Sự phối của quần áo thời trang hàn quốc cùng Nhiềumón phụ kiện mang theo như giày, túi, nón… sáng tạo và thông minh sẽ tạo hay một cá tính thời trang han quoc độc đáo cho mỗi người. Các phong cách mix hút mắt cho ngày hạ được yes24.vn cho ra mắt tới Vô vànbạn cô nàng trong thời điểm hè này với Nhiều màu sắc mới mẻ và năng động như xu thế thời trang han quoc hè tại xứ sở kim chi.
Phong cách thời trang Hàn Quốc 1: Sơ mi + quần skinny sáng màu + giày cao gót cách quần skinny ôm bó làm cho khoe đôi chân thon gọn, khi kết hợp với sơ mi tạo phong cách bụi bụi nhưng cũng rất ngọt ngào. Đôi giày cao gót sẽ là một nhìn nhấn giúp nâng chiều cao có tác dụng và tạo dáng chuẩn cho người mặc  mùa hạ năm nay, nhịp điệu gợi ý các đặt biệt Một sốmẫu đồ pastel sáng màu. dưới đây là một số bộ set đồ từ tên tuổi thoi trang hàn quốc Stylementor, giày Styleline thoi trang hàn quốc.
Mix layer với thời trang thun, sơ mi sọc và quần skinny của danh tiếng Stylementor.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg-40LLCJVmMZnVDhK9AhYuBWIBKhrpaMnWMq0INrXL_6qKHysY9L-v4Vtzawku0OnVd3q1qKdDNOkRQLgqBws9AxH_iC8VLYowivbP9iB5mMjhm_dOx_5QF9BXP363hDkcKOiOhwxXm-8/s320/xuhuongaosomithu2013_thoitrang_882013.jpg" />
Phong cách bụi bụi với sự trang phục 2013 sơ mi kiểu cổ nhất viền hoa đẹp mắt  hòa hợp cùng giày cao gót đế bạc của Styleline. thời điểm hạ ngọt ngào với gam màu pastel từ áo sơ mi in hình. phối cùng túi xách và giày bít mũi cho nàng tươi mới  Bộ set từ danh tiếng Stylementor và Jack&Jil.
Phong cách thoi trang han quoc 2: phối hợp quần áo thể thao vào cuộc sống quần áo thể thao khỏe khoắn, thoải mái nhưng có đôi chút nghiêm túc và nhàm chán  tuy nhiên  với cách mix độc đáo có tác dụng làm cho bộ áo trở nên đáng yêu hơn, và nổi bật có cơ hội sử dụng mặc chúng mọi lúc mọi nơi như đi dạo qua phố, picnic, diện ở nhà… xem nhấn của phong cách thể thao là Một vàimón phụ kiện đi cùng như giày lười, ba lô sáng màu, nón hoa văn sáng tạo
Tham khảo một số bộ set hiện có trên website yes24.vn của danh tiếng MissHong, Stylementor…
Bộ cánh thể thao của tên tuổi Stylementor năm 2013 trở nên thanh lịch và dễ thương không ngờ khi tạo điểm nhấn với Một vàichi tiết trang trí hoa văn ngày hạ mát rượi, đi cùng đôi giày sneaker của Dollarman và ba lô Jumper.
Bộ cánh có tác dụng thiếu đi vẻ phái nữ tính nếu không có cái nón hoa bắt mắt của tên tuổi Ones Market. có khả năng xem họa tiết về sản phẩm tại website yes24.vn. Đơn Giản và năng động chính là thế mạnh trong phong cách thể thao Chính vì thế chúng được kết hợp thoáng đãng mọi lúc mọi nơi.
Phong cách thoi trang han quoc 2013Vô số  Tạo phong cách “cut out” với áo xẻ chéo đẹp mắt cái áo cắt chéo tà táo bạo hòa hợp layer cùng thời trang lá, đầm thun hoặc quần skinny giúp bộ quần áo của bạn quả thật bắt mắt và mới mẻ vào lúc ngày hạ  áp dụng nguyên liệu thun mỏng là chủ yếu, Một vàidanh tiếng thoi trang han quoc chú trọng sự thoải mái thoáng mát cho bộ quần áo dù phải mix rất nhiều lớp với nhau.
Style thông thường thấy nhất là trang phục xẻ vạt chéo hòa hợp cùng đầm thun kẻ ngang  Set của tên tuổi Stylementor. thêm layer khéo léo với thời trang xẻ vạt, thời trang thun và quần skinny.
2 cách mix, có tác dụng giúp bạn gái tạo 2 phong cách hoàn toàn khác nhau: đồ đi qua phố xinh tươi và một cô gái nơi làm việc thanh nhã  thời trang thun vạt chéo đi cùng quần denim tạo sự sinh động cá tính  thông tin Vô vànbộ mặt hàng được phối độc đáo cùng giày và túi của Nhiều danh tiếng thời trang han quoc trên website yes24 vào lúc chương trình 2013 giảm giá tiên tiến với tên gọi Cặp đôi hoàn hảo.

1 comments:

  1. Bài viết rất hay mình sẽ học hỏi
    ------------------------------------------------------------------------------
    Ms Trúc
    Bán váy đầm đẹp và chất lượng tại TPHCM

    ReplyDelete

 
Top