Là ngôi sao hạng A của Hollywood, Taylor Swift một ca sĩ kiêm nhạc sĩ tài hoa, thường xuyên được giới chuyên môn đánh chớ chi cao về khả năng âm nhạc. Năm 2013 Taylor Swift thắng lớn với nhiều dẫn giải thưởng âm nhạc danh giá.  Nói về tài sản, giọng ca sinh năm 1989 là chủ sở hữu của 3 căn biệt thự, 1 chiếc máy phăng riêng và tổng trị giá lên đến 105 triệu đô. Với chiều cao lý tưởng, làn da đẹp và thân hình mảnh mai, Taylor luôn khiến người ái mộ phát cuồng bởi vẻ đẹp không tì vết của mình mỗi khi xuất hiện.



Cô cũng được đánh giá là ngôi sao mặc đẹp nhất cả trong đời thường lẫn trên sân khấu hay bi thảm đỏ. Những bộ cánh Taylor Swift diện thường khiến nhiền fan ái mộ xuýt xoa thậm chí lùng sục tìm kiếm.



Xuất hiện ở những sự kiện trọng đại, Taylor Swift thường xuyên biết cách để tạo dấu ấn cá nhân dịp chủ nghĩa với trang phục hàng hiệu tinh tế, sang trọng, cốt yếu là những bộ váy ánh kim lộng lẫy. Tuy nhiên trong tủ đồ street style của cô có nhiều đồ bình phẩm dân với mức giá tiền tương đương 300 nghìn mà vẫn đẹp lung linh.



Hãy cùng nhắm nhía những bộ đồ chớ chi rẻ giật mình của công chúa nhạc đồng quê:



300 nghìn để mặc đẹp như Taylor Swift - 1



Mới đây nhất, Taylor lại khiến nhiều cô gái tuổi teen phải trầm trồ khi đi dạo trên phố trong bộ váy chấm bi giản dị mà sành điệu của nhãn hàng phục H&M phải chi chỉ 14.95 USD (khoảng 300 nghìn đồng)



300 nghìn để mặc đẹp như Taylor Swift - 2



Taylor Swift rất yêu thích những mẫu váy chấm bi, chiếc váy này của mác hàng H&M có giá vỏn vẹn 12.95 USD tương đương trên dưới 270 nghìn đồng



300 nghìn để mặc đẹp như Taylor Swift - 3



Taylor kết hợp bộ bodysuit của Forever21 với chân váy cuốn. Bộ đồ này có giá 8,80 USD (khoảng gần 200 nghìn đồng)



300 nghìn để mặc đẹp như Taylor Swift - 4



Bộ váy liền họa tiết đen hoa trắng của nhãn hiệu hàng ASOS có giá 20.70 USD (khoảng hơn 400 nghìn đồng)



300 nghìn để mặc đẹp như Taylor Swift - 5



Chiếc áo phông đen ngắn tay lẻ loi giản của H&M có giá 12.95 USD (khoảng gần 300 nghìn đồng)



300 nghìn để mặc đẹp như Taylor Swift - 6



Đôi khi lên sàn diễn công chúa cũng ăn mặc rất giản dị. Cô phối shorts cạp cao màu đỏ với áo phông in hình ban nhạc  The Beatles đắt giá 17.95 USD (khoảng gần 400 nghìn đồng)



300 nghìn để mặc đẹp như Taylor Swift - 7



Là giáo đồ của vintage, Taylor Swift không quên một chiếc sơ mi hoa buộc vạt cổ điển. Chiếc áo của mác hàng phục ASOS giả tiền 15 USD (Khoảng 300 nghìn đồng)


0 comments:

Post a Comment

 
Top