Những kiểu mốt này có một điểm chung là thường xuyên mang theo sự nguy hiểm và tính nhạy cảm. Chính vì chưng thế, khi khai thác chúng, người mặc cần phải có sự tinh tế, khôn khéo, cẩn trọng và đôi khi cả tiết chế trong việc phô diễn da thịt.



1. Thời trang xuyên thấu



Với ưu điểm gợi cảm, cuốn hút ánh nhìn, thờitrang xuyên thấu đang rất được lòng mỹ nhân áp điệu trí. Gần như trong sự kiện nào, giới chiêu tập điệu cũng bắt gặp bóng dáng của xu hướng này. Tuy nhiên, nhiều kiều nữ do thiếu đi sự tinh tế và khoe thân thể quá đà vô tình làm trào lưu "trong veo" này xấu đi trong mắt tín đồ.



Có không ít trường hợp mỹ nhân bị đánh phải chi làm phản cảm, quá lố trong trang phủ phục xuyên thấu. Thậm chí, nhiều người đẹp còn lạm dụng kiểu mốt mang tính chất nhạy cảm này để gây để ý với đám đông.



4 kiểu mốt táo bạo được mỹ nhân dịp Việt lăng xê - 1



Dù không còn trẻ trung, song diva Thanh Lam rất yêu thích xu hướng xuyên thấu. Đôi khi sự lạm dụng khuynh hướng quá đà vẫn xảy ra với nữ nghệ sĩ xinh đẹp



4 kiểu mốt táo tợn được mỹ nhân dịp Việt lăng xê - 2



Nữ diễn viên Diễm My 9X trải nghiệm mốt xuyên thấu trong một bộ ảnh





2. Mốt thả rông



Ở thế giới, việc để khuôn ngực trong thể tự bởi chưng rất thịnh hành, thậm chí được nhiều ngôi sao yêu mến. Và cũng giống như nhiều kiểu mốt khác, xu hướng thả rông ngực dần nhập cảng vào làng dẫn giải trí Việt với những biến tấu phong phú.



Vấp phải sự xa cách về văn hóa, sao Việt không ít lần "gặp nạn" và dư luận lên tiếng khi ứng dụng khuynh hướng tự bởi chưng và đầy thoáng đạt này.



4 kiểu mốt táo bạo được mỹ nhân dịp Việt quảng cáo - 3



Võ Hoàng Yến táo tợn trong một bức hình ứng dụng kiểu mốt thả rông



4 kiểu mốt táo tợn được mỹ nhân Việt lăng xê - 4



Siêu mẫu Phương Mai từng gặp tai nạn hớ hênh khi mặc áo vest thả rông - một khuynh hướng được nhiều kiều nữ thế giới ưa chuộng





3. Quần 5cm



Có lẽ giờ đây khái niệm về chiếc quần 5cm đã trở thành thử phổ quát với nhiều người khi chúng liên tục được mỹ nhân Việt lăng xê trên mọi "mặt trận". Thậm chí, những chiếc quần siêu ngắn đã trở nên thói quen ăn mặc mỗi khi trình diễn của nhiều nữ ca sĩ.



Những chiếc quần có chiều dài ngắn chẳng tày gang luôn tồn tại những hiểm nguy. Và càng nguy hiểm hơn khi các ca sĩ thực hiện vũ tôn giáo trên sân khấu thường xuyên được thiết kế cao chỗ ngồi của khán giả.



4 kiểu mốt táo tợn được mỹ nhân dịp Việt lăng xê - 5



Đông Nhi là một giáo đồ của những chiếc quần siêu ngắn. Bản thân nữ ca sĩ bị chỉ trích không ít do thiếu đi sự cẩn trọng khi mặc kiểu mốt này



4 kiểu mốt táo tợn được mỹ nhân Việt lăng xê - 6



Với lợi thế đôi chân thon dài, Hà Anh cũng rất thích những chiếc quần siêu ngắn. Lắng nghe nhiều phản nghịch ánh, những hình ảnh gần đây cho thấy cô đã biết tiết chế hơn khi áp dụng kiểu mốt này



4. Váy cut out mạnh bạo



Những đường khoét xẻ ngày càng mạnh dạn và xuất hiện nhiều hơn trong showbiz Việt. Có không ít trường học hợp mỹ nhân dịp bị tiền trích ác liệt khi mang đến sự kiện thiết kế váy với trên dưới hở "hiểm hóc". Gần đây nhất là chân dài Chung Thục Quyên trong chiếc váy cut out được đặt may theo một thiết kế hàng hiệu. 



Với thiết kế hở bạo chạy dọc phần eo và vòng 3, Chung Thục Quyên đã "gây bão". Sau đó, trước sự gay gắt của công chúng, Chung Thục Quyên phải lên báo phân trần rằng: "Tôi có mặc nội y".



4 kiểu mốt táo bạo được mỹ nhân dịp Việt quảng cáo - 7



Chung Thục Quyên nhận nhiều đồng cân trích khi mặc váy cut out may theo một thiết phương kế hàng hiệu



4 kiểu mốt táo bạo được mỹ nhân Việt quảng cáo - 8



Chân dài Hồng Quế cũng từng rơi vào trường hợp na ná khi dự sự kiện với chiếc váy khoét xẻ táo bạo, chạy uốn nắn lượn quanh cơ thể




0 comments:

Post a Comment

 
Top