Nhà thiết kế nữ trangthời trang  danh tiếng người Anh Laurence Graff đã không ngần ngại chi mạnh cho một tác phẩm nữ trang thời trang bằng kim cương gây “chấn động” nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày ông khởi nghiệp với vai trò một nhà tạo mẫu trang sức thời trang



Lần này, nhà thiết kế giờ đã ở tuổi 75 muốn tái hiện lại phụ kiện đắt tiền thời trang gây ấn tượng năm xưa với số tiền bỏ ra lên tới… 500 triệu đô la (tương đương hơn 10.562 tỉ VND).



Laurence Graff nhà tạo mẫu Laurence Graff,nữ trang thoitrang nhiều tiền tiền



 bên cạnh đó chính là vô số nhiều viên kim cương trắng được mài dũa cẩn thận từ một khối kim cương thô từng có khối lượng lên tới 550 cara - một trong các khối kim cương thô lớn nhất thế giới từng được tìm thấy.
 ban đầu  khi vừa khởi nghiệp, hình ảnh chàng thanh niên trẻ Laurence Graff luôn gắn liền với chiếc vali chuyên dụng, đựng những món nữ trang kim cương. Graff đi khắp thế giới chào hàng. Hình ảnh của Laurence Graff đã thực tế gây ấn tượng đối với người tiêu dùng và dần dần tên tuổi của chàng trai trẻ được giới thượng lưu ở khá nhiều quốc gia để ý tới.


Laurence Graff đã tự truyền thông cho mình một cách có tác dụng như thế trên thị phần quốc tế. Sau khi trở về London (Anh) hồi năm 1960, Laurence Graff lúc này tiên quyết thành lập hãng phái nữ trang kim cương sở hữu tên mình và đã rất thành công
 nhìn phụ kiện đắt tiền thoitrang nghìn tỉ


Phạm Băng Băng kiều diễm cùng trang sức thoi trang “giá khủng”

Trong buổi phỏng vấn với ký giả, Phạm Băng Băng tiết lộ  cô thậm chí còn không biết giá trị của bộ trang sức này và rất mong sẽ được sở hữu những trang sức hoàn hảo như vậy. Chỉ tiếc là đây chỉ là sản phẩm của Cartier mời cô mặc thử.


Kim Kardashian được bạn trai tặng vòng thoitrang đắt tiền

Nguồn tin mới đây cho biết Kim Kardashian từng đề nghị đưa cho chồng cũ – Kris Humphries – 10 triệu USD để nhanh chóng chấm dứt vụ ly hôn của họ vậy nhưng Kris từ chối.

1 comments:

 
Top