2_.jpg


Khánh My cho biết, tắm là lúc dưỡng trạng thái tốt vì khi làn da ẩm ướt, lỗ chân lông giãn nở tối đa, giúp việc thẩm thấu và chuyển hóa các dưỡng chất cần yếu bổ sung cho da trở cho nên mau chóng và hiệu nghiệm. Tắm sạch để “mở đường” dưỡng thể trắng da, một ít sữa tắm có trạng thái giúp My làm tốt bước làm sạch này.




3_.jpg


Kế đến là bước quyết định công hiệu dưỡng trắng da. My đang thử sử dụng xem xả dưỡng trạng thái trắng vì thấy dành dụm được nhiều thời gian, rút ngắn danh thiếp công đoạn dưỡng trắng phức tạp mà công hiệu da sáng mịn cao.




4_.jpg


Lúc xả sạch, da như vừa được tiếp kiến thêm năng lượng, bừng sáng và căng mịn, đó cũng là lúc My thấy thoải mái.




5_.jpg


Theo kinh nghiệm của My, bước lau khô làn da là đặc biệt cấp thiết để tối ưu hiệu quả da mềm mượt, sáng mịn.




6_.jpg


Bước ra khỏi phòng tắm với làn da sáng mịn, trắng tinh khiết quyện trong làn hương nhẹ nhè, tinh tế là cảm giác Khánh My nhận được từ khi sử dụng kem xả dưỡng thể trắng da.




7_.jpg


Tinh thần thoải mái, thư thái sẽ giảm bớt sức ép cho da, kết hợp với bổ sung Vitamin C dồi dào có trong kem xả dưỡng trạng thái sẽ là “Cặp đôi hoàn trả hảo” để dưỡng làn da khỏe mạnh, trắng mịn.




8_.jpg


“Phụ nữ ngày càng bận rộn và gia tộc cần lắng nghe nhiều hơn, đặc biệt là trong việc dưỡng trắng da. Bạn hãy tự trang bị cho mình thói quen dưỡng thể mỗi ngày và yêu quý làn da thân thể của mình”, Khánh My san sớt thêm.




(Nguồn:Nivea)



Box-3202-1398759487.jpg

0 comments:

Post a Comment

 
Top