Hạnh phúc là một sự lựa chọn mà đồng cân những người đang hạnh phúc mới có trạng thái tạo ra. Dưới đây là 10 điều động mà những người thật sự hạnh phúc sẽ không bao giờ tin.


1. Cuộc sống luôn luôn công bằng


10 nghĩ suy cản trở bạn trở nên một người hạnh phúc


Hạnh phúc không phải là khi bạn luôn luôn có được những thứ mình muốn. Những người hạnh phúc hiểu rằng đôi lúc man di thứ không như ta vẫn nghĩ; cuộc sống không hề công bằng. Những gì họ biết là bạn tiền có thể làm tuyệt vời mình, dung tha cho bản thân khi chưa trạng thái làm được điều động gì, và để những thứ vốn không thuộc về bạn ra đi.


2. Chịu đựng là điều tồi tệ


10 suy nghĩ cản trở bạn trở nên một người hạnh phúc


Chịu đựng là một tính chất cách thường thấy của con người. Bạn chẳng thể tồn tại mà không một lần phải chịu đựng điều gì đó. Những người hạnh phúc hiểu rằng muốn có hạnh phúc thực sự thì bạn phải vượt qua được những nỗi đau to lớn. Chỉ đến khi phải đối diện với những tổn thương, ta mới biết được mình mạnh mẽ đến chừng nào.


3. Tôi có thể kiểm rà soát được mọi thứ


10 nghĩ suy ngăn cản bạn trở nên một người hạnh phúc


Dù làm việc vô cùng chăm chỉ và gắng lập mưu hoạch cho mọi thứ, bạn vẫn hoàn toàn chẳng thể kiểm rà được man di điều. Bạn không thể kiểm rà soát được hành động hay suy nghĩ của những người khác. Vì vậy để có được hạnh phúc, gia tộc phải bằng lòng sự thực đó và học cách dự tính hơn là “phản pháo” trước những ngạc nhiên và rủi ro của cuộc sống.


4. Mọi người phải yêu quý tôi


10 nghĩ suy ngăn cản bạn trở thành một người hạnh phúc


Nếu nghĩ rằng hạnh phúc phụ thuộc vào việc những người khác nghĩ gì về bạn thì bạn sẽ chẳng bao giờ có được nó. Bạn không thể làm vừa lòng tất cả man di người và kiên cố cũng chẳng thể ép buộc họ phải yêu quý bạn. Những người hạnh phúc biết hài lòng cách mà những người gia tộc yêu bi cảm nhận. Họ  luôn tìm cách để biểu lộ cảm xúc của mình và yêu cầu những thứ họ muốn hơn là chờ mong mọi người yêu họ theo cách gia tộc muốn.


5. Mọi người đều ghét tôi


10 nghĩ suy ngăn cản bạn trở thành một người hạnh phúc


Đây chính thị là một liều thuốc độc và sự ảo tưởng, nhưng đáng buồn là phần đông những người không hạnh phúc lại là nạn nhân dịp của suy nghĩ này – thứ khiến họ không thể tìm được hạnh phúc. Những người hạnh phúc phải biết dung hòa giữa sự tò mò và tính chất bất cần. Họ tìm thấy sự thích thú ở những người khác, nhưng không phụ thuộc vào việc người khác nghĩ gì về mình. Để kết bạn cần phải có thời gian, chỉ vậy thôi.


6. Tôi không thể


10 nghĩ suy ngăn cản bạn trở thành một người hạnh phúc


Nếu bạn tin rằng chẳng thể và để cho nghĩ suy đó cản ngăn bạn tìm kiếm hạnh phúc thì chung cuộc bạn chẳng nhận được gì cả đâu. Cách độc nhất để cải thiện và thành công trong mọi việc là phải nỗ lực không ngừng. Hãy thử  nghĩ về việc này: Ai là thần tượng của bạn? Bạn nghĩ rằng họ có thể thành công mà không phải trải qua một chuỗi thất bại liệt ư? Chắc chắn là không, đồng cân neo đơn giản là họ không để nỗi nghi ngờ cản ngăn họ tìm kiếm hạnh phúc mà thôi.


7. Tôi cần chứng mình vài điều


10 nghĩ suy cản trở bạn trở nên một người hạnh phúc


Những người không hạnh phúc luôn tìm kiếm nó từ sự ủng hộ. Rất tiếc, họ chẳng thể có được điều đó từ vớ cả man di người, và khi đó gia tộc chẳng còn muốn phấn đấu nữa. Hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ có thể tìm được khi bạn tự hài lòng đích thị mình mà thôi. Đó mới là sự ưng ý duy nhất mà bạn cần.


8. Không thành vấn đề


10 nghĩ suy cản ngăn bạn trở nên một người hạnh phúc


“Không thành vấn đề” đồng cân là một lời bào chữa. Đó là điều động mà những người không hạnh phúc tự nói với chính thị mình để tránh phải đối đầu khi bị ngược đãi, hay để từ bỏ giấc mơ. Hạnh phúc thực sự là một vấn đề. Sự tôn trọng cũng vậy. Đừng từ bỏ bổn phận với hạnh phúc của chính mình.


9. Tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu … (tự điền vào chỗ trống)


10 nghĩ suy ngăn cản bạn trở nên một người hạnh phúc


“Tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu ốm hơn/ đẹp hơn/ thông suốt mình hơn/ làm tổng giám đốc”. Những người hạnh phúc biết bí hiểm để có được nó là hài lòng đích thị mình, kể cả những thiếu sót. Hoàn toàn phẩm bình thường khi bạn tự hoàn thiện đích thị mình – chúng mình vẫn thường xuyên trong quá trình học hỏi – nhưng sẽ không tốt khi bạn cứ tự mắng bản thân bởi vì sự thiếu sót đó. Hãy tập trung vào những điểm mạnh của mình.


10. Tôi quá tuổi rồi


10 suy nghĩ cản ngăn bạn trở nên một người hạnh phúc


Không bao giờ là trễ. Ừ thì bạn có thể trông khá ngớ ngẩn. Và, có thể sẽ khó khăn hơn bạn hi vọng đợi, nhưng không bao giờ là quá trễ để có được hạnh phúc. Những người hạnh phúc tự chọn cách làm mình hạnh phúc mỗi ngày, cho dù họ biết được nó sớm hay muộn. Cuộc sống không thể đoán trước. Việc độc nhất vô nhị có trạng thái chắc chắn là chúng mình đang ngày một già đi, vì chưng thế đừng tự cản trở mình tìm kiếm hạnh phúc nữa.


Còn bạn, bạn sẽ chọn theo đuổi  hạnh phúc chứ?


Rainy

0 comments:

Post a Comment

 
Top