Ngực xệ

Nếu có vòng ngực lớn bạn nên dùng áo tắm một mảnh mê hoặc bikini ôm sát vòng ngực giúp cho áo nịt ngực không bị xê dịch khi bạn vận động nhiều.

 




Bụng nhiều mỡ



Để thân thể của bạn trông cân đối hơn, bạn nên chọn những kiểu áo tắm một mảnh hoặc tankini có gam màu tối hay những kẻ sọc nhỏ. Nếu bạn ưu thích mặc bikini hai mảnh, bạn nên chọn kiểu che một phần eo vì điều này sẽ giúp vòng 2 của bạn trong nhỏ gọn hơn.


 


Không nên chọn những bộ bikini bó sát vào cơ thể vì nó sẽ làm nổi cộm những vô số mỡ thừa của bạn. Bạn có thể chọn màu sắc phù hợp với bạn và nên chọn vải có chất liệu mịn để có thể giúp giấu các cuộn thịt chung quanh bụng.


Thân hình quả lê



Vóc dáng hình quả lê thường làm đàn bà sau đâm e ngại. Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng về vấn đề này. Vòng eo to, bạn nên chọn tankini có quần tắm màu tối sậm hơn. Trang phủ phục này sẽ làm cho bạn trông nhỏ gọn hơn rất nhiều. Nếu hai phần của tankini có kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn nên chọn quần tắm trơn sẽ có tác dụng làm cho vòng eo của bạn nhỏ gọn. Điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.


Mông, đùi to



Bikini váy là một trong những gương mẫu áo tắm "hot" nhất trong ngày hè. Không đồng cân mang lại vẻ ngoài sexy đầy nữ tính, bikini váy giúp những phụ nữ không tự tin vào vòng 3 của mình trở nên cuốn hút và hấp dẫn hơn khi đi bơi, đi tắm biển.


 


Bikini váy có trạng thái đơn giản tiền là chiếc khăn voan mỏng được quấn quanh dây lưng hay cầu kỳ hơn với thiết phương kế váy miki skirt cho áo tắm. Tuy nhiên điều quan trọng hơn cả là chiếc bikini váy khiến các bà mẹ có cảm giác tự tin, kín đáo hơn những mẫu bikini thông thường khác.

 




Những luật lệ cho chị em sau sinh chọn bikini



- Chọn những bộ đồ bơi vừa vặn với số phận đo của mình. Những bộ đồ bơi thường có chất liệu bóng, không thấm nước, bởi vì vậy kích thước quá nhỏ so với mệnh đo của bạn sẽ khiến các phần mỡ thừa bị o ép, tạo ngấn và nhanh chóng tố cáo "thẳng thừng" lỗi cơ thể.


 


- Ưu tiên chọn những màu tối. Những màu sắc tối trầm, không bóng và ít họa tiết sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vời giúp che giấu những đường cong "hào phóng" cho các chị em tròn trịa.


 


- Đơn giản hóa về kiểu dáng, việc chọn lọc những bộ đồ bơi liền mảnh và ít chi tiết rườm rà sẽ khiến các bà mẹ gọn gàng hơn trông thấy.





Theo: Đẹp & Khỏe



1 comments:

  1. Bài viết bổ ích quá
    ---------------------------------------------------------------------------------
    Cách tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng tại TPHCM
    Web: http://hoathienphupharma.blogspot.com/
    Click ngay: Cách tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng tại TPHCM
    Click ngay: Cach tang kich thuoc vong 1 nhanh chong tai TPHCM

    ReplyDelete

 
Top