Một số quảng cáo ở thang máy dùng phần diện trữ và chuyển rượu cồn cụm từ 2 bè cửa với toàn bộ cabin đặng lan truyền vận chuyển một thông đạt điệp thú vị đến người dùng.
Quảng cáo của thang máy không phải là hình thức lăng xê mới trên thế giới nhưng ở Việt Nam chúng ta rất hiếm khi bắt gặp loại hình này. Hình thức lăng xê trong thời trang hiện tại được dùng trong Việt Nam cốt tử là màn hình LCD. Vì diện tích nhỏ nên hình thức này chưa thật sự lôi cuốn người dùng thang máy thời trang.

 

 

Trên thế giới việc lăng xê tại thời trang được dùng với diện tích lớn với các ý tưởng sáng tạo nên đã mang hiệu quả rất cao cho doanh nghiệp. Quảng cáo của thời trang thang máy dùng phần diện tích và chuyển động của 2 cánh cửa cùng quơ cabin để truyền tải một thông điệp thích đến người sử dụng thang máy thời trang.

Giống như Các quảng cáo tại bến ô tô buýt, quảng cáo ở thang máy cũng có Một vài ưu điểm hao hao. Thứ nhất, với sự phát triển mạnh mẽ của các tòa nhà cao tầng, trọng điểm thương mại... Lăng xê tại thang máy có thể lôi cuốn sự chú ý của rất nhiều đối tượng khách hàng mỗi ngày.
Thứ hai, chính khoảng thời kì đợi thời trang mở cửa buồn chán sẽ là cơ hội tốt để bạn quảng cáo sản phẩm đến khách hàng. Trong lúc đợi chờ thang máy, chắc hẳn tuốt luốt mọi người sẽ cảm thấy vui hơn, hứng thú hơn khi bạn cho họ một điều gì đó huých để khám phá và rồi chung cuộc họ sẽ mua sản phẩm của bạn.
Thứ ba, quảng cáo ở thang máy thời trang hẹn cho ra đời nhiều ý tưởng độc đáo, ấn tượng thậm chí gây shock cho mọi người và sẽ làm họ nhớ đến thông điệp lăng xê của bạn sâu sắc hơn. Chừng đó đã đủ để bạn cân nhắc về sự tuyển lựa đầy đương đại: lăng xê trong thang máy thời trang chưa?

Dưới đây là 15 hình ảnh lăng xê thang máy thời trang ấn tượng:
quảng cáo tại thời trang thang máy của phòng tập thể hình Gold's Gym.
Hãng hàng không Air Asia có một lăng xê tại thang máy thời trang đơn giản mà nổi trội.
Một vài quảng cáo tại thang máy thời trang có thể khiến bạn sửng sốt vì sự sáng tạo, độc đáo mà nó đem lại.
Lăng xê tại thang máy thời trang cho một vị luật sư chuyên giải quyết các vụ ly hôn.
 
Để hiểu hơn phăng sự ham thích của quảng cáo trong thang máy thời trang cho bánh Oreo, các bạn hãy xem một clip 40 giây sau đây nhé. Quả thực, thay vì làm phiền người khác. Mọi lăng xê nên ấn tượng và lôi cuốn như thế này.
 
Quảng cáo cho một văn phòng giải phẫu thẩm mỹ với ý tưởng họ sẽ đem lại cho bạn sự tái sinh.
Lăng xê tại thang máy thời trang của hãng Folliderm - một nhãn ngăn ngừa sự rụng tóc bằng các sản phẩm chăm nom tóc. Đây là một quảng cáo thành công với thông điệp: "Bạn sợ mái tóc của mình biến mất? Hãy hỏi thầy thuốc của bạn về Power 1+4".
Quảng cáo tại thang máy thời trang này gây ảo giác cho mọi người rằng họ đang lơ lửng giữa không.
Thêm một lăng xê http://thangmaydaiphong.Com/ cùng với hình ảnh gây sốc nữa.

0 comments:

Post a Comment

 
Top