Độc đáo, thanh lịch, cá tính chất nhưng gần gũi với cuộc sống và ăn nhập với nhu cầu thực tại chính là những ưu điểm giúp danh thiếp phụ kiện thể thao lưu lại dấu ấn trên các sàn catwalk. Không tiền mang đến vẻ ngoài sành điệu, thờitrang, phụ kiện thể thao như Gear Fit và Gear 2 Neo còn hỗ trợ chăm nom sức khỏe, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người dùng.



1_.jpg


Mùa thời trang xuân - lề đường 2014 đã chứng kiến sự trở lại của balo từ danh thiếp con phố cho đến sân khấu catwalk. Những chiếc “magic bag” năng động, khỏe khoắn đã được nhà Chanel nồng nhiệt lăng xê và “góp nhiệt” vào xu hướng thể thao đang lan tỏa.




2_.jpg


Nếu những đôi giày trạng thái thao có gót độn bên trong gây ngả nghiêng mọi giáo đồ thời trang trong mùa trước thì giày trạng thái thao cao gót sẽ khiến fashionista phải xao động tại sàn catwalk 2014 mùa này.




3_.jpg


Đi tiên phong trong xu hướng này là nhà tạo mẫu Jeremy Scott. Những đôi giày trạng thái thao cao gót mang phong cách của ông là sự phối hợp tài tình giữa vẻ thanh lịch và khỏe khoắn.




4_.jpg


Đầu tháng 4, nhà thiết kế người Brazil - Pedro Lourenco đã ban bố một sự kết hợp tươi mới với thương xót hiệu điện tử Samsung, cụ thể là việc mang thiết bị di động đeo tay Gear Fit và smartphone Galaxy S5 lên sàn catwalk.




5_.jpg


Pedro Lourenco đã rất sáng tạo trong việc biến tấu Gear Fit thành một chiếc vòng tay công nghệ bản to thời thượng khiến các giáo đồ thời trang thích thú với phiên bản clutch dạng hộp biến tấu từ việc cover chiếc smartphone Samsung Galaxy S5.




6_.jpg


Không tiền mang vẻ ngoài ấn tượng, chiếc Gear Fit còn ẩn chứa sức mạnh khi gánh vác tốt vai trò huấn luyện riêng cho người sử dụng yêu thích trạng thái thao trên sân tập hay đường chạy với khả năng theo dõi phương kế hoạch luyện tập cá nhân chủ nghĩa phê chuẩn tính chất năng đo bước chân, quãng đường chạy hay đi bộ.




7_.jpg


Thừa hưởng sự cải tiến mạnh mẽ từ Galaxy Gear thế hệ đầu tiên, Samsug Gear 2 và Gear 2 Neo càng trở thành thử sành điệu với nhiều màu và dây dướng đeo có trạng thái đổi thay được. Thiết bị công nghệ kiêm phụ kiện thời trang này còn có khả năng nghe nhận điện thoại, kiểm tra tin nhắn email và đồng hành cùng người sử dụng trong chương đệ trình đoàn luyện sức khỏe cá nhân.




(Nguồn:Galaxy)

0 comments:

Post a Comment

 
Top