Không khó nhận ra, mỹ nhân Việt ngày càng chú ý và chỉn chu trong cách ăn bận mỗi khi tham dự sự kiện, xuất hiện trước công chúng. Các kiều nữ cũng khôn khéo hơn trong cách khai thác da thịt.



Tuy nhiên, đôi khi mỹ nhân Việt vẫn có cách chọn trang phủ phục mà theo giáo đồ đánh giá như là bại lộ lỗi cơ thể, không ton dáng vóc và cả sến sẩm, thiếu trang phục.



Như trong tuần qua, Khánh Thi, Hương Giang Idol và Maya đa xuất hiện trong danh sách mặc xấu với những lỗi tương tự.



Như nữ ca sĩ Maya vô tình che giấu đi sự hấp dẫn từ chuyển động cơ thể khi khoác lên chiếc váy xuyên thấu đen. Bản thân đắp voan trông khá cứng, không làm nổi bật được bờ vai ngọt ngào của nữ chủ nhân.



Ngược lại với Maya, Hương Giang Idol lại mặc bộ jumpsuit short ngắn cũn để khoe đôi chân thon gọn. Tuy nhiên, sử dụng chất liệu vải khá dày để đính hạt màu sắc, nên trang phục thiếu đi sự ôm khít cơ trạng thái người mặc, đặc biệt là phần ngực.



Nữ hoàng dancesport Khánh Thi nổi tiếng rằng luôn luôn chỉn chu và cầu kỳ mỗi khi tham gia danh thiếp sự kiện áp giải trí. Song, đôi khi cầu kỳ lại biến thành sự sến sẩm. Và 2 trang phục mà Khánh Thi lựa chọn trong tuần qua đã dính dáng khuyết điểm này.



Tín đồ có tên M.H trên một diễn đàn nhận xét: "Trang phủ phục của Khánh Thi thiếu đi nét sang trọng cần thiết, diêm dúa quá mức. Bên cạnh đó, cách làm tóc cũng sến và khiến cô ấy già đi".



Mỹ nhân Việt



Chiếc váy xuyên thấu vô tình làm giảm đi sự gợi cảm trong từng chuyển động cơ thể của Maya



Mỹ nhân Việt



Đôi chân dài lợi thế của Maya bị giấu giếm biến sau chiếc váy



Mỹ nhân Việt



Mỹ nhân Việt



Có thể thấy, chiếc váy có số đo hơi rộng so với thân hình của Khánh Thi. Điều này khiến đường cong không được phô diễn triệt để



Mỹ nhân dịp Việt



Theo như nhiều người nhận xét Khánh Thi trông thiếu sang trọng



Mỹ nhân dịp Việt



Cách làm tóc cũng khiến cô bị già đi



Mỹ nhân dịp Việt



Dễ nhận thấy phần ngực của bộ jumpsuit được may thiếu tinh tế



Mỹ nhân dịp Việt



Trang phục không ôm khít lấy cơ thể




0 comments:

Post a Comment

 
Top