh lấy cảm hứng từ sự thuần khiết của nước. Đây là lần trước nhất bộ sưu tập này được Công Trí giới thiệu đến các giáo đồ thời trang. 



Nguyễn Công Trí chia sẻ, việc tham dự triển lãm lần này là vinh diệu rất lớn và cũng là dịp để anh khẳng định khả năng ở thị trường quốc tế. 



2-7454-1398656262.png


Thông tin về Nguyễn Công Trí trên website của đơn chiếc vị tổ chức sự kiện. 




Triển lãm Origin - Passion & Beliefđược công ty Fiera Di Vicenza kết hợp với một trang web uy tín về thời trang đương hết sức tổ chức. Đây được xem là một trong những sự kiện thời trang có quy mô lớn nhất tại Italy. Triển lãm là thời cơ để danh thiếp nhà thiết kế đồhaute couture giao lưu cũng như xúc tiến thằn lằn quan hệ ngành thời trang giữa các nước. 



Hàn Quốc Việt

0 comments:

Post a Comment

 
Top