Các kiểu chân váy bó sát tuyệt đẹp mùa thu 2013


Chân váy bó sát luôn là "vũ khí" thời trang lợi hại của nàng phụ nữ. Chúng không chỉ đẹp, điệu đà mà vẫn rất khêu gợi và trang trọng. Không chỉ thích hợp với môi trường văn phòng, vay cong so bó sát còn có thể theo bạn đi dạo phố, đi chơi, hẹn hò hoặc dự tiệc nữa. Vậy vì sao bạn không cùng cập nhật những kiểu chân váy ôm người vẻ đẹp và nóng thời điểm thu 2013 này nhỉ?



1. Chân đầm bó giản đơn


Đầu tiên phải kể tới là những mẫu đầm ôm người giản đơn. Chúng chỉ cho các chiếc chân đầm ôm sát lấy đường cong của người phụ phái đẹp bằng nhiều mảnh vải trơn, không chi tiết hay phụ kiện đi kèm. Thế nhưng cách váy kinh điển này lại luôn lôi cuốn được chị em bởi quy luật ăn mặc "Càng ít lại càng nhiều". Nghĩa là với chiếc chân đầm được tối giản này, bạn có tác dụng khoe khéo được một cách tối đa những ưu xem trong thân hình chuẩn của mình.


Tuy giản đơn nhưng sự chân váy này lại khá kén người mặc. Chúng chỉ muốn phù hợp với các chị em sỡ hữu thân hình chuẩn hoàn hảo mà thôi.


Chân váy sơ vin cùng thời trang sơ mi có tác dụng giúp bạn xây dựng hình ảnh cực kì thanh lịch và xinh tươi nơi công sở.


Bạn có thể tùy chọn màu sắc của chiếc chân váy yêu thích nhưng các gam màu là đen, đỏ, trắng hay nude thường được ưa thích hơn cả. Do là nhiều gam màu này rất dễ phối hợp quần áo và có thể phù phù hợp với mọi lứa tuổi cũng là mọi màu da khác nhau.


Trang phục voan phối hợp cùng chân đầm kaki bó sát vẻ đẹp mà vẫn năng động, trẻ trung.


Với chân đầm bó sát, bạn có thể chọn nhiều chất liệu dày dặn có độ co giãn chất lượng để tạo sự thoải mái khi hoạt động như kaki chun hoặc thun.


Hay các nguyên liệu nhẹ nhàng nhằm kết hợp phần thanh lịch, dịu dàng.


2. Chân đầm hoa bó sát


Không cần phải nói quá nhiều về họa tiết in hoa nữa bởi chúng đã trở thành cơn sốt ăn mặc có độ bao phủ rộng khắp năm 2013. Cũng chính vì lẽ đó mà nhiều cái chân đầm hoa đã trở nên một trào lưu sành điệu mới đối với nhiều bạn gái trẻ. Nếu bạn cho cô gái yêu muốn nhiều xu hướng thời trang hiện đại thì đừng nên bỏ qua kiểu chân váy đẹp và khá thu hút này nhé!


Chân đầm bó sát đã vẻ đẹp, chân đầm hoa bó sát lại càng đẹp và rực rỡ hơn.


Màu sắc và họa tiết thu hút trên nhiều mẫu đầm hoa bó sát có tác dụng giúp bạn thật nổi bật và trẻ trung dù ở bất kì nơi đâu.


Tùy theo nơi xuất hiện mà bạn chọn độ dài ngắn của các chiếc chân váy hoa vào phù hợp. Khác biệt, những mẫu chân đầm hoa ngắn sẽ làm cho bạn trở hãy cực kì sexy và sành điệu đấy!


3. Chân đầm ren bó sát


Một thời điểm các nguyên liệu "kinh điển" không thể không nói tới trong mùa thu chính là ren. Chân váy ren nửa kín đá lại nửa khêu gợi giúp bạn trở hãy thực tế quyến rũ vào lúc mắt cộng đồng.


Bạn đừng quan niệm rằng chân váy ren cho "hở hang" nhé! Với kĩ thuật cắt may hiện đại, bạn hoàn toàn có cơ hội yên tâm rằng chân váy ren vẫn rất vẻ đẹp và trang trọng, thỏa sức có thể diện đi làm đấy!


Chân đầm ren màu hồng rực rỡ nổi bật khi phối hợp cùng thời trang vest phái nữ mỏng màu trắng.


4. Wrap skirt


Wrap skirt, envelope skirt hoặc vẫn gọi cho đầm quấn là kiểu váy lấy ý tưởng từ phần chân váy sari truyền thống của Ấn Độ.được tạo nên từ nhiều mảnh vải dệt và quấn quanh người. Cách váy này thoạt nhìn khá giống với sự chân váy tuylip vốn rất được ưa chuộng những năm trước đây.



Với các chiếc đầm wrap skirt giản đơn, bạn sẽ sỡ hữu cảm giác rằng chúng giống là các miềng vải được đan chéo vào nhau. Nhưng thực chất, nhằm tạo sự đẹp được cho các chiếc đầm này, những nhà tạo mẫu phải làm việc rất tỉ mỉ và công phu.


Kiểu đầm hiện tại hiện đang rât hot. Không phải chỉ vì sự năng động, hiện đại mà còn vì nó đơn giản phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Nếu bạn có phần hông nhỏ, nên chọn lựa kiểu chân váy wrap skirt có phần tà xéo rộng, sỡ hữu độ xếp ply lớn. Các người chân to có thể chọn kiểu chân đầm wrap dài hơn đầu gối một chút.


Kiểu chân váy vừa khoe được dáng xinh lại dấu được khuyết xem của mình thì vẫn gì vẻ đẹp hơn đúng không bạn.

0 comments:

Post a Comment

 
Top