Những vòng eo trở thành thử quá khổ, những thân hình đẫy đà làm cho nhiều người mất tự tin khi ra đường. Nhiều phương pháp giảm cân đã được áp dụng nhưng thành công không ít, còn thất bại liệt thì… rất nhiều.





Sinh em bé đã được 8 tháng nhưng chị Mai vẫn giữ nguyên mức cân nặng sau khi đâm (tăng 10kg so với hồi con gái). Mọi người ở cơ quan đều yên ủi rằng từ từ rồi cũng sẽ "mi nhon" lại nhưng chị lại cảm thấy rất thiếu tự tin với thân hình sồ sề của mình. Kế hoạch giảm cân được chị vạch ra. Tập thể dục thẩm mỹ và ăn kiêng. Sau 3 tháng kiên trì, kim đồng hồ của cân vẫn không nhích xuống.





Còn anh Đức với vòng eo bụng bia hơn 100cm, hằng ngày mỗi bữa chỉ ăn hai chén cơm nhỏ và một tô rau lớn. Kết quả 3 tháng anh đã giảm được 1 ký, tuy nhiên, thẩm tra sức khỏe anh bị thiếu chất nghiêm trọng.





Còn chị Tâm, bán buôn ở chợ mối manh (Hà Nội), thì áp dụng một cách giảm béo khác. Cứ tối tối sau khi dọn quy hàng xong chị tập lắc vòng eo. Nhưng chỉ được mươi ngày, chị ngưng lại do vòng 2 nhỏ lại, nhưng vòng 3 lại to ra.





Cũng kiên tâm giảm cân nhưng chung cuộc lại lâm vào cảnh dở khóc dở cười là trường hợp chị Lệ - nhân viên văn phòng. Lệ cao chưa đầy 1,6m nhưng nặng đến gần 70kg. Không biết nghe ai bày muốn giảm cân nhanh thì đồng cân thành ra uống nước, ăn càng ít càng tốt, Lệ bèn làm theo. Cũng như chị Tâm, tiền được một tuần thì "chiến dịch" làm cho thân thể thon thả bị đình lại bởi Lệ cảm thấy mệt mỏi trong người, chân tay bủn rủn. Sự việc sau đó lại chuyển theo hướng khác: Lệ thèm ăn kinh khủng, ăn bao nhiêu cũng không thấy no, kết quả là… tăng cân so với hồi chưa giảm.





Còn rất nhiều các trường hợp giảm cân “bất thành” mà tôi không thể bại liệt kê hết. Điều quan yếu dưới đây là một chọn lọc tốt hơn trong việc tìm ra thủ pháp giảm cân hiệu quả, an toàn.



Xem thêm: Để giúp giảm cân an toàn, hiệu quả







Hãy sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Perfect Slim USA





Phương pháp giúp bạn giảm cân thành công - 1



Sản phẩm này với 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen (Lotus Leaf) và hoa lục bình, cung cấp một chế độ hấp thu thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới cho kết quả giảm cân nhanh, an toàn. Ngoài ra, nó còn tạo thêm chất dinh dưỡng cho thân thể trong suốt quá đệ trình sử dụng thuốc, đồng thời hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng và các chất độc hại khác gây ra cho cơ thể và giảm stress hiệu quả, mang lại ý thức thoải mái.



Một hộp Perfect Slim USA có 38 viên phù hợp cho cả nam lẫn nữ, mỗi ngày sử dụng một viên trước khi ăn, thành ra kết hợp với việc uống nhiều nước lọc, sẽ mang lại cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống, giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm qua từng bước đi, tự tin về vóc dáng của mình chỉ sau 38 ngày sử dụng. Hãy liên tưởng ngay 0942.343.343chuyên gia của công ty sẽ tham mưu giúp bạn chọn mua được sản phẩm tốt và hữu hiệu nhất.



Liên hệ neo đơn vị nhập khẩu và phân phối:



Công ty TNHH DK Vitamin



Địa chỉ: 192 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TP.HCM



Tel: (08) 6252.9393



Hotline: 0942.343.343



Website: http://dkvitamin.com



Email: info@dkvitamin.com






0 comments:

Post a Comment

 
Top